HAIR

7 สเปรย์กันแดดสำหรับเส้นผม ปกป้องผมแห้งเสียจากแสงแดด ผมนุ่มเงางาม

ไอเท็มปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากแสงแดด ลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเงางาม

     ไม่ใช่แค่ผิวหน้าและผิวกายเท่านั้น เส้นผมและหนังศีรษะก็เป็นอีกหนึ่งส่วนของร่างกายที่ควรได้รับการบำรุงและป้องกันจากแสงแดดและความร้อน รวมถึงมลภาวะภายนอกที่อาจเป็นสาเหตุทำให้ผมแห้งเสีย ดูไม่มีชีวิตชีวา ฉะนั้นเราควรป้องกันเส้นผมจากแสงแดดด้วยสเปรย์กันแดดสำหรับเส้นผมก่อนและระหว่างออกจากบ้าน และนี่คือ 7 ไอเท็มที่โว้กบิวตี้อยากบอกต่อให้ไปทดลองใช้

 

1 / 7

Hair Couture Sun Protection Spray จาก BALMAIN PARIS

     สเปรย์กันแดดสำหรับเส้นผมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA และ UVB สำหรับทุกสภาพเส้นผม แถมเป็นสูตร Dual Action ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของเคราติน อีกทั้งยังบำรุงและปรับสภาพผมที่โดนแสงแดด น้ำทะเล หรือคลอรีน ช่วยปรับสภาพเส้นผมแห้งเสียให้ชุ่มชื้น พร้อมช่วยแก้ไขเส้นผมพันยุ่งเหยิงและเพิ่มความเงางาม 

ปริมาณ 200 ml

ราคา 2,090 บาท

 

2 / 7

Sun Moisturising Protective Milky Oil for Hair จาก NUXE

     สเปรย์กันแดดเนื้อน้ำนมผสมออยล์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก น้ำมันโจโจ้บา และแพนทีนอล ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี น้ำทะเล และคลอรีน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและความเงางามให้เส้นผมนุ่มสลวย เนื้อบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมหวานจากส้ม วานิลลา และผลไม้ต่างๆ กลิ่นหอมติดผมยาวนาน

ปริมาณ 100 ml

ราคา 800 บาท

 

3 / 7

Invisible Defense Universal Protection Spray จาก Oribe

     สเปรย์บำรุงผมและปกป้องผมแบบองค์รวมทั้งจากแสงยูวีและมลภาวะต่างๆ ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและแสงแดด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมด้วยไนอาซินาไมด์และไบโอติน พร้อมบำรุงและปิดเกล็ดผมให้แข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย จากการใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผม

ปริมาณ 175 ml

ราคา 1,500 บาท

 

4 / 7

Phytoplage Protective Sun Oil จาก Phyto

     สเปรย์กันแดดผมแบบไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมของน้ำมันละหุ่งและสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสภาพผมให้นุ่มสลวย เนื้อออยล์กันน้ำ ป้องกันเส้นผมจากคลอรีน เกลือทะเล และปกป้องรังสียูวีจากแสงแดด แถมช่วยรักษาประกายสีผมให้คงทนมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 100 ml

ราคา 1,400 บาท

 

5 / 7

Hair Protective Fluid จาก Sisley

     โดดเด่นด้วยสูตรผสมที่ผสาน 2 ฟิลเตอร์เพื่อกรองรังสี UVA และ UVB รวมถึงภัยร้ายของความร้อน แสงแดด น้ำทะเล และคลอรีนจากน้ำในสระว่ายน้ำ พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อถนอมสีผมไม่ให้ซีดจางและแห้งกรอบ ปิดเกล็ดผมจากภายนอกให้เงางาม นุ่มสลวย เนื้อสัมผัสสเปรย์บางเบา มอบความรู้สึกดชื่นในทุกครั้งที่ใช้ มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของซิตรัสและวู้ดดี้

ปริมาณ 150 ml

ราคา 3,200 บาท

 

6 / 7

Sun care Protective Hair Veil จาก Aveda

     สเปรย์ป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นเหมือนม่านกั้นแสงแดดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดดได้นานถึง 16 ชั่วโมง ช่วยลดปัญหาสีผมซีดจางและความแห้งกร้านจากความร้อน สามารถใช้ฉีดให้ทั่วเส้นผมที่แห้งหรือหมาดก่อนออกแสงแดด รวมถึงสามารถใช้ฉีดระหว่างวันได้สำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสียมากๆ

ปริมาณ 100 ml

ราคา 1,900 บาท

 

7 / 7

Sunscreen Care Oil Spray Broad Spectrum SPF30 จาก Clarins

     สเปรย์ปกป้องแสงแดดได้กับทั้งผิวกายและเส้นผม เป็นสเปรย์เนื้อออยล์แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึบซาบลงสู่เส้นผมได้ง่ายดาย นอกจากจะปกป้องผมและผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้นและดูเงางามอีกด้วย ทั้งยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 150 ml

ราคา 1,100 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sunscreen