HAIR

อัปเดต 7 เซรั่มบำรุงผม เนรมิตให้ผมกลับมาสวย สุขภาพดีอีกครั้งในราคาหลักร้อยต้นๆ!

ผมเสียต้องมีสิ่งนี้! เซรั่มบำรุงผม ตัวช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     แน่นอนว่าในแต่ละวันผมต้องเจอกับความร้อนไม่ว่าจะเป็นจากการไดร์ การหนีบ หรือม้วนลอน นอกจากนี้ยังหนีไม่พ้นกับการที่ต้องเจอกับมลภาวะ ฝุ่นควัน ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายให้ผมแห้งเสียและชี้ฟู โดยเฉพาะผมที่ผ่านการทำเคมี การบำรุงผมด้วยเซรั่ม จึงนับว่าเป็นวิธีดูแลที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดพร้อมทั้งบำรุงผมให้กลับมาชุ่มชื่นดูสุขภาพดีอีกครั้ง และวันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดมาอัปเดตเซรั่มบำรุงผมประจำปี 2022 ตัวช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา มาพร้อมกับราคาหลักร้อยต้นๆ ที่ไม่สะเทือนกระเป๋าสตางค์

 

 

 

1. Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz จาก Dove (ปริมาณ 40ml.ราคา 179 บาท)

     เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อผมที่แห้งเสียมากโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Coconut Oil และ Almond Oil ที่ช่วยบำรุงให้ผมกลับมาชุ่มชื่น นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผมไม่มัน สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งก่อนและหลังจัดแต่งทรงผม

 

 

2. Hair Vitamin Serum Capsule Green Tea & Mint จาก Le'sasha (ปริมาณ 20 แคปซูล ราคา 399 บาท)

     เซรั่มในรูปแบบแคปซูลจาก LESASHA อุดมไปด้วยวิตามินถึง 7 ชนิด เช่น Vitamin A และ Vitamin E   Argan Oil, Avocado Oil, Macademia Oil เป็นต้น ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียขาดการดูแลให้กลับมาสุขภาพดี พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผมจากมลภาวะและความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมและแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

 



WATCH



 

3. Gold Perfection 2-in-1 Pre-Styling Hair Serum Treatment จาก PANTENE (ปริมาณ 90ml. ราคา 279 บาท)

     เซรั่มบำรุงผมที่เหมาะสำหรับผู้ที่จัดแต่งทรงผมเป็นประจำ โดยตัวนี้จะอุดมไปด้วยโปร-วิตามินสูงถึง 60% ซึ่งเป็นสารอาหารที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม พร้อมทั้งช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้สูงถึง 230 องศา 

 

 

 

4. Extraordinary Oil จาก L'Oréal Paris (ปริมาณ 100ml. ราคา 279 บาท)

     เซรั่มทรีตเมนต์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันเข้มข้นจากดอกไม้ทั้ง 6 ชนิด โดยเฉพาะสารสกัดจากดอกกุหลาบฝรั่งเศสที่มีกลิ่นหอมติดทนยาวนาน พร้อมช่วยบำรุงผมให้กลับมาชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้เส้นผมมันอีกด้วย

 

 

5. Perfect Repair Serum Original จาก Mise-en-scene (ปริมาณ 100ml. ราคา 279 บาท)

     เป็นอีกหนึ่งเซรั่มออยล์ที่โด่งดังและขึ้นชื่อในเรื่องของประสิทธิภาพการบำรุงผมจากแบรนด์ Mise-en-scene แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมอันดับ 1 ในเกาหลี ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด จึงช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่น สุขภาพดีดังเดิม

 

 

 

6. Nutrifect Damaged-Hair Serum plus Sunscreen จาก Mistine (ปริมาณ 30ml. ราคา 79 บาท)

     เซรั่มบำรุงผมที่ผสมสารกันแดด พร้อมคุณค่าการบำรุงจากวิตามินหลากหลายชนิดจึงช่วยฟื้นคืนและบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมาดูสวยงาม สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยเคลือบและปกป้องผมจากความร้อนทั้งจากการจัดแต่งทรงผมและแสงแดดรวมถึงมลภาวะ

 

 

7. Renewing Argan Oil of Morocco Penetrating Oil จาก OGX (ปริมาณ 100ml. ราคา 319 บาท)

     ออยล์บำรุงเส้นผมจาก OGX ที่อุดมไปด้วยน้ำมันอาร์แกนจากโมร็อกโก มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผมจากอุปกรณ์ความร้อน รวมถึงแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม และยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน พร้อมช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

 

 

     หากใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียและกำลังมองหาไอเท็มที่ช่วยปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงผมให้กลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง อย่าลืมนำเซรั่มทั้ง 7 ตัวที่โว้กบิวตี้นำมาฝากไปลองใช้ตามกัน และนอกจากการใช้เซรั่มบำรุงผมแล้ว แนะนำให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เพื่อการมีผมที่สวยสุขภาพดีแบบยั่งยืน

 

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairSerum