HAIR

รวม 7 แปรงสระผมสำหรับนวดกระตุ้นหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรงและป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วง

ตัวช่วยนวดหนังศีรษะให้สามารถดีท็อกซ์และทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     แปรงสระผมถือเป็นตัวช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะช่วยนวดหนังศีรษะแทนการใช้นิ้วหรือเล็บที่อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือระคายเคืองได้ ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและคราบสกปรกที่สะสมตามรูขุมขนจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือจัดแต่งทรงผมให้ออกไปอย่างหมดจด ทำให้รู้สึกสบายหนังศีรษะเหมือนได้ไปทำสปาเส้นผม ครั้งนี้โว้กบิวตี้จึงมาแนะนำ 7 แปรงสระผมที่น่าสนใจและอยากให้ลองไปใช้ตามกัน

 

1 / 7

Scalp Solutions Stimulating Scalp Massager จาก Aveda

     แปรงนวดหนังศีรษะที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในระดับจุลภาคของหนังศีรษะ ดีไซน์ของขนแปรงบางและยาว มีความยืดหยุ่นเข้าถึงหนังศีรษะผ่านผมเปียกได้อย่างง่ายดาย ด้วยเส้นใยสองระดับช่วยให้เส้นใยที่ยาวกว่าสัมผัสหนังศีรษะได้ ในขณะที่เส้นใยที่สั้นกว่าจะเข้าถึงเส้นผม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับด้ามจับโค้งออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ใช้งานง่ายและสะดวก

ราคา 1,300 บาท

 

2 / 7

Scalp Revival™ Stimulating Therapy Massage จาก Briogeo

     เครื่องนวดหนังศีรษะที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะ ทำให้สุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะ ขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมตามรูขุมขนออกอย่างหมดจด ทำให้การสระผมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถใช้แบบเปียกกับแชมพู ทรีตเมนต์ หรือออยล์บำรุงผมหรือแบบแห้งได้ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม 

ราคา 700 บาท

 

3 / 7

Devices Spa Hair Washer จาก CBG

     ซิลิโคนเกาหนังศีรษะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนบนหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะ จึงทำให้เส้นผมเติบโตได้ไวยิ่งขึ้น ทั้งยังป้องกันการบาดเจ็บจากการใช้เล็บเกาหนังศีรษะ เพราะเป็นซิลิโคน Food Grade ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวหนัง เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม สามารถใช้สระผมได้ทุกวัน

ราคา 199 บาท

 

4 / 7

Edge Finger Shampoo Brush จาก Grafen

     แปรงช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมร่วง รังแค ความมัน แบคทีเรียบนเส้นผม สครับหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย รากผมแข็งแรง ทำให้ผมเกิดใหม่สุขภาพดี มีวอลลุ่ม ตัวขนแปรงทำจากซิลิโคนกันน้ำ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ขนแปรงมีความนุ่มแข็งกำลังดี ด้านจับถนัดมือ ไม่หลุดมือง่าย พกพาง่าย

ราคา 1,125 บาท

 

5 / 7

Merit Hair Care Shampoo Brush จาก KAO

     แปรงสระผมซิลิโคนสุดนิ่ม ขนแปรง 3 แบบในด้ามเดียว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ขจัดปัญหาเส้นผมพันกัน พร้อมกับนวดผ่อนคลายทุกครั้งที่สระผม มีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ใครที่มีปัญหาหนังศีรษะลอกหรือรังแค สามารถใช้ได้แบบหมดกังวล

ราคา 339 บาท

 

6 / 7

Hairbrush Polypropylene Scalp Care Brush จาก Muji

     แปรงสีขาวปลายมนสไตล์มินิมัล ตัวหวีมีช่องสำหรับระบายน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อรา ช่วยนวดหนังศีรษะให้รู้สึกสบายหัวเหมือนได้ทำสปา ไม่ทำร้ายหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และขจัดเศษผิวอันไม่พึงประสงค์ออก พร้อมลดการเกิดรังแคและการหลุดร่วงของเส้นผม 

ราคา 459 บาท

 

7 / 7

Scalp Exfoliator & Massager 2-In-1 Brush จาก Tangle Teezer

      หวีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวบนหนังศีรษะให้หลุดออกและนวดผ่อนคลายศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทำให้ช่วยผลัดเซลล์ผิว นวด และกระตุ้นหนังศีรษะได้ ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะลอกและคราบสะสมจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาพร้อมกับรูปทรงโค้งพร้อมด้ามจับให้เข้ากับแรงกดได้หลากหลาย แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์แชมพูหรือทรีตเมนต์ เพื่อดีท็อกซ์หนังศีรษะไปในตัว

ราคา 590 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ScalpBrush