HAIR

ชี้เป้า 8 แชมพูเคราติน ฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ดูมีน้ำหนัก

ส่วนผสมสำคัญในแชมพูที่จะช่วยปรับสภาพเส้นผมให้หนานุ่ม เรียงตัวสวย รักษาความเงางามของเส้นผมให้ดูมีน้ำหนักมากขึ้น

     ‘เคราติน’ เป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะเป็นตัวช่วยที่สามารถซึมซาบลงสู่หนังศีรษะและเคลือบปิดเกล็ดผมที่เกิดจากการใช้ความร้อนและทำเคมีมา ทำให้เส้นผมนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ดูเงางาม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูอีกต่อไป และนี่คือ 8 แชมพูเคราตินที่โว้กบิวตี้พามาแนะนำให้ไปใช้ตามกัน

 

1 / 8

Keratin Smooth Shampoo จาก Loréal Paris

     แชมพูสำหรับปัญหาผมชี้ฟู ไม่พลิ้วสวย ด้วยสูตรเฉพาะของไมโคร-เคราติน เทคโนโลยี สามารถซึมซาบและเคลือบบำรุงที่เส้นใยผมให้เรียบลื่นและเงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย มาพร้อมกับไฮดร้า-อิลาสติน ช่วยฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นให้ผมพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติรวมถึงคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากดอกคาร์มิลเลียที่ตรงเข้าฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟู ให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

ปริมาณ 410 ml

ราคา 139 บาท

 

2 / 8

Extreme Caviar Imperial Smoothing Shampoo จาก Miriam Quevedo

     แชมพูสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของคาเวียร์และ AHA ช่วยทำความสะอาดและปกป้องเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน แม้กระทั่งเส้นผมที่ชี้ฟู ช่วยซ่อมแซมพิเศษคืนสภาพเคราตินที่แตกตัวและสร้างเกราะป้องกันตั้งแต่โคนจรดปลาย พร้อมป้องกันการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนและการกักเก็บความชุ่มชื้นให้เส้นผมเรียบลื่นเงางาม

ปริมาณ 250 ml

ราคา 1,690 บาท

 

3 / 8

Extra Damage Repair Shampoo จาก Moist Diane

     แชมพูสูตรออยล์ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียจากภายใน มอบความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะและเคลือบเส้นผมที่แห้งเปราะ ฟองโฟมหนานุ่มจากอาร์แกนออยล์ และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 8 ชนิด ซึมซาบสู่หนังศีรษะเพื่อกำจัดความมันและสิ่งสกปรก พร้อมทั้งปกป้องหนังศีรษะในเวลาเดียวกัน 

ปริมาณ 450 ml

4 / 8

Brazilian Keratin Therapy Shampoo จาก OGX

     แชมพูที่อุดมด้วยน้ำมันมะพร้าว, โปรตีนเคราติน, น้ำมันอะโวคาโด และโกโก้บัตเตอร์ ช่วยบำรุงและปรับสภาพผมชี้ฟู ดูไม่มีน้ำหนักให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกาย เป็นสูตรที่ปราศจากซัลเฟตและไม่มีการทดลองจากสัตว์ มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานของโกโก้ กลิ่นหอมติดผมยาวนาน

ปริมาณ 385 ml

ราคา 369 บาท

5 / 8

Phytokeratine Repairing Shampoo จาก Phyto

     แชมพูทำความสะอาดเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีเส้นผมแห้งเสีย ช่วยฟื้นฟูเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม เพราะอุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เช่น Botanical Keratin, Rice Ceramides และ Wild Pansy Extraction ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผมที่เสียให้กลับมามีสุขภาพดี นุ่มลื่น เหมาะกับทุกสภาพผม

ปริมาณ 250 ml

ราคา 700 บาท

 

6 / 8

BC Keratin Smooth Perfect Micellar Shampoo จาก Schwarzkopf

     แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน บำรุงเส้นผมด้วยเคราตินเกรดพรีเมี่ยม ช่วยบำรุงได้ถึงระดับเซลล์ ฟื้นฟูโครงสร้างของเส้นผมภายในและเคลือบพื้นผิวเส้นผม ปรับสภาพให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม จัดทรงง่าย ลดการพันกันของเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียและชี้ฟู

ปริมาณ 250 ml

ราคา 1,050 บาท

 

7 / 8

Shampoo Sweet Bloom จาก ShinkoQ

     แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสูตรฟื้นบำรุงล้ำลึก ปกป้องผมจากมลภาวะและสารเคมี ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ทำให้ผมสะอาด หอมสดชื่น พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน มาพร้อมกลิ่นหอมหวานละมุนจากดอกทิวเบอร์โรสและดอกมะลิ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้

ปริมาณ 400 ml

ราคา 899 บาท

 

8 / 8

Shampoo Keratin Smooth Red จาก TRESemmé

     แชมพูสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าของ Molecular Keratin Complex และอาร์แกนออยล์ ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก ลดปัญหาผมชี้ฟู ผมพันกันได้ถึง 48 ชั่วโมง ปรับสภาพผมให้นุ่มสลวย เปล่งประกายเงางาม และจัดทรงง่าย เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสียจากการทำเคมีหรือใช้ความร้อน

ปริมาณ 450 ml

ราคา 199 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Keratine