HAIR

แนะนำครีมเปลี่ยนสีผมที่ไม่ทำให้ผมเสีย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สายแฟเปลี่ยนสีผมบ่อยตำด่วน!

ใครชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ควรมี กับครีมเปลี่ยนสีผมที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผมและหนังศีรษะ มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบกล่อง ผมสวยได้แบบไม่ง้อซาลอน!

     การเปลี่ยนสีผมนอกจากจะช่วยเปลี่ยนลุคให้ได้ตามที่ต้องการแล้ว ยังช่วยปรับเปลี่ยนบุคลิกรวมถึงช่วยในเรื่องของขับสีผิว ขับใบหน้าให้ดูสว่างมากขึ้นด้วย ซึ่งการเปลี่ยนสีผมในปัจจุบันก็สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยการใช้ครีมเปลี่ยนสีผมที่มีอุปกรณ์และคู่มือการทำสีผมมาให้อย่างครบครัน สำหรับใครที่เป็นสายแฟชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ หรือใครที่มีแพลนอยากเปลี่ยนสีผมต้อนรับปีใหม่ วันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมยาย้อมผมที่ไม่ทำให้ผมเสีย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงให้ผมดูแข็งแรงไม่แห้งเสียมาฝากกัน

 

1 / 7

1. Color Cream จาก KOTA 

     แบรนด์ครีมย้อมผมตัวใหม่ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้  โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งภาพวาดแสนสวย โดยเป็นแบรนด์ออร์แกนิกที่ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ทำร้ายหนังศีรษะและเส้นผม มาพร้อมกับกลิ่นหอมของโสม พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยมอบสีสันที่สวยติดทน มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ทั้งโทนน้ำตาลธรรมชาติ โทนหม่น (Ash) รวมถึงโทนสีแฟชั่น

 

2 / 7

2. Hello Bubble Foam Color จาก Mise En Scene

     แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมยอดนิยมจากเกาหลี โดยรุ่นนี้มีความพิเศษคือเป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกับสมาชิกวง Blackpink เป็นครีมเปลี่ยนสีผมชนิดโฟม ภายในกล่องมีอุปกรณ์มาให้อย่างครบครัน  สามารถทำได้เองได้ง่ายๆ ที่บ้าน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งลาเวนเดอร์ ลิลลี่ และคาโมมายล์ที่ช่วยบำรุงเส้นผม อีกทั้งยังมาพร้อมกับเซรั่มบำรุงผม ที่ช่วยบำรุงผมหลังการย้อมให้สุขภาพดี ไม่แห้งเสีย

3 / 7

3. Freshlight Milky Color จาก Schwarzkopf

    สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอนกับ Schwarzkopf รุ่นนี้เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมรุ่นแรกๆ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมจากเมล็ดองุ่น มาพร้อมกับกลิ่นหอมของผลไม้ ที่ใช้แล้วไม่ฉุนแน่นอน ที่สำคัญยังมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่โทนธรรมชาติไปจนถึงโทนแฟชั่น

 

4 / 7

4. Bubble Color จาก Liese

     มาถึงโฟมเปลี่ยนสีผมแบรนด์สุดฮิตของญี่ปุ่นกันบ้าง กับ Liese โดยโฟมตัวนี้มีนวัตกรรม Royal Jelly และ  Hydrolyzed Silk ที่ช่วยบำรุงให้ผมดูชุ่มชื่น ไม่แห้งเสียหลังการทำสี โดยเฉดสีส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีธรรมชาติ มีความหม่นๆ เมื่อย้อมแล้วรับรองได้ว่าผมไม่เสียแถมดูสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่นอีกด้วย

 

5 / 7

5. Excellence Fashion จาก Loreal

     อีกหนึ่งครีมย้อมผมที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยตัวนี้จะเป็นครีมย้อมผมที่มาพร้อมอุปกรณ์สุดครบครัน ทั้งสี หัวแปรงปลายหวี และถุงมือ เซรั่ม แชมพู และคอนดิชันเนอร์หลังทำสีผม ที่จะช่วยล็อกสีผมให้อยู่ติดทน ยาวนานขึ้น ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแห้งเสีย สำหรับซีรี่ส์ Fashion จะเน้นโทนสี Ash เป็นส่วนใหญ่ ที่คิดค้นมาแล้วว่าเป็นโทนสีที่เหมาะกับคนเอเชีย ดังนั้นรับรองได้ว่าย้อมออกมาแล้วจะช่วยให้ได้สีผมที่สวย ขับผิวอย่างแน่นอน

 

6 / 7

6. Life Hair Color Cream จาก Nigao

     ครีมเปลี่ยนสีผมที่โด่งดังไม่แพ้ตัวอื่น จาก Nigao แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น อ่อนโยนเพราะไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุนที่ทำร้ายจมูก ที่สำคัญยังมีสีให้เลือกหลากหลายเฉด ทั้งโทนธรรมชาติ โทนสีแฟชั่น นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์ Nigao ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมอย่างครบครัน ทั้งครีมฟอก เซรั่ม ทรีตเมนต์และผลิตภัณฑ์ดูแลผมอื่นๆ เรียกได้ว่าครอบคลุมสุดๆ

7 / 7

7. Hair color wax จาก dipso

     ตัวนี้จะแตกต่างจากครีมย้อมผมตัวอื่นๆ เนื่องจากเป็นแว็กซ์เปลี่ยนสีผม โดยข้อดีของแว็กซ์คือไม่มีกลิ่นฉุน แถมยังให้สีชัด ติดทนสุดๆ มาพร้อมกับราคาหลักสิบเท่านั้น โดยแว็กซ์เปลี่ยนสีผมจากดิปโซตัวนี้ เป็นทั้งครีมเปลี่ยนสีผมและทรีตเมนต์ไปในตัวช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสียหลังทำ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสายแฟชั่นสุดๆ เพราะมีเฉดสีโทนจี๊ดให้เลือกมากมาย เช่น สีแดงเพลิง สีชมพูบานเย็น สีฟ้า สีม่วง สีส้ม เป็นต้น 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairColor