MAKE UP

ป้ายยาเบสแต่งหน้า ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ไม่อุดตัน แถมอำพรางปัญหาผิวได้อย่างดีเยี่ยม!

แต่งหน้าไม่ติด ผิวมันเยิ้มระหว่างวันต้องมี ‘เมกอัพเบส’ ไอเท็มงานผิวตัวสำคัญที่ช่วยเนรมิตผิวสวย เรียบเนียนพร้อมแก่การแต่งหน้า!

     นอกจากรองพื้น คอนซีลเลอร์ และไพรเมอร์แล้ว อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสกงานผิวให้ดูสวยนั่นคือ ‘เมกอัพเบส’ ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน ควบคุมความมันและช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น โดยมีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ และเหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละแบบ ทั้งแบบผสมสารกันแดด มีส่วนผสมของครีมบำรุง หรือแม้แต่สูตร Anti-Aging ที่เหมาะสำหรับคนอายุ 40 ขึ้นไป สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการลงงานผิวให้ดูสวยเนียน วันนี้โว้กบิวตี้รวบรวมเมกอัพเบสหลากหลายแบรนด์มาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 7

Vitamin Enriched Face Base จาก BOBBI BROWN (ปริมาณ 50ml. ราคา 2,680 บาท)

     เมกอัพเบสตัวดังจาก BOBBI BROWN ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว โดยอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเชียบัตเตอร์ รวมถึงวิตามิน B, C และ E ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แต่งหน้าติดทนยาวนาน ช่วยให้ได้งานผิวสวยสุขภาพดี

 

 

2 / 7

Skin Up Water Base  จาก Merrezca (ปริมาณ 30ml. ราคา 599 บาท)

     เมกอัพเบสที่ถูกและดี มาจากแบรนด์ Merrezca ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ผิวดูสวยโกลว์ แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่มีปัญหาสิวและผิวมันง่าย ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมและไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

 

 

3 / 7

Professional Complexion Brightening Make Up Base จาก Arty (ปริมาณ 30ml. ราคา 1,350 บาท)

     มาต่อกันที่อีกหนึ่งเมกอัพเบสตัวดัง ที่มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งหัวปั๊ม ในขวดผลิตภัณฑ์จะเป็นแคปซูลที่แตกตัวเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น เนื้อเมกอัพเบสเป็นโทนสีเหลืองช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำหรือผิวสองสี ให้ลุคที่ดูเปล่งปลั่ง สดใส อำพรางริ้วรอยและรูขุมขนให้ผิวแลดูเรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น

 

 

4 / 7

Brightening Makeup Base Color Correction SPF35 จาก DIOR (ปริมาณ 30ml. ราคา 2,400 บาท)

     เมกอัพเบสเนื้อฟลูอิดที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ โดยมีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งสีเบส สีชมพูและสีฟ้า โดยแต่ละสีจะให้ผลลัพธ์และแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปซึ่งสีเบจเป็นสีที่ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยลดรอยดำรอยแดง เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี

 

 

5 / 7

Base Hydra Lumiere  จาก CHANEL (ปริมาณ 35ml. ราคา 2,250 บาท)

     สำหรับใครที่มีปัญหาผิวมันแนะนำเมกอัพเบสจาก CHANEL ซึ่งอุดมไปด้วยส่วนผสมจากมารีน คอมเพล็กซ์และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุง พร้อมปลอบประโลมให้ผิวที่มันง่ายหรือขาดน้ำได้รับการดูแลอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังให้งานผิวที่ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานขึ้น

 

 

6 / 7

Juicy Skin Glow Base จาก CANMAKE (ปริมาณ 20g. ราคา 350 บาท)

     อีกหนึ่งเมกอัพเบสแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง CANMAKE มาพร้อมราคาน่ารัก ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงมากกว่า 80% จึงทำให้ทาง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื่น เนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของผลไข่มุกที่เล็กละเอียด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส มาพร้อมกับ SPF40 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงทีเดียว 

 

 

7 / 7

Water Magnet Gel Base จาก RAN

     เมกอัพเบสที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มาพร้อมกับเนื้อเจลที่ช่วยให้ซึมเข้าผิวง่ายไม่เป็นคราบ เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำซึ่งจะช่วยให้ซึมเร็ว แต่งหน้าติดทนมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวโดยเฉพาะผิวมัน ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายผลิตน้ำมันน้อยลง ทำให้หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MakeUpBase