CELEBRITY

ซูมอินเมกอัพลุคสุดแกลมของ 'ฮันโซฮี' บนพรมแดง British Fashion Awards 2022

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคีย์เมกอัพของลุคนี้คือลิปสติกสีไวน์แดงที่ช่วยขับผิวให้ดูมีออร่า

          ไม่ว่าจะปรากฎตัวกี่ครั้งก็ยังคงได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัล สำหรับนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้อย่าง “ฮันโซฮี” ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าเพื่อมาเข้าร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล British Fashion Awards 2022 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเธอมาในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์บิวตี้ชื่อดังอย่าง Charlotte Tillsbury ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ลุคบิวตี้ของเธอก็ยังคงโดดเด่นและเรียกแสงแฟลชได้อย่างล้นหลามเหมือนเช่นเคย 

 

 

          โดยฮันโซฮีปรากฎตัวบนพรมแดงด้วยชุดเดรสเกาะอกจับระบายสีเขียวจากแบรนด์ Reem Acra มาพร้อมแอ็กเซสเซอรี่ทั้งนาฬิกาและตุ้มหู ถึงแม้จะเป็นลุคที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ต้องยอบรับเลยว่าสีเขียวของชุดตัดกับสีของพรมแดงได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให่ลุคของเธอดูโดดเด่นไปโดยปริยาย อีกทั้งยังช่วยขับผิวของเธอให้ดูมีออร่าเหมือนพกสปอร์ตไลท์ไว้กับตัวด้วย

 



WATCH



 

          ในส่วนของเมคอัพลุคนี้ของฮันโซฮีเริ่มต้นด้วยการเตรียมผิวด้วยไพรเมอร์ Charlotte Tilbury Wonderglow เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน พร้อมเบลอรูขุมขน จากนั้นจึงลง Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Foundation รองพื้นเนื้อแมตต์ที่มีความบางเบาแต่ให้การปกปิดระดับสูงสุด พร้อมเก็บรายละเอียดบนผิวด้วย Charlotte Tilbury Beautiful Skin Radiant Concealer และเซตผิวด้วย Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish Powder มอบงามผิวที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ และช่วยล็อคเมกอัพให้ติดทนนานตลอดวัน ปิดท้ายด้วย Charlotte Tilbury Hollywood Glow Glide Face Architect Highlighters ไฮไลท์ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า

 

 Charlotte Tilbury

1 / 3

Airbrush Flawless Foundation จาก Charlotte Tilbury (ราคา 1,950 บาท)

 

 

 Charlotte Tilbury

2 / 3

Airbrush Flawless Finish Powder จาก Charlotte Tilbury (ราคา 2,000 บาท)

 

 

 Charlotte Tilbury

3 / 3

Hollywood Glow Glide Face Architect Highlighters จาก Charlotte Tilbury

 

 

          สำหรับอายเมคอัพลุคมินิมัลถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยพาเลตต์แต่งตา Charlotte Tilbury Luxury Palette สี Pillow Talk พร้อมปัดแก้มด้วย Charlotte Tilbury Cheek To Chic Blusher สี Ecstasy บลัชออนสีชมพูพีชเสริมให้พวงแก้มดูมีชีวิตชีวา และแน่นอนว่าไฮไลท์ของลุคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Charlotte's Lucky New Year Lip Kit สี K Romance ลิปสติกโทนสีไวน์แดงที่ช่วยขับผิวของเธอในดูสวยไบร์ทและเซ็กซี่ในลุคเดียวกัน

 

 Charlotte Tilbury

1 / 3

Luxury Palette สี Pillow Talk จาก Charlotte Tilbury (ราคา 2,200 บาท)

 

 

 Charlotte Tilbury

2 / 3

Cheek To Chic Blusher สี Ecstasy จาก Charlotte Tilbury (ราคา1,800 บาท)

 

 

 Charlotte Tilbury

3 / 3

Charlotte's Lucky New Year Lip Kit สี K Romance จาก Charlotte Tilbury (ราคาประมาณ 2,000 บาท)

 

 

Photo : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Han So Hee British Fashion Awards 2022 Makeup