CELEBRITY

ส่องลุคผิวฉ่ำโกลว์ของ 'ฮันโซฮี' ร่วมงานแบรนด์ Omega ที่ประเทศไทย

โว้กบิวตี้พาดูลุคเผยผิวโกลว์ดูสดใสของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ 'ฮันโซฮี' แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Omega ที่ล่าสุดบินตรงมาร่วมงานนิทรรศการนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

หลังเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักแสดงสาวดาวรุ่งจากประเทศเกาหลีใต้ได้บินตรงมาร่วมงาน “OMEGA Her Time” ซึ่งเป็นนิทรรศการนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยงานนี้เธอมาพร้อมในเสื้อผ้าสไตล์เรียบโก้สีดำและลุคบิวตี้ที่สะท้อนเทรนด์บิวตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีทีท่าจะแผ่วในหมู่สาวเกาหลีอย่าง งานผิวฉ่ำโกลว์ พร้อมกับทรงผมปล่อยยาวและลอนแบบคลายๆ วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาซูมอินลุคของเธอแบบ Close-up กับภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน

 

 

 

คีย์สำคัญของลุคเผยผิวโกลว์เปล่งประกายแบบฮันโซฮีคือการเตรียมผิวให้ชุ่มชื่นด้วยสกินแคร์ และสำหรับเบสเมกอัพ แนะนำให้เลือกใช้ลิควิดไฮไลต์ผสมเข้ากับรองพื้นเนื้อบางเบาหรือลงไพร์เมอร์สูตรผิวโกลว์เป็นสเต็ปแรกก่อนแต่งผิวส่วนอื่น นอกจากนี้ในส่วนของอายส์เมกอัพให้เลือกใช้อายแชโดว์ประกายชิมเมอร์ละเอียดโทนสีน้ำตาลและทองแต่ในลุคซอฟต์สโมกี้อายส์ที่เน้นลงสีสันชิดโคนขนตา เพื่อให้ฟินิชลุคดูเป็นธรรมชาติและสดใส เพื่อคอมพลีตลุคอย่าลืมแต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปกลอสใส

 

 



WATCH



ช่างภาพ : นาทนาม ไวยหงษ์

WATCH