CELEBRITY

ส่องลุคล่าสุดของนักร้องสาว ‘Dua Lipa’ กับเมคอัพลุค Glitter Eyes พร้อมชุดเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่

อัปเดตลุคล่าสุดของ ‘Dua Lipa’ ในงานปาร์ตี้หลังทัวร์คอนเสิร์ตที่เมลเบิร์น

          ต้องยอมรับเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ทั้งการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และการทำงาน ซึ่งหนึ่งในอาชีพที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือ นักร้องและนักดนตรี ที่จำเป็นต้องยกเลิกและเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไป แต่ในช่วงกลางปีจนถึงปลายปี 2022 นี้ก็เริ่มมีศิลปินหลายคนและหลายวงกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตกันอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือนักร้องสาว ‘Dua Lipa’ กับ The Future Nostalgia Tour หลังปล่อยอัลบั้ม Future Nostalgia ออกมาให้เราได้ฟังกันก่อนหน้านี้ ซึ่งงานนี้ก็มีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น Griff, Tove Lo, Angèle, Megan Thee Stallion, Caroline Polachek และ Lolo Zouaï เป็นต้น

 


          โดยล่าสุด Dua Lipa ก็ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งแน่นอนว่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เธอปล่อยเอนเนอร์จี้แบบจัดเต็ม ร้องและเต้นมอบความสุขให้แฟนๆ ท่ามกลางเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ หลังจากจบคอนเสิร์ตเธอก็ไม่พลาดที่จะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ด้วยชุดเดรสซีทรู Patrick Star สีชมพูสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ GCDS 

 



WATCH




          ในส่วนของเมคอัพลุคนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับเมคอัพอาร์ติสคู่บุญอย่าง Shelby Smith โดยเป็นการแต่งเปลืกตาด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์แวววาว เพิ่มลูกเล่นด้วยกลิตเตอร์รูปหัวใจและดาว พร้อมกรีดอายไลเนอร์แบบแคทอาย ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูกะปิ

Photo : IG : @shelbysmithmakeup, @dualipa

WATCH

คีย์เวิร์ด: Dua Lipa แต่งหน้า