CELEBRITY

เก็บตก 3 ลุคบิวตี้สุดล้ำในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ Dune: Part 2 ณ นครนิวยอร์ก

ทำถึง! ส่อง 3 ลุคบิวตี้ของ 3 นักแสดงหญิงจากภาพยนตร์ Dune: Part 2 บอกเลยว่าเก็บเนี้ยบทุกดีเทล

เข้าฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Dune: Part 2 ที่หลายคนตั้งตารอ และแน่นอนว่าภาพยนตร์ภาค 2 นี้ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีไม่แพ้ภาคแรกเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่านักแสดงก็ได้เดินสายโปรโมทพร้อมพรีเมียร์ภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นคือ Lincoln Center นครนิวยอร์ก โดยโว้กบิวตี้จะพาย้อนชม 3 ลุคบิวตี้อันโดดเด่นของ 3 นักแสดงหญิงจากภาพยนต์เรื่องนี้กัน

 

Zendaya

นางเอกสาว Zendaya ปรากฏตัวในลุคล้ำสมัยด้วยชุดเดรสคัตเอาต์ยาวสีขาว ดีเทลประดับสีทองที่บริเวณชายกระโปรงจากแบรนด์ Stéphane Rolland พร้อมคอมพลีตลุคด้วยเครื่องประดับเพชรจาก Bulgari ที่เข้ากับเล็บสีทองได้อย่างลงตัว



WATCH



Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy เป็นนักแสดงหญิงที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ Dune: Part 2 โดยเธอเดินเฉิดฉายมาในชุดเดรสทรงหางปลาสีทอง เพิ่มกิมมิคด้วยการเสริมผ้าซีทรูสีดำจาก Maison Margiela และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงจาก Christian Louboutin ในส่วนของเมคอีพลุคนี้โดดเด่นด้วยการจับคู่กันระหว่างสโมกกี้อายและเรียวปากสีแดงก่ำ

 

Florence Pugh

นักแสดงสาว Florence Pugh เข้าร่วมงานในชุดเดรสคล้องคอเปิดหลังสีเทาจาก Valentino คอลเลกชั่น Haute Couture เล็บสีเงินโครเมี่ยมสไตล์ Molten Metal ประดับมุกและคริสตัล พร้อมเมกอัพลุคสุดล้ำที่ตกแต่งรอบดวงตาด้วยสติ๊กเกอร์เงินเมทัลลิคสไตล์ Graphic Eyeliner ซึ่งรังสรรค์ลุคโดยเมกอัพอาร์ติสอย่าง Alex Babsky

Photo : IG : @babskymakeup

WATCH

คีย์เวิร์ด: Dune Zendaya Anya Taylor-Joy Florence Pugh