CELEBRITY

รีแคป 8 บิวตี้ลุคเด่นในงานประกาศรางวัล BAFTA 2024

ทั้งทรงผมและเมกอัปที่เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้พวกเธอดูสวยเด่นบนพรมแดงงานนี้

อีกครั้งที่งานประกาศรางวัลด้านภาพยนตร์ครั้งใหญ่จากฝั่งบริติชอย่าง BAFTA เป็นที่จับตามองและถูกพูดถึง ด้วยการเข้าชิงรางวัลของเหล่าทีมงาน นักแสดงคุณภาพ รวมถึงพรมแดงทางเข้าที่เหล่าเซเลบฯ ต่างตบเท้ามามาอวดโฉมกันก่อนเริ่มงาน ซึ่งบิวตี้ลุคจำนวนไม่น้อยที่โดดเด่นจนได้รับคำชมจากผู้ชมทั่วโลก โว้กบิวตี้จึงหยิบเอา 8 บิวตี้ลุคเด่นในงาน BAFTA 2024 มาซูมอินดูรายละเอียดกัน

Taylor Russell BAFTA2024

1 / 8

เริ่มต้นกับ Taylor Russell ที่มาในชุดเดรสขาวจาก LOEWE อายเมกอัปของเธอโดดเด่นด้วยแมตต์ซอฟต์อายไลเนอร์ทำให้ดวงตายาวและเฉี่ยวขึ้น คู่ทรงผมสลีกที่มีหน้าม้าปัดข้าง ทำให้ลุคนี้ดูคลาสสิกแบบเรียบง่าย 

Dua Lipa BAFTA2024

2 / 8

ผมสีแดงยังคงเป็นซิกเนเจอร์ลุคของ Dua Lipa ในช่วงนี้ เมกอัปของเธอก็คงลายเส้นทั้งการใช้สีโทนนู้ดและสีสันทุกส่วนที่ถูกเบลนด์อย่างลงตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของช่างแต่งหน้า Nikki Makeup 

Emma Stone BAFTA2024

3 / 8

ถัดมากับ Emma Stone ที่มาในทรงผมเปียและลอนช่อหน้า ซึ่งลุคนี้เธอใช้สีโทนเดียวกันทั้งเมกอัปสีน้ำตาล ลิปสติกสีแดงส้ม และเดรสยาวสีส้ม ทำให้โททัลลุคดูสดใสไปในทางเดียวกัน

Emily Blunt BAFTA2024

4 / 8

Emily Blunt มาในชุดราตรียาวที่บิวตี้ลุคของเธอดูหรูหราดั่งเจ้าหญิง ด้วยทรงผม Wavy Bun และแกลมเมกอัปที่ใช้สีสันโทนนิวทรัลคู่กับลิปสติกสีนู้ด 

Lily Collins BAFTA2024

5 / 8

มาในลุคโอตกูตูร์กับ Lily Collins ที่สวมชุดเดรสจาก Tamara Ralph บิวตี้ลุคของเธอดูดรามาติกด้วยการใช้สีโทนเข้มทั้งอายส์เมกอัปและลิปเมกอัป ทรงผมลอนเสย-แสกข้างก็เสริมลุคให้ดูเรียบโก้

Naomi Campbell BAFTA2024

6 / 8

Naomi Campbell กับลุค Smoky Cat Eye ที่ปรับดวงตาให้ดูเฉี่ยว บลัชออนสีชมพูและลิปสติกสีนู้ดที่ดูฉ่ำวาวก็เข้ากับอาบส์เมกอัปอย่างลงตัว 

Carey Mulligan BAFTA2024

7 / 8

Carey Mulligan กับผมบ๊อบปลายงุ้มให้อารมณ์บิวตี้ลุคยุค 1950 ที่ดูคลาสิกเข้ากับเมกอัปลุคลิปสติกสีแดงก่ำ การใช้สีสันหลักสีเดียวบนใบหน้าทำให้โททัลลุคดู "น้อยแต่มาก" ถือเป็นทิปส์ที่ลองไปทำตามกันได้ง่ายๆ 

Margot Robbie BAFTA2024

8 / 8

Margot Robbie รวบผมแบบ Loose Bun และปล่อยปอยผมช่อหน้า และเมกอัปโทนชมพูนู้ดที่อาจดูซีดไปสักหน่อย แต่ยังดูเรียบหรูเข้ากับชุดเดรสจาก Giorgio Armani 

WATCH