BODY

อัปเดต 5 ครีมทามือกลิ่นหอมที่ควรมีติดกระเป๋า

ไอเท็มสำหรับคนรักกลิ่นหอมและชอบความชุ่มชื้นของผิว-มือ-เล็บ

ไอเท็มบำรุงมือและเล็บมีให้เลือกหลากหลายในท้องตลาด แต่ปัจจุบันมักเป็นเจลล้างมือที่เน้นการทำความสะอาดจนหลายคนต้องเจอปัญหาผิวมือแห้งลอกกันบ่อยครั้ง ดังนั้นโว้กบิวตี้จึงมีครีมทามือกลิ่นหอมพร้อมบำรุงมือนุ่มมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปหาลองใช้หลังจากทาเจลแอลกอฮอล์กัน

Estee Lauder Rose Hand & Body Cream

1 / 5

1.Estee Lauder Rose Hand & Body Cream

ครีมทามือกลิ่นกุหลาบตัวใหม่จากแบรนด์บิวตี้ขึ้นหิ้งอย่าง Estee Lauder ที่ไม่เพียงมีจุดเด่นในการบำรุงมือให้นุ่มและไม่เหนอะหนะ แต่ยังมีกลิ่นหอมของดอกแมกโนเลียและดอกโบตั๋นอีกด้วย

Harnn Almond & Thyme Hand Cream

2 / 5

2.Harnn Almond & Thyme Hand Cream

ครีมทามือกลิ่นใหม่ล่าสุดของ Harnn ที่ผสมผสานน้ำมันเมล็ดเชีย (Virgin Chia Seed Oil) น้ำมันทับทิม (Pomegranate Oil) และน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงมือให้นุ่มและเรียบเนียน กลิ่นของครีมทามือตัวนี้เป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยแครี่เซจ (Clary Sage) ขี้ผึ้ง และสมุนไพรฟลาโวนอยด์ ให้กลิ่นแนวซิตรัสเปรี้ยวนำหวานตาม

Burt’s Bee Hand Slave

3 / 5

3.Burt’s Bee Hand Slave

หากกำลังมองหาครีมทามือรูปแบบใหม่อยู่ล่ะก็ ครีมทามือจาก Burt’s Bee ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ด้วยแพ็กเกจจิ้งแบบตลับ พกพาง่าย กินเนื้อที่ในกระเป๋าน้อย ซึ่งกลิ่นหอมของครีมทามือตัวนี้จะเน้นกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติและกลิ่นขี้ผึ้งแบบไม่ฉุน ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างดี

Bath&Body Works Hand Cream - Gingham Love

4 / 5

4.Bath&Body Works Hand Cream - Gingham Love

เรื่องกลิ่นต้องยกให้แบรนด์นี้จริงๆ กับ Bath&Body Work ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มครีมทามือก็หอมไม่แพ้กับผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ โดยกลิ่น Gingham Love ที่หยิบมาแนะนำ ให้กลิ่นแห่งความโรแมนติกที่มีความหวานสดใส แถมช่วยบำรุงมือให้นุ่มอีกด้วย

Erb - Spice & Shine Hand Cream

5 / 5

5.Erb - Spice & Shine Hand Cream

สาวกสมุนไพรไทยต้องเลิฟกับครีมทามือกลิ่นอโรม่าที่ผสานกลิ่นจากส่วนผสมของขิงและดอกดาวเรือง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ปลอบประโลมผิวรอบฝ่ามือและต่อต้านอนุมูลอิสระ

ภาพ : Courtesy Of Brand

WATCH