BODY

เหมือนได้รองเท้าคู่ใหม่! รวม 6 น้ำยาซักรองเท้าให้สะอาดพร้อมสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

ตัวช่วยเปลี่ยนรองเท้าคู่เก่าให้สะอาดเหมือนใหม่ได้โดยไม่ต้องออกแรงซัก

     เมื่อพูดถึงแฟชั่นไอเท็มที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เชื่อว่าสิ่งที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น “รองเท้าผ้าใบ” ซึ่งนอกจากจะสวมใส่สบายและคล่องตัวแล้ว ยังหยิบมาแมตช์ง่าย เหมาะกับทุกลุคทุกสไตล์การแต่งตัว ตั้งแต่งลุคสบายๆ ไปจนถึงลุคกึ่งทางการ แต่หนึ่งสิ่งที่ทำให้สาวกรองเท้าผ้าใบหลายคนเบื่อหน่ายคือ การซักทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบที่เต็มไปด้วยคราบสกปรก แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถทำความสะอาดรองเท้าคู่โปรดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้โดยแทบไม่ต้องออกแรงด้วยน้ำยาซักรองเท้าผ้าใบที่โว้กบิวตี้รวมมาแนะนำกันในบทความนี้

 

1 / 6

ALWAYS DRY Sneaker Club

     น้ำยาซักรองเท้าจาก Always Dry ที่มาในรูปแบบโฟมช่วยขจัดคราบสกปรกบนรองเท้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องเปลืองแรง เหมาะสำหรับรองเท้าหลากหลายประเภท เช่น รองเท้าผ้า รองเท้าผ้าใบ และรองเท้าผ้าถัก แต่ไม่เหมาะสำหรับรองเท้าหนังกลับ โดยใช้งานง่ายเพียงแค่ทำความสะอาดรองเท้า จากนั้นเทน้ำยาทำความสะอาดลงบนแปรงแล้วขัดคราบสกปรกออก ปิดท้ายด้วยการใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาด เท่านี้ก็จะได้รองเท้าที่สะอาดเหมือนใหม่แล้ว

ราคา: 420 บาท (ขนาด 100 ml)

 

2 / 6

Wilkins Deep Clean Solution

     น้ำยาทําซักรองเท้าผ้าใบ Wilkins ขวดนี้ เป็นน้ำยาทำความสะอาดรองเท้าเกรดพรีเมียม ที่เข้มข้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า ช่วยทำความสะอาดคราบหนักฝักลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้สีของรองเท้าซีดจาง และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง เพราะประกอบไปด้วยสารจากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้เองถึง 98.7% ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีรุนแรงหรือมีฤทธิ์กัดกร่อน 

ราคา : 250 บาท (ขนาด 120 ml)

 

3 / 6

SAPHIR TEXTILE CLEANER SPRAY

     SAPHIR TEXTILE CLEANER SPRAY เป็นน้ำยาทำความสะอาดสิ่งทอที่สามารถขจัดคราบสกปรกจากรองเท้าผ้า รองเท้าผ้าใบ รวมถึงสิ่งทออื่นๆ อย่างเสื้อผ้าและกระเป๋าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า เริ่มจากการฉีดสเปรย์ลงบนรองเท้าผ้าใบอย่างสม่ำเสมอ จากนั้นใช้แปรงถูเพื่อขจัดคราบ ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า และทิ้งให้แห้งสนิทเป็นเวลาอย่างน้อย 6 ชั่วโมง 

ราคา : 650 บาท (ขนาด 183 ml)

 

4 / 6

Timberland GWP RENEWBUCK CLEANSER

     น้ำยาทำซักรองเท้าจากแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Timberland มาพร้อมประสิทธิภาพในการกำจัดคราบฝังแน่นทั้งคราบโคลน คราบเกลือ รวมถึงคราบซอสได้อย่างหมดจด  โดยสามารถใช้ทำความสะอาดรองเท้าได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ, รองเท้าหนัง, รองเท้าหลังกลับ และหนังนูบัก

 ราคา : 5,000 บาท (ขนาด 59 ml)

 

5 / 6

Collonil CARBON Cleaning Foam

     มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้าจาก Collonil ที่มาในรูปแบบโฟม พร้อมเทคโนโลยีคาร์บอนที่ไม่เพียงช่วยทำความสะอาดรองเท้าคู่โปรดของคุณได้อย่างหมดจดเท่านั้น แต่ยังรักษาคุณสมบัติและความอ่อนนุ่มของผิวสัมผัสดังเดิม โดยช่วยให้การทำความสะอาดรองเท้าเป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็วกว่าที่เคย

ราคา : 480 บาท (ขนาด 125 ml)

 

6 / 6

 KIX Intensive Solution

     โฟมทำความสะอาดแบบแห้งจากแบรนด์ KIX ที่สามารถขจัดคราบสกปรกได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องใช้น้ำ มาในรูปแบบเนื้อโฟมมูสเนียนละเอียด ประกอบด้วยสารสกัดจากมะพร้าว และโจโจ้บา ช่วยถนอมรองเท้า ไม่ทำลายวัสดุ ไม่ทำให้สีซีด และไม่ทำให้รองเท้าเสียทรง สามารถใช้ได้กับรองเท้าหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าหนังนูบัก และรองเท้าหนังกลับ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา

 

ภาพ : Canva

WATCH