zoe-kravitz-omega
WATCHES & JEWELLERY

เปิดตัว Zoë Kravitz แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ OMEGA

“โอเมก้าเข้าถึงการสร้างนาฬิกาเพื่อผู้หญิงได้สมบูรณ์แบบ ด้วยความงดงามที่ไม่ใช่เพียงเครื่องประดับแต่เป็นทัศนคติต่อการสร้างสรรค์เรือนเวลาค่ะ”

นักแสดงสาวและแฟชั่นไอคอน Zoë Kravitz ก้าวเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA ร่วมกับนักแสดงและศิลปินสตรีทรงพลังอีกหลายคน โซอี้เป็นนักแสดงมากความสามารถผู้โด่งดังจากบทบาท Cat Woman ในภาพยนตร์ The Batman (2022) รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Mad Max, Fantastic Beasts และซีรี่ส์ที่กวาดรางวัล Emmy ไปหลายสาขาอย่าง Big Little Lies นอกจากการเป็นนักแสดงแล้วเธอคนนี้ยังเป็นทั้งผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์และนางแบบอีกด้วย ภายในภาพเปิดตัวเธอได้สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Constellation ตัวเรือนสเตนเลส สตีลในหน้าปัดสีม่วงประดับเพชร ขนาด 28 มิลลิเมตร จากคอลเล็กชั่นประจำปีล่าสุดของโอเมก้า

zoe-kravitz-omega-brand-ambassador

Zoë Kravitz ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ OMEGA

นักแสดงสาวได้กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า “ฉันชอบในจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของโอเมก้ามากค่ะ ความเต็มใจในการกล้าที่จะเสี่ยงและลองสิ่งใหม่ โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ ฉันมีความสุขและภูมิใจที่ได้เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ” เธอยังได้กล่าวถึงการรังสรรค์นาฬิกาของแบรนด์อีกว่า “โอเมก้าเข้าถึงการสร้างนาฬิกาเพื่อผู้หญิงได้สมบูรณ์แบบและแม่นยำมากค่ะ ด้วยความงดงามที่ไม่ใช่เพียงเครื่องประดับแต่เป็นทัศนคติต่อการสร้างสรรค์เรือนเวลาค่ะ”



WATCH




constellation-Omega-watch

นาฬิกาข้อมือรุ่น Constellation จาก OMEGA

นอกจากนี้ประธานและ CEO ของโอเมก้าอย่าง Raynald Aeschlimann ได้เผยเหตุผลที่เลือกโซอี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ว่า “เธอเป็นนักแสดงผู้เต็มไปด้วยความสามารถอันน่าตื่นเต้น ความมุ่งมั่นบนเส้นทางความสำเร็จของเธอช่างน่าชื่นชม มันเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ในการแสดงมุมมองความคิดด้านลักชัวรีในอีกรูปแบบให้กับคนยุคใหม่” ด้วยลุคสุดเท่ โฉบเฉี่ยว และเต็มไปด้วยพลังของผู้หญิงยุคใหม่ ทำให้สาวโซอี้เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของสาวโอเมก้าได้อย่างเหมาะสม


ข้อมูลและภาพ : OMEGA

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ZoeKravitz #OMEGA #OMEGAMyChoice #Constellation