WATCHES & JEWELLERY

คุยเรื่องเวลากับ 'เวียร์-ศุกลวัฒน์' หนุ่มฮอตขวัญใจสาวที่เพิ่งโกอินเตอร์ พร้อมบทบาท Friend of TAG Heuer เป็นปีที่สอง

'เวียร์-ศุกลวัฒน์' เปิดใจเกี่ยวกับความสำคัญของช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิต และโมเมนต์ที่เขาไม่เคยลืม...

"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" นักแสดงหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ทุกรุ่นที่แม้จะอยู่ในวงการมาหลายทศวรรษ แต่ดีกรีความเท่และมีเสน่ห์ของเขาคนนี้ไม่เคยตก ล่าสุดเขาเพิ่งก้าวเข้าสู่โลกภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงนำเรื่อง Thirteen Lives ที่เตรียมจ่อเข้าฉายในปี 2022 หลังจากบินไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ออสเตรเลียนานหลายเดือน เขาก็กลับมาพร้อมกับข่าวการต่อสัญญาในฐานะ Friend of TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาคลาสสิกระดับโลกซึ่งเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว วันนี้เราจึงขอเปิดใจกับหนุ่มคนนี้ในหัวข้อที่ว่าด้วย "เวลา" โดยเฉพาะ

 

V: สามช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเวียร์

W: ช่วงเวลาแรกคือช่วงเวลาในวัยเด็ก ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ครอบครัวและตัวผมเองเลือกใช้ชีวิตในวัยเด็กในแบบที่ทำให้ผมเป็นผมในวันนี้ อีกช่วงชีวิตนึงคือช่วงชีวิตตอนผมอยู่มัธยม เพราะเป็นช่วงที่เรากำลังเติบโต คำว่าเพื่อนดูยิ่งใหญ่มาก และเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อว่าเราจะไปทางดีหรือไม่ดี ส่วนปัจจุบันชอบช่วงเวลาทำงาน เพราะมันคือช่วงที่เราเลยจุดค้นหาตัวตนมาแล้ว และมันชัดเจนว่าเราเป็นอะไร เวลาที่คนเอ่ยชื่อเวียร์-ศุกลวัฒน์ แล้วทุกคนอ๋อ เขาเป็นคนแบบนี้

V: ถ้าใน 1 วันมีเวลาไม่จำกัด อยากจะใช้ไปกับการทำอะไร

W: ถ้ามีเวลาเยอะๆ ก็คงไปเที่ยว ออกไปใช้ชีวิตครับ อยากออกไปมองชีวิตคนอื่นด้วยว่าชาวบ้านชาวเมืองเขาทำอะไรกัน

 

V: บทบาทใหม่ในฐานะ Friend of Tag Heuer น่าตื่นเต้นอย่างไรบ้าง

W: บทบาทของผมในฐานะ “Friend of TAG Heuer” ซึ่งเดินทางเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วก็ยังคงตื่นเต้นตลอด อย่างการถ่ายแบบในรอบนี้ก็มีโอกาสได้ลงน้ำด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากำลังหลงใหลมาก (การดำน้ำ) ในช่วงอายุวัย 36 ปี ของผม TAG Heuer ถือเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มให้มันชัดเจนยิ่งขึ้นว่านี่มันคือบุคลิกของเราจริงๆ ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะ TAG Heuer เป็นนาฬิกาที่เราใช้อยู่แล้ว มันคือสิ่งที่เราชอบ และเป็นตัวตนเราด้วย เราชอบทุกอย่าง ทั้งแบรนด์ แนวคิดการทำงาน สิ่งที่เขานำเสนอออกมาในรูปแบบต่างๆ มองไปแล้วเหมือนเห็นตัวเรา เหมือนเราไม่ได้มาทำงาน แต่มาทำอะไรที่เป็นตัวเวียร์ เราไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อที่จะเป็น “Friend of TAG Heuer” ผมจึงรู้สึกเหมือนเราเป็นครอบครัวมากกว่า

 

ต่อไปก็คงเป็นหน้าที่ของแฟนๆ ที่ต้องรอติดตามผลงานระดับฮอลลีวู้ดของหนุ่มคนนี้...แต่ที่แน่ๆ คือที่ข้อมือของเขาจะต้องมีนาฬิกาเรือนโปรดคู่ใจไปด้วยทุกที่อย่างแน่นอน

WATCH