rihanna-vogue-pregnancy-maternity-jewelry-style-fashion
WATCHES & JEWELLERY

กุญแจหลักใน Maternity Fashion ของ Rihanna กับการฉีกภาพลักษณ์แบบเดิมด้วยสร้อยประดับครรภ์

ไขรหัสสไตล์ระหว่างการอุ้มครรภ์ของนักร้องสาวริฮานน่า ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครือ Fenty กับการเปลี่ยนกฏเกณฑ์การแต่งตัวอวดครรภ์ของคุณแม่ไปตลอดกาล

ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาของปีนี้นักร้องสาว Rihanna ได้ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่เป็นข่าวลือหนาหูมานาน เนื่องจากก่อนหน้านี้หัวหน้าบรรณาธิการของโว้กอเมริกา Anna Wintour เคยถามนักร้องสาวชาวบาร์เบโดสเกี่ยวกับการมีลูก บวกกับการมีแฟนเป็นครั้งแรกหลังจากครองโสดมานาน รวมถึงการชะลอการปล่อยผลงานเพลง ทำให้แฟนๆ ทั้งสายแฟชั่นและดนตรีจับตามองและวิเคราะห์อย่างใกล้ชิดจากภาพในสื่อกับการเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง ทั้งยังพูดถึงการแต่งตัวของเธออีกด้วย

vogue-us-may-rihanna-pregnant-2022

ภาพถ่ายจากนิตยสารโว้กอเมริกาฉบับเดือนพฤษภาคม ประจำปี 2022

ในช่วง1-2 ปีที่ผ่านมา นางแบบและเซเลบริตี้หลายคนผ่านประสบการณ์การตั้งครรภ์ ภายในระยะเวลา ใกล้เคียงกัน คุณแม่ละแต่คนก็มีสไตล์ต่างกัน และสร้างเสียงฮือฮากับไอเดียภาพอวดครรภ์กันอย่างมากมาย หลังจากริฮานน่า ประกาศข่าวดีกับการตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ A$AP Rocky  เธอได้รับความสนใจกว่าใคร เพราะเธอคือแฟชั่นไอคอนแนวหน้าของยุค มีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านและสร้างเทรนด์ใหม่อยู่ตลอดเวลาแม้คนดังด้วยกันเองยังต้องแต่งตาม ดังนั้นทุกคนจึงตื่นเต้นกับการนำเสนอการแต่งตัวของผู้หญิงตั้งครรภ์ในยุคใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นไปตามคาดเมื่อผู้ก่อตั้งแบรนด์เครือ Fenty ปรากฏตัวพร้อมกับลุคอันโดดเด่น มีความตั้งใจที่จะให้สายตาพุ่งมาที่ครรภ์โดยการสวมจิวเจวรี เน้นเป็นสร้อยคอยาวประหน้าท้องเพื่อดึงดูดสายตา



WATCH




rihanna-vogue-necklace-pregnancy-maternity-2022

Rihanna กับสร้อยประดับครรภ์ในนิตยสารโว้กอเมริกาฉบับเดือนพฤษภาคม ประจำปี 2022

เริ่มจากลุคในการอวดโฉมลุคคุณแม่เป็นครั้งแรกร่วมกับแฟนหนุ่มโดยการเดินอวดครรภ์ในมหานครนิวยอร์กระหว่างที่หิมะกำลังตก ในชุดแจ็กเก็ตวินเทจของ Chanel ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ สร้อยคอมุกวินเทจเส้นยาวและจี้รูปไม้กางเขนประดับอัญมณีหลากสีจาก Christian Lacroix

rihanna-christian-lacroix-announcement-asap-rocky

Rihanna สวมสร้อยประดับครรภ์วินเทจของ Christian Lacroix

ลุคเสื้อโค้ตขนเฟอร์วินเทจลายเสือของ Robert Cavalli เพื่อรับประทานอาหารค่ำกับครอบครัวของเธอ พร้อมสวมบราโซ่ทองคำและสร้อยประดับตัวเส้นยาวจาก Jacquie Aiche Gold Sophia และสร้อยคอโซ่โรสโกลด์ประดับเพชรจากแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Patcharavipa

Patchatavipa-Jacquie-Aiche-Gold-Sophie-rihanna

Rihanna กับสร้อยประดับครรภ์ของ Patchatavipa และ Jacquie Aiche Gold Sophie 

ร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Gucci ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2022 ในชุดขนเฟอร์สีม่วงและกางเกงลายมังกรของกุชชี่ โดดเด่นด้วยสร้อยอความารีนนับสิบกะรัตประดับด้วยแซฟไฟร์ระย้าของ Joseph Saidian และสร้อยคอโชกเกอร์กำมะหยี่มาพร้อมกับจี้โอนิกซ์และเพชรรูปไม้กางเขนจาก Neil Lane

rihanna-neil-lane-joseph-saidian

Rihanna สวมสร้อยประดับครรภ์ของ Neil Lane และ Joseph Saidian 

เปลี่ยนลุคสู่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของกุชชี่กับชุดเดรสซีทรูสีดำ กับเซ็ตสร้อยคอเพชรสองเส้น แหวน และต่างหูมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาทของ Orlov จากคอลเล็กชั่น Croco Dreams รวมถึงจี้เพชรวินเทจรูปไม้กางเขนของ Lang Antiques

rihanna-lang-antique-orlov

Rihanna สวมสร้อยเพชรประดับครรภ์ของ Orlov และ Lang Antiques

นักร้องสาวบินลัดฟ้าไปปารีสเพื่อนั่งติดขอบงานแฟชั่นโชว์ OFF-WHITE กับชุดเดรสหนังสายเดี่ยวจากออฟไวท์ ประดับครรภ์ด้วยสร้อยทองคำเส้นยาวจาก Au Vase de Delft กับจี้เพชรและอัญมณีสีส้มจาก Dary’s Gemstone และสร้อยคอรัลชิ้นตระการตาจาก Saidian Kutchinsky

rihanna-au-vase-de-delft-saidian-kutchinsky

Rihanna กับสร้อยประดับครรภ์ของ Saidian Kutchinsky และ Au Vase de Delft

ต่อด้วยการร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Dior ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว ประจำปี 2022 ในชุดลูกไม้ซีทรูสีดำของแบรนด์เพื่ออวดครรภ์ สวมเครื่องชุดจิวเวลรีได้แก่ แหวน ต่างหู และสร้อยคอประดับจี้รูปไม้กางเขนของ Chrome Hearts

rihanna-chrome-hearts-dior-pregnancy

Rihanna สวมเครืี่องประดับจาก Chrome Hearts

รับประทานอาหารที่ร้าน Giorgio Baldi ในลุคแจ็กเก็ตหนังสีดำ กระโปรงสั้นหนังสีดำ และรองเท้าบู๊ตยาวหนังสีดำของ Alexander Wang สวมสร้อยคอเพชรประดับอัญมณีหินสีดำของ Nikos Koulis จากคอลเล็กชั่น Oui

rihanna-oui-nikos-konlis

Rihanna สวมสร้อยคอจากคอลเล็กชั่น Oui ของ Nikos Konlis

ปิดท้ายด้วยลุคการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชิ้นใหม่ของ Fenty Beauty จากที่ร้าน Ultra ในเมืองลอสแอนเจลิส อวดครรภ์ในชุดสั่งตัดพิเศษของ Coperni คอลเล็กชั่นล่าสุด และสร้อยเพชรประดับครรภ์ของ Messika ที่สั่งทำพิเศษเพื่อเธอเช่นกัน

rihanna-messika

Rihanna กับสร้อยประดับครรภ์ของ Messika 

ข้อมูล : Haus Of Rihanna

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #Maternity #Pregnancy #Style