panerai-luna-russo-quaranta-quattro
WATCHES & JEWELLERY

Panerai จับมือกับ Luna Rossa ทีมผู้ชนะการแข่งขันกีฬาเรือใบพร้อมปล่อยนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

รวมพลังสร้างสรรค์ผลงานสัญชาติอิตาลีของนาฬิกาหรู Panerai และทีมนักกีฬาเรือใบ Luna Rossa ของบ้านแฟชั่นอย่าง Prada ออกผลงานนาฬิกาเพื่อตอกย้ำชัยชนะจากการแข่งขันจาก America’s Cup ปีล่าสุด

ถ้าพูดถึงนาฬิกาที่สามารถปฏิบัติการใต้น้ำได้ดีคงต้องนึกถึง Panerai นาฬิกาสัญชาติอิตาลีที่ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยความชำนาญด้านนาฬิกากิจกรรมทางน้ำ พาเนรายจึงได้เลือกออกแบบนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชั่นเรือนใหม่ร่วมกับทีมนักกีฬาเรือใบสัญชาติเดียวกันอย่าง Lunar Rossa ผู้ชนะที่สามารถคว้าถ้วย Prada Cup มาได้จากการแข่งขัน America’s Cup จัดขึ้นในเมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ด้วยเรือใบ Circolo della Vela Sicilia กับการมีแบรนด์ไฮแฟชั่นอย่างเครือ Prada เป็นผู้เจ้าของทีม

Circolo-della-Vela-Sicilia-prada-luna-rossa

เรือใบ Circolo della Vela Sicilia ของทีม Luna Rossa ผู้ชนะการแข่งขัน America's Cup ประจำปี 2021

พาเนรายได้รับแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์นาฬิกามาจากวัสดุและนวัตกรรมของเรือใบอันสง่างามมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยแนวคิดและความพยายามที่อยากจะยืนอยู่แถวหน้าในอุตสาหกรรมของตัวเองเหมือนทีมนักกีฬาเรือใบอย่าง Luna Rossa ทั้งสองแบรนด์ได้ออกผลงานเรือนเวลาพิเศษอย่าง Submersible QuarantaQuattro ด้วยดีไซน์แนวสปอร์ตที่คงความสง่างามแบบอิตาลี กับตัวเรือนทำจากสตีล หน้าปัดสีฟ้าขนาด 44 มิลลิเมตร เข็มและตัวเลขสีขาวกับวัสดุเรืองแสง Super-LumiNova สายผ้าผสมยางสีดำลายเส้นแดงบ่งบอกถึงความเป็น Luna Rossa กับกลไกระบบ P.900 ให้สะท้อนจิตวิญญาณของนักผจญภัยทางน้ำและยังสามารถใส่กับลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวันได้ มีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 เรือนเท่านั้น



WATCH




Submersible QuarantaQuattro Panerai

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Submersible QuarantaQuattro จาก Panerai ที่ทำร่วมกับทีมนักกีฬาเรือใบ Luna Rossa



Submersible QuarantaQuattro Panerai

2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Submersible QuarantaQuattro จาก Panerai ที่ทำร่วมกับทีมนักกีฬาเรือใบ Luna Rossa



ภาพและข้อมูล : Panerai และ Lunarossachallenge.com

WATCH