WATCHES & JEWELLERY

คุยเรื่องเวลากับ Margot Robbie เฟซคนใหม่ของนาฬิกา CHANEL J12

Margot Robbie ถ่ายทอดแนวคิดเรื่องความสำคัญของเวลา เฉลิมฉลองให้กับนาฬิการุ่น J12

การเฉลิมฉลองปีเกิดครบรอบ 30 ปีของนักแสดงเบอร์ต้นแห่งฮอลลีวู้ดและโปรดิวเซอร์สาวคนดังอย่าง Margot Robbie ในปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ นอกจากจะเฉลิมฉลองให้กับทศวรรษที่สามของชีวิตเธอแล้ว ยังเป็นการฉลองให้กับสองทศวรรษของนาฬิการุ่นไอคอนิกของแบรนด์ Chanel อย่างนาฬิการุ่น J12 ด้วย

 

หลังจากรับบทบาทเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์มาพักใหญ่ ล่าสุดมาร์โกรับอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญในแบรนด์ชาเนลนั่นคือการเป็นเฟซของนาฬิการุ่น J12 ซึ่งครบรอบ 20 ปีพอดิบพอดีเมื่อปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการสดุดีให้กับเรือนเวลาชิ้นสำคัญ มาร์โกจึงเปิดใจแชร์เรื่องราวภายใต้หัวข้อเวลากับโว้กอเมริกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Margot Robbie ร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93 ในลุคของ CHANEL

 

นาฬิกาเป็นตัวช่วยที่ทำให้ฉันมีโอกาสได้ผละออกจากเทคโนโลยีรอบๆ ตัวชั่วขณะ และอยู่กับโมเมนต์ ปัจจุบัน ยิ่งฉันมีตารางงานที่ยุ่งเหยิงมากเท่าไหร่ เวลาก็ดูเหมือนจะเดินเร็วมากเท่านั้น ฉันในวัยเด็กเคยพยายามทำให้ตัวเองยุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ในวัย 30 ฉันรู้สึกว่าเราควรจะยุ่งอยู่กับอะไรก็ได้ที่เราต้องการจะทำจริงๆ เท่านั้น แล้วเราจะไม่รู้สึกว่าเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

 

การจัดสรรเวลาของมาร์โกในปัจจุบันใช้ไปกับการทุ่มเทให้ LuckyChap Entertainment บริษัทโปรดักชั่นที่เธอก่อตั้งร่วมกับสามีอย่าง Tom Ackerley รวมถึงพาร์ทเนอร์อย่าง Josey McNamara และ Sophia Kerr เมื่อปี 2014 ซึ่งโลดแล่นในวงการอย่างสวยงามด้วยผลงานเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Promising Young Woman ในฐานะของโปรดิวเซอร์ เราต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่มันก็ทำให้เราได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์มากมายที่เกิดขึ้นภายใต้ความกดดันเรื่องเวลา ทำให้เรามีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่เกินขีดจำกัดของเรามากขึ้นเรื่อยๆ

Margot Robbie ในลุคของ CHANEL จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021

ในฐานะเฟซของนาฬิการุ่น J12 มาร์โกยังร่วมแคมเปญเดียวกับเหล่าแอมบาสเดอร์ของแบรนด์อย่าง Ali McGraw, Carole Bouquet, Naomi Campbell และ Claudia Schiffer ซึ่งมาร์โกเปิดใจเกี่ยวกับบทบาทใหม่ของเธอในครั้งนี้ว่าฉันรู้สึกพิเศษอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง การถ่ายทอดผ่านนาฬิการุ่น J12 ก็เป็นการตอกย้ำและชี้ให้เห็นคุณค่าของเวลาเป็นอย่างมากรวมถึงยังเสริมในด้านสไตล์ว่านาฬิการุ่นนี้เป็นไอเท็มที่เราสามารถสวมได้ทุกวันจริงๆ

 

เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ทศวรรษของเธอและ 2 ทศวรรษของนาฬิกา J12 มาร์โกยังสะท้อนเรื่องราวของเวลาผ่านช่วงชีวิตของเธอในฮอลลีวู้ด “20 ปีที่ผ่านมาของฉันมันคือการสร้างตัวตน จุดยืน และพิสูจน์ตัวเองทั้งในด้านของความสามารถ สัญชาตญาณ และรสนิยม ผ่านการทำงานอย่างหนักจนมีชั่วโมงบินมากขึ้นเรื่อยๆ มีคำถามหนึ่งที่ฉันชอบถามผู้คนอยู่เสมอว่าช่วงอายุไหนในชีวิตที่คุณชอบมากที่สุดคนที่ตอบว่าช่วงอายุ 20 แปลว่าพวกเขายังไม่พ้นเลข 2” นอกจากนี้มาร์โกยังหยิบยกเอาคำพูดของนักปรัชญาอย่าง Paul Nizan มาทิ้งท้ายอีกว่าฉันว่าคนเราควรเชื่อมั่นในความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดของตัวเอง และเชื่อมั่นสิ่งนี้ในทุกช่วงอายุของชีวิต จงฝันให้ใหญ่เข้าไว้

 

ที่มา: Vogue.com



WATCH




WATCH