FASHION

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON นาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่จาก CHANEL ที่นำเสนอเอกลักษณ์ของกระดุมคลาสสิก

CHANEL MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON ความพิเศษของการนำเสนอกระดุมในรูปแบบนาฬิกาพร้อมรายละเอียดซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างครบองค์ประกอบ

     คอลเล็กชั่นนาฬิกาและเครื่องประดับจาก CHANEL ล้วนเคยสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกสายแฟชั่นมาแล้วทุกยุคทุกสมัย วันนี้แบรนด์ระดับตำนานของฝรั่งเศสพร้อมเผยโลกมุมส่วนตัวที่ถูกสะท้อนด้วย MADEMOISELLE PRIVÉ คอลเล็กชั่นนาฬิกาคอลเล็กชั่นพิเศษที่ถูกเปรียบเปรยว่าเป็นการเผยแง่มุมโลกส่วนตัวของ Coco Chanel ผู้ก่อตั้ง ทุกองค์ประกอบล้วนมีนัยยะสำคัญทางความทรงจำ ไล่ตั้งแต่เรื่องความชอบ ความงาม รวมถึง ชีวิตรอบตัวของมาดามโคโค่ ทั้งหมดถูกรวบรวมไว้อย่างประณีตในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON PERLE

     คอลเล็กชั่นนาฬิกา MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON ของปี 2020 นี้สตูดิโอสร้างสรรค์ของชาเนลได้นำเสนอผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดเพื่อระลึกถึงกระดุม อันองค์ประกอบสำคัญที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ของโคโค่ ชาเนล การที่ผู้ก่อตั้งให้ความสำคัญกับกระดุมขนาดนี้เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าทหารและเครื่องแบบลูกเรือ เธอจึงให้ความสนใจกับกระดุมเป็นพิเศษและออกแบบมันออกมาหลากหลายรูปแบบราวกับเป็นเครื่องประดับของเหล่าสุภาพสตรีทุกยุคสมัย เพิ่มเติมนิยามให้ชัดขึ้นคือ “กระดุมเป็นมากกว่าวัสดุสำหรับยึดเกี่ยว” โคโค่และทีมงานชาเนลทุกคนมองเห็นตรงกันว่ากระดุมทำให้ชุดสูทดูเลอค่ามีมิติมากกว่าเดิม และแน่นอนว่าต่อมาก็กลายเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกสไตล์ของแบรนด์ชาเนลเสมอมา

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON LION

     คอลเล็กชั่น MADEMOISELLE PRIVÉ ถูกเกลาขึ้นด้วยความวิจิตรบรรจงใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง คอลเล็กชั่นนาฬิกา MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON จึงเป็นเหมือนผลงานสุดประณีตที่ออกมาสดใหม่แต่คงความคลาสสิกให้เราหวนนึกถึงโคโค่ได้เสมอ ตัวเรือนนาฬิกาตกแต่งขอบด้วยเปียสีทอง กำไลข้อมือผ้าทวีดสีดำของนาฬิกาสามารถพับและรัดข้อมือได้ด้วยกระดุม ซึ่งทำเป็นนาฬิกาประดับเพชรขนาดเล็ก ไข่มุก สิงโตสีทองสลัก ดอกคามิลเลียทำด้วยเพชร ลายไบแซนไทน์ และรูปครึ่งท่อนของกาเบรียล การลวดลายการสลักชาเนลบนหินอาเกตสะท้อนให้เห็นว่าชาเนลมากด้วยสัญลักษณ์อันโดดเด่นและงานฝีมือระชั้นเยี่ยม โดยคอลเล็กชั่นนี้จะประกอบไปด้วยนาฬิกา 7 แบบ และเครื่องประดับล้ำค่าอีก 2 แบบ และนี่คือความงดงามใหม่ล่าสุดที่จะชวนให้เราท่องไปในโลกส่วนตัวของชาเนลกับ MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON



WATCH




MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON CAMÉLIA

 

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON CAMÉE

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON BYZANTIN

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON GANSE DE DIAMANT

MADEMOISELLE PRIVÉ BOUTON SERTI NEIGE

 

ภาพ: Courtesy of CHANEL

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANEL