WATCHES & JEWELLERY

“เจเจ-กฤษณภูมิ” จูงมือ “คิตตี้-ชิชา” ถ่ายทอดความรักไร้กาลเวลาผ่านเรือนเวลาสุดหรู Longines

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นการรับประกอบนาฬิกาของ Auguste Agassiz ในปี 1832 และได้เริ่มต้นขยับขยายอาณาจักรจนกลายมาเป็น Longines แบรนด์เรือนเวลาสุดหรูสัญชาติสวิสขวัญใจนักสะสมนาฬิกาทั่วโลกในปัจจุบัน กว่า 188 ปีที่ผ่านมาหลากคอลเล็กชั่นถือกำเนิดขึ้นไม่เพียงแค่การเป็นเรือนเวลาที่มอบความสวยงามและหรูหราเท่านั้น แต่ยังเป็นการบ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาของแบรนด์อีกด้วย

เรือนเวลารุ่น Longines PrimaLuna

หนึ่งในคอลเล็กชั่นที่สร้างชื่อเสียงต้องยกให้กับ The Longines Master Collection ที่ได้โอกาสเปิดตัวเมื่อปี 2005 และคอลเล็กชั่น Longines PrimaLuna ที่เปิดตัวเมื่อปี 2009 แน่นอนว่าทั้งคอลเล็กชั่นนี้ก็ยังคงเดินหน้าอย่างไม่หยุดนิ่งพร้อมเพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัวของลองจินส์อย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดโว้กประเทศไทยคว้า 2 นักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล มาร่วมถ่ายทอดฝีมือคราฟต์แมนชิปที่ละเอียดประณีตผ่านคอนเซปต์ Love / Time ที่สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความพิเศษ

โดยหนุ่มเจเจมาในรุ่นของ The Longines Master Collection ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่กับโมเดลที่แสดงฟังก์ชั่นข้างขึ้นข้างแรม หรือ Moon phase ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา โดยมีตัวเลขอารบิกแสดงวันที่ล้อมรอบเป็นวงกลม หน้าปัดเรียบหรูมอบความคลาสสิกไร้กาลเวลา ในขณะที่นักแสดงสาวอย่างคิตตี้มาพร้อม Longines PrimaLuna ตัวแทนความสมบูรณ์แบบของสุภาพสตรีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าทั้งหน้าปัด ตัวเรือน และสายรัดข้อมือที่สะท้อนถึงความโค้งมนของพระจันทร์เต็มดวง พร้อมฟังก์ชั่นข้างขั้นข้างแรมอีกด้วย ตามมาดูกันว่าทั้งคู่จะบอกเล่าเรื่องราวความสวยงามไร้ที่ติของแบรนด์รูปนาฬิกาทรายติดปีกนี้ได้ขนาดไหนที่มินิแฟชั่นฟิล์มด้านล่างนี้ พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของลองจินส์ได้ที่ www.longines.co.th  



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: Longines เจเจ คิตตี้