jimmy-choo-jewellery-jewelry-collection-2022
WATCHES & JEWELLERY

เปิดตัว ‘The Jimmy Choo Jewellery’ เครื่องประดับคอลเล็กชั่นแรกของจิมมี่ ชู

“เพราะปกติรองเท้าและกระเป๋าของเราถูกมองว่าเป็นเครื่องประดับเท้าและข้อมือ ซึ่งจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้คือการต่อยอดได้อย่างเป็นธรรมชาติ” กล่าวโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Jimmy Choo

หลังจากที่รอคอยมาเนิ่นนาน Jimmy Choo ได้ปล่อยจิวเวลรีคอลเล็กชั่นแรก ‘The Jimmy Choo Jewellery’ พร้อมกับการถ่ายทอดความเย้ายวนที่เป็นเอกลักษณ์ของจิมมี่ ชูลงบนผลงานดีไซน์อันเรียบหรู เน้นความคลาสสิก อยู่เหนือกาลเวลา Sandra Choi ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของจิมมี่ ชู ได้กล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการปล่อยคอลเล็กชั่นนี้ เพราะปกติรองเท้าและกระเป๋าของเราถูกมองว่าเป็นเครื่องประดับเท้าและข้อมือ ซึ่งจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้คือการต่อยอดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะเป็นผลงานที่น่าจดจำ” ด้วยการออกแบบชั้นสูงของแบรนด์และใช้วัสดุที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เช่น คริสตัล มุกและอื่นๆ ผ่านโมโนแกรมและดวงดาวซึ่งเป็นดีเอ็นเอของจิมมี่ ชู เหมือนถอดแบบความเลื่องชื่อในการเป็นรองเท้าในฝันของหลายๆ คน

jimmy-choo-anklet-star-jewelry

กำไลข้อเท้า Star Fringe Anklet ประดับคู่กับรองเท้าส้นสูงสีดำซิกเนเจอร์ของ Jimmy Choo

ภายในคอลเล็กชั่นแรกจิมมี่ ชูได้ออกผลงานมาอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นแหวน ต่างหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ เริ่มด้วยผลงานชุด JC Star เครื่องประดับต่างหู สร้อยคอ และแหวนโลหะเคลือบทอง งานฝีมือจากประเทศอิตาลีโดดเด่นด้วยคริสตัลจาก Swarovski ในรูปดวงดาวและดาวหางซึ่งสะท้อนความเป็นจิมมี่ ชูได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




jc-jimmy-choo-star-jewelry

JC Star ผลงานจากจิวเวลรีคอลเล็กชั่นแรกของ Jimmy Choo

สัมผัสเสน่ห์ใหม่ของแบรนด์กับจิวเวลรีไข่มุกอย่างผลงานชุด JC Pearl ในรูปแบบกำไลคัฟ ต่างหู และแหวน เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการออกแบบที่แตกต่างเน้นความโมเดิร์นพื่อคนยุคใหม่ในทุกช่วงอายุ ด้วยสไตล์ที่สง่างามเหมาะกับทั้งกลางวันและกลางคืน

jc-jimmy-choo-pearl-jewelry

ผลงานชุด JC Pearl จากคอลเล็กชั่น The Jimmy Choo Jewellery

นึกถึงจิมมี่ ชูต้องนึกถึงโลโก้อักษร JC  ซึ่งได้ถูกนำมาประกอบในผลงานชุด JC Enamel ในรูปแบบกำไลแบงเกิลและแหวนงานคราฟต์มือจากอิตาลีประดับด้วยโลหะเคลือบทองคำและเคลือบเงามาใน 5 เฉดสีได้แก่ สีส้ม สีดำ สีน้ำตาลลาเต้ สีชมพูบลอสซัม และสีมรกต เพิ่มความโก้ให้กับคอลเล็กชั่นให้ต่างไปจากวัสดุคลาสสิกอย่างมุกและคริสตัล

jc-jimmy-choo-jewerly

1 / 2

ผลงานจากคอลเล็กชั่น The Jimmy Choo Jewellery


jc-jimmy-choo-jewerly

2 / 2

ผลงานจากคอลเล็กชั่น The Jimmy Choo Jewellery


นอกจากนี้ยังได้มีการนำโซ่และจี้บนกระเป๋ารุ่น Bon Bon มานำเสนอในรูปแบบสร้อยคอที่สามารถปรับความสั้นยาวได้ รวมถึงแหวน ถือเป็นการให้ลายเซ็นของจิมมี่ ชูได้อย่างชัดเจนผ่านคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชุดแรก

bon-bon-jimmy-choo-jc-necklace

สร้อยคอที่ได้รับแรงบันดาลมาจากกระเป๋ารุ่น Bon Bon ของ Jimmy Choo

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JimmyChoo #Jewellery