sag2022-jewelry-necklace-bulgari-tiffany-gaga-seleza
WATCHES & JEWELLERY

จิวเวลรีมูลค่าสูงเกินสิบล้านร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงงาน SAG Awards 2022

นำทีมด้วย Selena Gomez และ Lady Gaga กับ High Jewelry ราคามากกว่าสิบล้านและสมทบด้วยชิ้นตระการตาอีกมากมาย

เริ่มแล้วกับงานประกาศรางวัล SAG Awards (Screen Actors Guide) ประจำปี 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ในทุกปีเหล่านักแสดงเตรียมตัวพากันปล่อยของกันบนพรมแดงซึ่งเป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กับฝีมือการแสดงของผู้เข้าชิงในแต่ละเรื่อง ครั้งนี้ทางทีม Bijoux ของโว้กประเทศไทย จะพาชมจิวเวลรีที่น่าสนใจจากผู้เข้าร่วมงานที่ใส่มาเฉิดฉายกันในงาน

เริ่มด้วยดาวเด่นอย่าง Selena Gomez ต่อให้เธอไม่ได้เข้าชิงรางวัลงานแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง Only Murders in the Building แต่ดูเหมือนเธอได้รับชัยชนะบนพรมแดง ด้วยการดึงดูดสายตาของผู้ร่วมงานและสื่อทั่วโลกกับการสวมสร้อยคอ High Jewelry Serpenti จาก Bulgari ที่มีมูลค่าถึงหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ประกอบด้วยเพชรกว่า 200 กะรัตบนเรือนงูสามรอบที่ประดับด้วยนัยน์ตา มรกตสองเม็ดร่วม 9.85 กะรัต แหวนมรกตทรงหมอนอีก 37.04 กะรัต และต่างหูเพชร ซึ่งเป็นเซ็ตจิวเวลรีที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดในค่ำคืน

selena-gomez-bulgari-serpenti-necklace

1 / 2

Selena Gomez สวมสร้อย High Jewelry Serpenti จาก Bulgari


Bulgari-Serpenti-Diamond

2 / 2

สร้อยเพชร Bulgari High Jewelry Serpenti มูลค่าหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ




WATCH




ต่อด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน Lady Gaga นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงนำดีเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci ได้สวมใส่สร้อยคอเพชรบนเรือนทองคำเหลืองและแพลตตินั่ม 18K อย่าง Tiffany & Co. Schlumberger Floral Leaves และต่างหูเพชรระย้า กับแหวนเพชร 8 กะรัต จากคอลเล็กชั่น Tiffany Blue ปีล่าสุด ถือว่าเป็นอีกครั้งที่เลดี้ กาก้าเลือกใส่ผลงานชิ้นสำคัญจากทิฟฟานี่แอนด์โค หลังจากได้สวมสร้อยเพชรสีเหลือง 128 กะรัตอย่าง the Tiffany Diamond เป็นคนที่ 3 ของประวัติศาสตร์ในงาน Oscar ปี 2019

lady-gaga-jewelry-tiffany

1 / 2

Lady Gaga สวมจิวเวลรีจาก Tiffany & Co.


tiffany-schlumberger-floral-leaves-diamond

2 / 2

สร้อยเพชร Tiffany & Co. Schlumberger Floral Leaves


นักแสดงหญิงที่ได้รับความสนใจจากซี่รีส์ดาร์กคอมเมดี้เรื่อง White Lotus อย่าง Alexandra Daddario ได้เลือกใส่ต่างหูเพชรทรงดอกไม้มีระย้าและแหวนเพชรบนตัวเรือนแพลตตินั่ม จาก De Beers ที่ช่วยขับความน่าเกรงขามเหมือนราชินีน้ำแข็งของลุคนี้ได้อย่างดี

alexandra-daddario-debeers

Alexandra Daddario สวมเครื่องประดับจาก De Beers

นักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง Cate Blanchett ผู้ไม่เคยห่างหายไปจากจอ ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงดีเด่นจากภาพยนตร์เรื่อง Nightmare Alley เลือกสวมเครื่องประดับแบรนด์โปรดจากอิตาลีอย่าง Pomellato ด้วยแหวนทองคำเหลืองประดับด้วยหินสีเม็ดใหญ่หลายชิ้นและต่างหูเพชรและหินสีเขียว ซึ่งรับกับชุดเปิดอกที่ประดับด้วยหินสีดำเพิ่มความเย้ายวนผสมความเท่ให้กับลุค

Cate Blachett สวมเครื่องประดับจาก Pomellato 

นักแสดงและโปรดิวเซอร์ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังเฟเมนิสต์ Reese Witherspoon ผู้โด่งดังจากบท Elle Woods กับการรับเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงดีเด่นจากซีรี่ส์ดราม่าเรื่อง The Morning Show ได้สวมสร้อยเพชรเม็ดโตและต่างหูเพชรหยดน้ำ จาก Cartier รับกับคอนเซปต์ Little Black Dress ให้กลิ่นอายความคลาสสิกแบบฮอลลีวูดยุค 60

reese-withersoon-cartier-SAG2022

Reese Witherspoon สวมจิวเวลรีจาก Cartier

ที่สุดของความเผ็ดในงานนี้ต้องยกให้กับ Cynthia Erivo นักแสดงหญิงลุคแกร่ง กลับมารับบทนำในมินิซีรี่ส์ Genius: Aretha กับการเล่าเรื่องราวชีวิตของราชินีเพลงโซลอย่าง Aretha Franklin ซึ่งได้รับเข้าชิงรางวัลในปีนี้ สวมใส่เครื่องประดับหลายชิ้นจาก Tiffany’s & Co. ได้แก่ ต่างหู Schlumberger Sea fan ทองคำและแพลตตินั่ม 18K และแหวนทับทิมสองวงรวมกัน 11 กะรัต เข้ากับชุดลาเท็กซ์และเล็บสีแดง รวมถึงแหวนทองเหลืองประดับเพชรรุ่น Tiffany T และ Tiffany Knot อีก 4 วงให้ครบเกือบทุกนิ้ว

cynthia-erivo-tiffany-SAG2022

Cynthia Erivo สวมเครื่องประดับจาก Tiffany & Co.

นอกจากความโดดเด่นของจิวเวลรีแล้ว งานนี้หนุ่มสไปเดอร์แมน Andrew Garfield นักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ Jamie Dornan และนักแสดงเจ้าบทบาท Nicole Kidman รวมทีมกันสวมใส่นาฬิกา Masterpiece จาก Omega ได้เพิ่มความหลากหลายให้กับงานเครื่องประดับที่มีฟังก์ชั่นร่วมอีกด้วย

jamie-dornan-omega-SAG2022

1 / 3

Jamie Dornan สวมนาฬิกา Omega


nicole-kidman-omega-SAG2022

2 / 3

Nicole Kidman สวมนาฬิกา Omega


andrew-garfield-omega-SAG2022

3 / 3

Andrew Garfield สวมนาฬิกา Omega


ภาพ : Getty และ Hollywood Reporter

WATCH