WATCHES & JEWELLERY

HUBLOT Big Bang Unico Summer เรือนเวลารุ่นใหม่ แรงบันดาลใจจากผืนน้ำและวันหยุดในฝัน

ช่วงเวลาแสนพิเศษจะประทับอยู่ในใจเสมอ

แม้แต่ในแวดวงเรือนเวลาเองก็ยังได้รับอิทธิพลมาจากงานศิลปะและธรรมชาติ ความสวยงามของโลกในฤดูร้อนจากฝั่งยุโรป มนต์เสน่ห์แห่งแสงสีฟ้าอันเจิดจรัส และวันหยุดที่น่าอัศจรรย์ใจและตื่นเต้น ล้วนแต่เป็นนิยามของเรือนเวลารุ่นใหม่ Big Bang Unico Summer จากแบรนด์ดังสัญชาติสวิส Hublot

ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe) ซีอีโอแห่ง Hublot กล่าวถึงผลงานชิ้นโบว์แดงในครั้งนี้ว่า “สิ่งที่ผมรักมากที่สุดเมื่อได้ออกเดินทางคือได้ความตื่นเต้นประทับใจกลับมา เสน่ห์ความน่าหลงใหลของการเดินทางที่เรานำกลับมาด้วยมักเปลี่ยนเราไปสู่สิ่งที่ดีกว่าแม้เพียงเล็กน้อย หากสายตาและมุมมองของเราก็ได้เปิดกว้างไปสู่พรมแดนและขอบฟ้าใหม่ๆ ซึ่งมากพอที่จะมอบสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิต Big Bang Unico Summer เป็นตัวแทนความสวยงามของประสบการณ์แห่งฤดูร้อนที่เราต้องการมอบอีกหนึ่งเฉดสีสำหรับปีนี้ ให้คุณได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาอันแสนวิเศษได้ทุกๆ เวลาที่ต้องการ"

Big Bang Unico Summer

Hublot ถ่ายทอดความเป็นนิรันดร์ที่เรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบผ่านผลงานชิ้นล่าสุด Big Bang Unico Summer กับตัวเรือนขนาด 42 มม. รังสรรค์ขึ้นด้วยงานฝีมือจากอลูมิเนียมอโนไดซ์ขัดเงาและขัดแต่งซาติน ดีไซน์ร่วมสมัยแบบยูนิเซ็กส์เพื่อเก็บความทรงจำให้สดใหม่และย้ำเตือนถึงความแตกต่างที่มอบเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้ผู้ที่ได้สวมใส่ โดยวัสดุที่เลือกใช้มีสีสันสดใสและน้ำหนักเบา เรือนเวลารุ่นนี้ทำงานด้วยกลไก UNICO (ยูนิโค) HUB1280 ประกอบไปด้วยคลัทช์วินาทีและระบบกันแรงเสียดสีของโครโนกราฟ โดยการปรับตั้งผ่านลูกบอลรองรับ (ball-bearing) พร้อมเข็มนาฬิกาที่ส่องประกายแวววาวด้วยสารเรืองแสงสีขาวและสีฟ้าเทอร์ควอยส์ราวกับแสงระยิบระยับจากดวงอาทิตย์ ยังติดตั้งด้วยระบบ “One Click” ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดยเฉพาะของแบรนด์ ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายดายมากขึ้น



WATCH




Blue is the warmest color

เฉดสีฟ้าเทอร์ควอยส์ที่ Hublot ตั้งใจนำมาดีไซน์นั้นฉุดให้เราหวนนึกถึงทะเลสาบผืนกว้างพร้อมลมพัดเอื่อยๆ ในวันหยุดช่วงฤดูร้อนในยุโรประหว่างนั่งจิบกาแฟริมท่าเรือใน Saint-Tropez ความสดใสที่มาพร้อมความอบอุ่นราวกับนั่งเรือชมบรรยากาศรอบเกาะ Capri เพื่อสูดอากาศสดชื่นถูกแนบประทับลงด้วยงานตกแต่งขัดซาตินและขัดเงาเมื่อต้องแสง มาพร้อมสายรัดข้อมือสองเส้นในโทนสีสดใส โดยเส้นหนึ่งเป็นสายผ้าเวลโคร (Velcro) เย็บตะเข็บด้วยสีเข้าคู่กัน และอีกเส้นเป็นสายยางธรรมชาติ ตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดแบบสปอร์ต (สำหรับสายผ้าเวลโคร) และแผ่นโลหะตกแต่งบนตัวพับล็อกสายปรับระดับได้ (สำหรับสายยาง)

 

นี่คือความทรงจำงดงามใหม่ล่าสุดที่จะชวนให้เราท่องไปในโลกแห่งการเดินทางของ Hublot ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์ยังคงเดินหน้าจุดประกายพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์ผ่านเรือนเวลาชั้นสูงอย่างไม่มีหยุดยั้ง หากก่อนเราจะได้ยลโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่กันอีกครั้งหนึ่ง ณ ตอนนี้ร่วมเก็บความทรงจำอันแสนพิเศษไปด้วยกันกับ Big Bang Unico Summer

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูติก Hublot สยามพารากอน โทร. 02-129-4774 และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5733 หรือติดตาม Hublot ได้ทาง @Hublot และ @Hublot_Bangkok


WATCH