olivia-gaga-dua-giveon-grammy-2022
WATCHES & JEWELLERY

พาชมจิวเวลรีของเหล่าศิลปินในงาน Grammy Awards ประจำปี 2022

นอกจากความตื่นเต้นของการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ในรางวัลสาขาต่่างๆ ลุคและเครื่องประดับบนพรมแดงของเหล่าศิลปินได้สร้างสีสันบนพรมแดงไม่แพ้กัน

เป็นอีกหนึ่งงานที่รอคอยของศิลปินและเหล่าแฟนเพลงกับงานประกาศผลรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2022 นอกจากการลุ้นชัยชนะรางวัลเพลงในสาขาต่างๆ แล้ว ความสนุกในการสร้างสรรค์ลุคบนพรมแดงของนักร้องและเซเลบริตี้ทั้งหลายก็เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ปีนี้เป็นปีที่มาแรงเสียจริงกับเครื่องประดับที่ถูกนำมาใส่เฉิดฉายกันในงานทั้งแบรนด์เล็กและแบรนด์ใหญ่ก็ได้รับพื้นที่ให้ความสนใจไม่แพ้กัน ทางทีมโว้กประเทศไทยได้รวบรวมรายชื่อจิวเวลรีในหลากหลายลุคมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

doja-cat-jewelry-grammy-2022

ปีนี้ถือเป็นปีทองของ Doja Cat กับการกลับมาด้วยอัลบั้มฮิตอย่าง Planet Her ซึ่งได้เข้าชิงรางวัลทั้งหมด 6 สาขาและสามารถคว้าชัยชยะกับรางวัล Best Pop Duo/Group Performance ด้วยเพลง Kiss Me More Featuring ร่วมกับศิลปินเพื่อนสาวเสียงดี SZA  งานนี้เธอได้สวมเครื่องประดับจากหลายแบรนด์ด้วยกัน สร้อยคอ ต่างหูระย้า และกำไลเพชรจาก Samer Halimeh New York แหวนจาก Jacob & Co. และ HueB ต่างหูเพชรทรงแพร์จาก Candy Ice Jewelry กำไลจาก 64 Facets Fine Diamond Jewelry และลำโพงประดับคริสตัลสีฟ้าจาก JBL แมตช์กับชุดของเธอ

olivia-rodrigo-grammy-2022

ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Olivia Rodrigo เจ้าของบทเพลง Drivers License จากอัลบั้ม SOUR ซึ่งได้เข้าชิงถึง 5 สาขาและเธอกวาดชัยชนะมาถึง 3 รางวัลได้แก่ Best New Artist, Best Pop Solo Performance และ Best Pop Vocal Album ถือว่าเป็นการพิสูจน์ความสามารถและพรสวรรค์ตั้งแต่อายุยังน้อย โอลิเวียร์ได้สวมสร้อยคอคริสตัลสีชมพูใสจาก Swarovski เฉดสีเดียวกันกับลายเส้นคริสตัลบนชุดเดรสสีดำของเธอ 



WATCH




dua-lipa-grammy-2022

ป๊อปสตาร์แห่งยุคอย่าง Dua Lipa ที่กำลังเดินสายแสดงทัวร์ Future Nostalgia Tour รอบอเมริกาเหนือได้โผล่มาร่วมงานและเดินพรมแดงของแกรมมี่เช่นกันในลุคสังหารกับเดรส Bondage สีดำของ Versace ตัดกับอะไหล่และเครื่องประดับสีทองเหลืองสุดไอคอนิกของแบรนด์ เสริมความอลังการด้วยต่างหู และแหวนเพชรจาก Bulgari สมกับการเป็นผู้ชนะรางวัล Best Pop Vocal Album เมื่อปี 2021 

carrie-underwood-grammy-2022

ผู้ชนะรายการ American Idol ในปี 2005 อย่าง Carrie Underwood ได้คว้ารางวัลแกรมมี่ถ้วยที่ 8 ไปได้อย่างสำเร็จกับการชนะรางวัลสาขา Best Roots Gospel Album ด้วยอัลบั้ม My Saviour เธอสวมต่างหูเพชรรูปหยดน้ำเม็ดยาวรีจาก De Beers 

st-vincent-grammy-2022

St Vincent หรือ Annie Clark ผู้ชนะรางวัลสาขา Best Alternative Album ประจำปีนี้กับอัลบั้ม Daddy's Home ซึ่งเป็นรางวัลแกรมมี่ถ้วยที่ 3 ของเธอ ร่วมเฉิดฉายกับการสวมแหวนเพชร 6 วงจาก Bulgari 

lady-gaga-tiffany-2022-grammy

งานประกาศรางวัลทั้งเพลงและภาพยนตร์ขาดเธอคนนี้ไม่ได้ Lady Gaga นักร้อง นักแสดง และเมคอัพโมเกิลผู้มีความสามารถล้นเปรี่ยม กลับมาเข้าชิงรางวัลหลายสาขากับอัลบั้ม Love For Sale ร่วมกับตำนานนักร้องเพลงแจ๊สในตำนานอย่าง Tony Bennett รับรางวัล Best Traditional Pop Vocal Album กลับบ้านไป เธอสวมใส่ชุดสร้อยคอ ต่างหูเพชรและแซฟไฟร์สีชมพูจากคอลเล็กชั่น The Blue Book ของ Tiffany & Co.

sweetie-grammy-2022

ศิลปินสาวชื่อหวาน Sweetie ผู้เข้าชิงรางวัลสาขา Best New Artist ของปี สวมสร้อยโชกเกอร์และต่างหูเพชร จาก Messika Jewelry และชุดเดรสสีชมพู ให้กลิ่นอายจากลุคของ Marilyn Monroe จากภาพยนตร์เรื่อง Gentlemen Prefer Blondes

halsey-grammy-2022

นักร้องสาวเสียงดี Halsey กลับมาร่วมเดินพรมแดงของงานแกรมมี่ในรอบ 5 ปี ด้วยชุดกำมะหยี่สีเบอร์กันดีและหมวกอสมมาตรสีดำสุดเย้ายวน ประดับลุคด้วยกำไลข้อมือ แหวน ต่างหูระย้า และสร้อยคอเพชร จาก Tiffany & Co.

่japanese-breakfast-grammy-2022

Japanese Breakfast หรือ Michelle Zauner นักร้องสาวลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันและนักเขียน New York Times Best Seller จากหนังสือเรื่อง Crying in H-Mart ร่วมเข้าชิงรางวัลสาขา Best New Artist สวมเครื่องประดับศีรษะจาก Jennifer Behr ต่างหูและแหวนจาก Frypowers และ Michael Opipari 

นักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่มหล่อ Giveon เข้าร่วมชิงรางวัลร่วมกับหนุ่ม Justin Bieber ด้วยเพลง Peaches ในสาขา Record of the Year สวมโททัลลุคจาก Chanel และสร้อยเพชรรูปดอกคามิเลีย รูปตัวซี และสัญลักษณ์เลข 5 จาก Chanel High Jewelry เป็นการสนับสนุนการใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับแบบไร้เพศได้อย่างสง่างาม

lil-nas-x-grammy-2022

นักร้องหนุ่มผู้เป็นเกย์ไอคอนอย่าง Lil Nas X ได้รับเข้าชิงรางวัลหลายสาขากับเพลง Montero (Call Me By Your Name) ที่สร้างกระแสร้อนฉ่าในโลกโซเชียลและอุตสาหกรรมเพลง สวมเครื่องประดับ Grillz หรือที่ครอบฟันประดับเพชร ซึ่งเป็นที่นิยมในโลกของสตรีตแฟชั่นจาก Alligator Jesus ผู้ชำนาญการทำจิวเวลรีครอบฟันให้เซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมายเช่น Beyonce และ Rihanna 

kourtney-travis-barker-grammy-2022

หนุ่มมือกลอง Travis Barker จากวงร็อก Blink-182 เดินพรมแดงร่วมกับคู่หมั้น Reality Star อย่าง Kourtney Kardashian อวดโมเมนต์หวานบนอินสตาแกรมเป็นประจำไม่เว้นแม้แต่บนพรมแดงของทุกงาน หนุ่มทราวิสสวมสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนเงินจากคอลเล็กชั่น Tiffany Hardware ของ Tiffany & Co.

้hailey-bieber-grammy-2022

นางแบบสาว Hailey Bieber ร่วมเดินพรมแดงงานแกรมมี่เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสามีสุดที่รักอย่าง Justin Bieber ผู้ได้เข้าชิงรางวัลหลายสาขาด้วยผลงานเพลง Peaches ฮิตติดลมบนทุกชาร์ตเพลง เธอสวมสร้อย Diamonds By The Yards ผลงานดีไซน์ของ Elsa Perretti จาก Tiffany & Co. 

cynthia-erivo-grammy-2022

แฟนๆ จิวเวลรีตั้งตารอการปรากฏตัวของเธอบนทุกพรมแดง Cynthia Erivo นักแสดงสาวมากรางวัลอย่าง Emmy Awards และ Tony Awards และรางวัลแกรมมี่เช่นกัน สร้างสีสันให้กับทุกงานโดยการสวมใส่เครื่องประดับชิ้นโบว์แดงหลายชิ้น รวมไปถึงงานนี้กับการใส่ต่างหูและแหวนเพชรรูปขนนก แหวนเพชรประดับแซฟไฟร์สีน้ำเงินและสีเขียวจาก Boucheron 

lily-aldridge-grammy-2022

นางแบบสาวซูเปอร์โมเดล Lily Aldridge แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องประดับ High Jewelry อย่าง Bulgari ได้สวมใส่กำไลเพชรจากคอลเล็กชั่น Serpenti และต่างหูเพชรของแบรนด์

chrissy-teigan-grammy-2022

นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์วีเจียน Chrissy Teigen ร่วมเดินพรมแดงกับสามี John Legand ตำนานตัวจริงกับการครองถ้วยแกรมมี่ไปถึง 12 รางวัล นางแบบผู้มีอารมณ์ขันและเสน่ห์ปลายจวัก ประสบความสำเร็จกับการเขียนหนังสือเมนูอาหารมาหลายเล่ม สวมต่างหูเพชรชิ้นโตจากแบรนด์เครื่องประดับของสาวอเมริกันอย่าง Lorraine Schwartz 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys #GrammyAwards #Grammys2022