WATCHES & JEWELLERY

5 ข้อที่คุณต้องตกหลุมรักแหวนหมั้นเพชรและแหวนแต่งงานเพชรวงใหม่จากเจมส์ พาวิลเลี่ยน เลิฟ 2019

ว่ากันว่าผู้หญิงทุกคนเมื่อมีความรักจนถึงขั้นตกลงปลงใจแต่งงานกับใครสักคน ของข้างกายสองสิ่งที่จะอยู่ติดตัวพวกเธอไปตลอดก็คือ ความรักของชายที่เธอเลือก และแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานเพชรที่เธอได้รับ Gems Pavilion ก็เชื่อเช่นนั้น นี่เองจึงเป็นที่มาว่าทำไมเราจึงต้องให้ความสำคัญกับเครื่องประดับชิ้นสำคัญนี้ โว้กจึงอยากเชิญชวนว่าที่คู่แต่งงานทุกคู่เฉลิมฉลองให้กับความรักและคนที่คุณรักไปกับ เจมส์ พาวิลเลี่ยน เลิฟ ด้วยคอลเล็กชั่นแหวนหมั้นเพชร และแหวนแต่งงานเพชรดีไซน์สวยงาม ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ เจมส์ พาวิลเลี่ยน และนี่คือเหตุผล 5 ข้อว่าทำไมคุณจึงต้องเลือกเครื่องประดับระดับไฟน์จิวเวลรี่จากเจมส์ พาวิลเลี่ยน

     1.ช่วงเวลาพิเศษสุดแห่งการเฉลิมฉลองให้กับความรักที่กำลังผลิบาน จนนำมาสู่ก้าวต่อไปของชีวิตคู่ ถือว่าเป็นห้วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต Gems Pavilion รู้ดีว่าทุกองค์ประกอบของความรักย่อมต้องได้รับการเอาใจใส่ ด้วยความทะนุถถนอม และดูแลเป็นอย่างดี ในฐานะตัวแทนแห่งความรักที่จะอยู่เคียงข้างคุณไปตราบนานแสนนาน Gems Pavilion LOVE 2019 จึงตั้งใจที่จะส่งมอบแหวนหมั้นวงใหม่ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นที่คู่ควรกับทุกความรัก

     2.ความตั้งใจที่จะทำให้เครื่องประดับข้างกายของคุณดูโดดเด่นและเป็นที่จดจำไปตราบนานแสนนาน กลายมาเป็นสิ่งที่ เจมส์ พาวิลเลี่ยนตั้งใจอยากนำเสนอให้กับว่าที่คู่แต่งงานทุกคู่ ซึ่งในครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่การรังสรรค์ตัวเรือนของแหวนให้มีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยการบรรจงออกแบบส่วนของกระเปาะแหวนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอคอนของเจมส์ พาวิลเลี่ยนนั่นเอง



WATCH




     3.กระเปาะที่ช่วยทำให้ตัวเพชรดูโดดเด่นและชูขึ้นเหนือตัวเรือนของแหวนจะยิ่งดูมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น และสามารถบ่งบอกถึงที่มาที่ไปแห่งความสวยงามและน่าภาคภูมิใจให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงคุณค่าที่เหนือระดับกว่าแหวนหมั้นในแบบทั่วๆ ไป แถมยังแสดงให้ได้อย่างเด่นชัดว่า แหวนหมั้นข้างกายคุณพิเศษและน่าจดใจกว่าแหวนจากที่ใดๆ และกลายเป็นความภาคภูมิใจที่จะอยู่เคียงข้างคุณและคนที่คุณรักไปตราบนานแสนนาน

     4.แหวนเพชรทุกวงของ เจมส์ พาวิลเลี่ยน นั้นไม่ต่างไปจากความรักอันบริสุทธิ์และเป็นนิรันดร์ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามไร้กาลเวลา ทรงคุณค่าด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง ทั้งทองคำไวท์โกลด์ 18k รวมถึงเพชรน้ำงาม และประณีตในทุกชิ้นส่วนรายละเอียดด้วยงานช่างฝีมือชั้นสูง เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดและสามารถสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างสว่างไสวและงามสง่าไปตลอดเส้นทางแห่งความรักในทุกช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิต

     5.แหวนเพชรที่ชายหนุ่มและหญิงสาวเลือกสวมบนนิ้วของพวกเขา ยังสามารถทำให้หวนนึกถึงเรื่องราวดีๆ จากวันแรกเรื่อยมาจนถึงวันที่ความรักยังคงไม่แปรเปลี่ยนแต่กลับจะเบ่งบานมั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเรามักเห็นหญิงสาวหลายๆ คนชอบเลื่อนมือไปแตะที่เครื่องประดับชิ้นพิเศษของพวกเธออยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะแหวนเพชรชูวงสวยที่นิ้วนางข้างซ้ายของพวกเธอ นอกจากนั้นเครื่องประดับจาก เจมส์ พาวิลเลี่ยน ยังสามารถเก็บรักษาเพื่อส่งต่อไปยังลูกหลาน เป็นการส่งต่อความรักจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างงดงาม มีคุณค่าและน่าประทับใจ

Celebrate Your Love with Gems Pavilion LOVE

www.gemspavilion.com

#GemsPavilionLOVE #CelebrateYourLOVE

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gems Pavilion Ring