WATCHES & JEWELLERY

สัมผัสรูปแบบความรักที่หลากหลายพร้อมจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจาก Bulgari กับ #VogueThailand9th

สัมผัสกลิ่นอายแห่งรักของ 3 คู่ พร้อมกับจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจาก Bulgari

‘Vogue Value’ หรือสิ่งที่โว้กเชื่อนั้นประกอบด้วยปณิธานและแนวคิดต่างๆ อย่างมากมาย สิ่งหนึ่งอันเป็นเสน่ห์ของมนุษย์ที่โว้กเชื่อมั่นและยึดถือมาโดยตลอดคือ ‘ความหลากหลาย หรือ Diversity’ ไม่ว่าจะเป็นความคิด รสนิยม รูปร่าง สีผิว และความรัก ต่างก็เป็นความหลากหลายที่นิตยสารโว้ก ประเทศไทยพยายามถ่ายทอดผ่านเรื่องราวต่างๆ ลงในแต่ละเล่มตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

ในปี 2017 ครั้งแรกของการทำธีมเล่ม ‘Diversity’ ที่มีนางแบบสาวข้ามเพศมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความเท่าเทียมและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ แม้พวกเขาเหล่านั้นจะมีความแตกต่างกันเพียงใด แต่ทุกคนควรได้รับการให้เกียรติเท่ากันในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง

เฉกเช่นงานนิทรรศการ A Fashion Journey - An Exhibition of Vogue Thailand’s Journey in the Fashion Industry จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 9 ปีนิตยสารโว้ก ประเทศไทย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อส่งเสริมความหลากหลายของมนุษย์ร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำอย่างบุลการีที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของความกล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย และทำทุกๆ สิ่งเพื่อเปลี่ยนแปลงกรอบความคิดเดิมไปสู่ความเป็นจริงของชีวิตที่ดีขึ้นด้วยตัวเอง



WATCH




การสร้างสรรค์เรื่องราวความเชื่อลงบนชิ้นงานไอคอนิกของจิวเวลรีอันมากด้วยเอกลักษณ์กับคอลเล็กชั่น ‘บี ซีโรวัน (B.Zero1)’ ที่จัดแสดงในนิทรรศการ ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา พร้อมด้วยเสน่ห์ของงานประดับเพชรบนลวดลายรูปคลื่น เปรียบเสมือนดั่งการเคลื่อนไหวที่เปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมจะมุ่งหน้าไปสู่อนาคตบนเส้นทางที่เข้มแข็งและกล้าหาญ ตอกย้ำถึงการเป็น ‘บทที่ 1’ ของชีวิตที่พร้อมให้เราได้เริ่มต้นเขียนใหม่เสมอ

ภายในนิทรรศการมีโซนไฮไลต์ที่นำเสนอภาพยนตร์ในคอนเซปต์ ‘Embracing Diversity’ ผ่านทั้ง 3 คู่ที่มาพร้อมนิยามความรักอันหลากหลาย เริ่มด้วยโทนี่ รากแก่น - แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล คู่รักที่ทั้งสองฝ่ายต่างผ่านเรื่องราวความรักที่ผิดหวังกันมา เริ่มต้นความรักจากการเป็นเพื่อน และพัฒนาความสัมพันธ์สู่คู่รักที่ลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน ถือเป็นหนึ่งรูปแบบความรักอันเปี่ยมไปด้วยความมั่นคงทางความรู้สึก

เต ตะวัน วิหครัตน์ - นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ คู่จิ้นสุดโด่งดังจากซีรี่ส์วาย ที่มีแฟนคลับมากขึ้นในทุกๆ วัน ความรักในแบบฉบับของเพื่อนและมิตรภาพ เริ่มต้นจากการทำงานร่วมกันสู่การเป็น ‘เพื่อนสนิท’ ที่กาลเวลาไม่อาจทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาลงได้

ปิดท้ายด้วยปุ้ย ลลิตา เบศรภิญโญวงศ์ – โมเม นภัสสร บุรณศิริ คู่รักที่คอยเติมสีสันและความหวานในชีวิตรักให้กันอย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้ทั้งคู่จะดำเนินความสัมพันธ์มามากกว่า 5 ปี พวกเธอก็ไม่เคยรักกันน้อยลง ยังคงแสดงความรักให้เราได้เห็นกันผ่านจอกันอยู่บ่อยครั้ง

สามารถร่วมชมบรรยากาศนิทรรศการ A Fashion Journey - An Exhibition of Vogue Thailand’s Journey in the Fashion Industry แบบเจาะลึกทุกมุมของงานได้ที่นี่


WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueThailand9th #bulgari