bella-hadid-swarovski-brand-ambassador
WATCHES & JEWELLERY

เปิดตัว ‘Bella Hadid’ ขึ้นแท่นเป็นเฟซของ Swarovski

หนึ่งในนางแบบตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ผู้มีเสน่ห์ในหลายด้านที่แตกต่างกัน สามารถเอาอยู่ได้หลายสไตล์ เธอจึงเหมาะที่จะนำเสนอสีสันของเครื่องประดับคริสตัล Swarovski

หนึ่งในนางแบบแห่งยุค ‘Bella Hadid’ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Swarovski ในแคมเปญใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดฤกษ์ดีในการใส่ชุดคอร์เซ็ตสายเดี่ยวหนังสีดำกับกระโปรงซีทรูของ Burberry ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้เพื่อร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2022 ซึ่งเบลล่าได้กล่าวบนอินสตาแกรมของเธอว่า ‘เป็นเกียรติอย่างมากและตื่นเต้นที่จะได้เป็นหน้าตาของแบรนด์สุดไอคอนิกอย่างสวารอฟสกี้’ และได้โพสต์รูปที่เต็มไปด้วยสีสันจากแคมเปญ ถ่ายภาพโดยคู่หูช่างกล้องอย่าง Mert Alas และ Marcus Piggott





WATCH




ภายในแคมเปญเบลล่าได้สวมเครื่องประดับครบชุดจากคอลเล็กชั่น Mellenia เพื่อนำเสนอลุคตามสีสันต่างๆ ถึง 5 สีที่บ่งบอกบุคลิกของแต่ละสไตล์เช่น สีเหลืองเป็นแนวสปอร์ต สีชมพูเป็นความร่าเริงสดใส สีเขียวเป็นแบบฮิปสเตอร์สุดคูล สีฟ้าสื่อความสตรีทแบบโบฮีเมียน และสีขาวแทนความสง่างาม ซึ่งทางครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Giovanna Engelbert ผู้นำทีมสร้างสรรค์คอนเซปต์ของแคมเปญนี้กล่าวว่า "เบลล่า ฮาดิดมีความเป็นตัวเองที่เด่นชัดและสามารถผันได้ในหลายลุค ในระดับแถวหน้าของโลกในยุคปัจจุบัน เธอมีหลายคาแร็กเตอร์ที่สามารถฉีกกรอบอันจำเจได้ ตั้งแต่สาวสปอร์ตสุดเท่ไปจนถึงสาวแกลมงามสง่า แต่ยังเป็นเบลล่าคนเดิมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจอันทรงพลัง"

bella-hadid-swarovski-ambassador

1 / 3

Bella Hadid ในลุคสีเขียวกับมาดสุดเท่แบบฮิปสเตอร์


bella-hadid-swarovski-ambassador

2 / 3

Bella Hadid ในลุคสีชมพูกับความร่าเริง


bella-hadid-swarovski-ambassador

3 / 3

Bella Hadid ในลุคสีเหลืองกับสไตล์สาวสปอร์ต


เบลล่าได้กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติออสเตรียว่า "ฉันคุ้นเคยกับสวารอฟสกี้อยู่แล้วค่ะ ด้วยความเหนือกาลเวลาและความไอคอนิกของแบรนด์ ฉันรักคอลเล็กชั่นใหม่และสิ่งที่แบรนด์กำลังทำในช่วงสองปีนี้ภายใต้การสร้างสรรค์ของจิโอวานา ฉันเห็นสวารอฟกี้เป็นแบรนด์ร่วมสมัยแห่งอนาคต" เธอยังแชร์มุมมองเกี่ยวกับการสวมจิวเวลรีอีกว่า "จิวเวลรีเกี่ยวกับการแสดงออกและการเฉลิมฉลองในความเฉพาะตัวในแต่ละบุคคลค่ะ ฉันชื่นชอบที่สวารอฟสกี้ได้ฉลองคนทุกรูปแบบด้วยมุมมองของความแกลมในแบบโมเดิร์น"

bella-hadid-swarovski-ambassador

1 / 2

Bella Hadid ในลุคสีฟ้ากับสตรีตสไตล์แบบโบฮีเมียน


bella-hadid-swarovski-ambassador

2 / 2

Bella Hadid ในลุคสีขาวกับลุคแกลมสุดสง่า


ข้อมูลและภาพ : Swarovski

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid #Swarovski #BrandAmbassador