FASHION

Audemars Piguet เลือกเปิด “เอพี เฮ้าส์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศไทย!

ถ้าพูดถึงเรื่องความพรีเมียมระดับเอลิสต์แล้วแน่นอนว่าแบรนด์เรือนเวลาชั้นเยี่ยมสัญชาติสวิสอย่าง Audemars Piguet ก็ต้องมีลิสต์ติดโผอยู่เป็นหนึ่งในรายชื่อแน่ๆ เพราะนอกจากฝีมือการรังสรรค์และดีไซน์เรือนเวลาชั้นเยี่ยมแล้ว เรื่องของการบริการก็เอ็กซ์คลูซีฟไม่เป็นที่สองรองใคร ยิ่งล่าสุด โอเดอมาร์ ปิเกต์ พร้อมยกมาตรฐานระดับประสบการณ์และความพรีเมียมสุดหรูให้สูงขึ้นไปอีกครั้งด้วยการเลือกประเทศไทยให้เป็นหมุดหมายในการสร้าง “เอพี เฮ้าส์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แบรนด์เลือกเปิดบ้าน “เอพี เฮ้าส์” กันที่ชั้น 4 เกษรทาวเวอร์ ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ มาพร้อมคอนเซปต์การตกแต่งในแบบอพาร์ทเม้นท์ร่วมสมัยที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกคน ด้วยแบรนด์ต้องการตอบคำถามที่ว่า “มีอะไรที่เราสามารถทำได้มากกว่านี้เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้ากับโอเดอมาร์ ปิเกต์ให้ดีที่สุด” รวมไปถึงการจินตนาการว่าถ้าสองผู้ก่อตั้งอย่าง Jules Louis Audemars และ Edward Auguste Piguet ได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่ในศตวรรษที่ 21 ทั้งสองจะดูแลลูกค้าอย่างไรบ้าง นอกจากการแบ่งปันความหลงใหลที่มีต่อนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและงดงามที่สุดแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือพื้นที่ที่เปรียบเสมือนบ้านอบอุ่นหลังนี้นั่นเอง

โดย Stefanie Ng ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “เอพี เฮ้าส์จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์พิเศษที่เรามอบให้กับแขกผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะภายในสถานที่แห่งนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้พูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและใช้เวลาร่วมกันในพื้นที่ที่ผ่อนคลายเสมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นภายในบ้านของคุณเอง” และแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นสมาชิกแต่ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เหมือนที่ François-Henry Bennahmias ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า “แขกผู้เข้ามาเยี่ยมเยือนเอพี เฮ้าส์สามารถชวนเพื่อนๆ มารับประทานอาหารมื้อเที่ยง หรือจัดการประชุมเพื่อพูดคุยธุรกิจ โดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะต้องซื้อนาฬิกากับเรา แค่เข้ามานั่งพักผ่อนแล้วปล่อยใจให้สบายก็พอ”



WATCH




เพราะทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวที่แบรนด์ต้องการให้บริการดูแลอย่างอบอุ่น จึงป็นเหตุผลให้เอพีเฮ้าส์แห่งนี้มีกลิ่นไอในการตกแต่งที่เป็นแบบโฮมมี่ แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหราและโมเดิร์นร่วมสมัยที่ผสมผสานการตกแต่งด้วยงานศิลปะของศิลปินชาวไทย โดย เอพี เฮ้าส์ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 500 ตารางเมตร ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้แล้วยังมีพื้นที่จัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย แฟนๆ ของโอเดอมาร์ ปิเกต์ เตรียมค้นพบกับประสบการณ์สุดพรีเมียมทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความเชี่ยวชาญ และความโดดเด่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ได้แล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 ณ ชั้น 4 เกษรทาวเวอร์

#APHouse #AudemarsPiguet

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



WATCH

คีย์เวิร์ด: Audemars Puguet AP House