VOGUE SHOPPING

มีงบหมื่นห้าซื้อเรือนไหนได้บ้าง? 7 นาฬิกาแบรนด์เนมในราคาเอื้อมถึง

ความหรูหราบนเรือนเวลาที่ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยงบประมาณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แม้ไม่ต้องจ่ายหลักแสน

จากต้นกำเนิดในศตวรรษที่ 18 นาฬิกาข้อมือได้พัฒนาทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ซึ่งราคาก็จะผันแปรไปตามทั้งสองสิ่งนั้น แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะยังมีนาฬิกาที่หรูหราและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันแต่อยู่ในระดับราคาที่เอื้อมถึงอยู่ อย่างเช่นนาฬิกาที่อยู่ในลิสต์นี้

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น G-MS MSG-S200DG จาก CASIO

ไลน์นาฬิกาที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ตั้งแต่ลุคแคชวลไปจนถึงลุคทางการ โดยรุ่น MSG-S200DG นี้จะเน้นความหรูหรา มาในตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์ แต่แฝงความสปอร์ตนิดๆ ด้วยหน้าปัดที่ให้ความรู้สึกคล้ายไลน์พี่น้องอย่าง Baby-G ในด้านการใช้งานนั้นก็มีหลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งกันน้ำลึก 100 เมตร แสดงเวลาโลกได้ถึง 31 โซนเวลา โหมดจับเวลา ปฏิทินอัตโนมัติและอีกมากมาย นอกจากนี้ยังทำงานด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์ นับว่าเป็นนาฬิกาที่ครบพร้อมทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่น เป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลด 15% (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น Allie จาก COACH

สาวๆ ข้อมือเล็กจะต้องตกหลุมรักนาฬิกาสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์เรียบหรูเรือนนี้ เพราะตัวเรือนสี่เหลี่ยมมีขนาดเพียง 22 มม. เท่านั้น ตัวสายสเตนเลสสตีลประดับตัวอักษร C อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ตลอดทั้งเส้น ในส่วนของหน้าปัดก็ประดับชื่อและโลโก้ของแบรนด์ พร้อมเข็มบอกเวลาสีโรสโกลด์ เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับเพชรที่ตำแหน่ง 3, 6, 9 และ 12 นาฬิกา มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำลึก 30 เมตร นับเป็นนาฬิกาที่มีระดับมากทีเดียว เพิ่มความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นลด 30% (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)



WATCH




นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น Iconic Link Lumine จาก Daniel Wellington

นาฬิกาทูโทนตัวเรือนวงกลมที่ให้เลือกได้สองขนาดตามความเหมาะสม คือ 28 มม. และ 32 มม. โดดเด่นด้วยการประดับเพชรที่ตำแหน่งตัวเลขทั้ง 12 ตำแหน่งบนหน้าปัดสีขาวไข่ไก่ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีเงินตกแต่งขอบตัวเรือน เม็ดมะยม และเข็มบอกเวลาด้วยสีโรสโกลด์ สายสเตนเลสสตีลสองเลเยอร์ความยาว 14 มม. ตรงกลางสีโรสโกลด์และขนาบข้างด้วยสีเงินอย่างมีชั้นเชิง ทำงานด้วยกลไกควอตซ์และสามารถกันน้ำได้ลึก 30 เมตร เป็นนาฬิกาที่จะมอบลุคทางการแฝงความหรูหราให้กับผู้สวมใส่

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น Parker Pave Multicolor จาก Michael Kors

นาฬิกาโครโนกราฟตัวเรือนวงกลมที่มาในโทนสีโรสโกลด์และน้ำตาล ประดับเพชรรอบขอบตัวเรือน หน้าปัดสีโรสโกลด์ตกแต่งด้วยเพชรที่ตำแหน่งของตัวเลขทุกตำแหน่งยกเว้นตำแหน่ง 12 นาฬิกา มาพร้อมฟังก์ชั่นบอกวันที่ เม็ดมะยมสลักตัวอักษร MK ซึ่งเป็นตัวย่อของแบรนด์เอาไว้อย่างปราณีต สายสเตนเลสสตีลสีน้ำตาลขนาบข้างด้วยสีโรสโกลด์ จัดว่าเป็นนาฬิกาโครโนกราฟที่หรูหราและพรีเมียมมากๆ มาพร้อมโปรโมชั่นลด 30% (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)

นาฬิกาข้อมือสายหนังรุ่น Sparkle Bee OB16GB06 จาก Olivia Burton

นาฬิกาตัวเรือนวงกลมสเตนเลสสตีลสีทองประดับรอบขอบตัวเรือนด้วยเพชร หน้าปัดสีน้ำเงินไล่เฉดม่วงเหมือนสีของท้องฟ้าก่อนรุ่งเช้า ตรงกลางหน้าปัดประดับด้วยผึ้งสีทองและเพชรดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมประดับเพชรรูปดาวที่ตำแหน่งของตัวเลข 4, 8 และ 12 ตัวสายผลิตจากหนังแท้คุณภาพดีสีน้ำเงินเข้มเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืน นับเป็นนาฬิกาที่มีงานดีไซน์อันความโดดเด่นและปราณีตเป็นอย่างมาก มาพร้อมโปรโมชั่นลด 24% (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น GIANNI T-BAR AR1987 จาก Emporio Armani

นาฬิกาที่ให้ลุคหรูหราเป็นทางการด้วยตัวเรือนวงกลมสเตนเลสสตีลสีเงิน หน้าปัดสีขาวลายโมโนแกรมโลโก้ของแบรนด์ ตกแต่งด้วยเข็มบอกเวลาและตำแหน่งตัวเลขสีโรสโกลด์ ในตำแหน่ง 12 นาฬิกาประดับด้วยโลโก้ของแบรนด์สีโรสโกลด์และชื่อแบรนด์ ตัวสายสเตนเลสสตีลเล่นสีทูโทนระหว่างสีโรสโกลด์และสีเงินสลับกันไปตลอดทั้งเส้น ถึงแม้จะให้ลุคเป็นทางการ แต่ก็สามารถใส่ในวันสบายๆ ได้เช่นกัน มาพร้อมโปรโมชั่นลด 70% ทำให้ราคาเหลือเพียงหลักพันเท่านั้น (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)

นาฬิกาข้อมือสายซิลิโคนรุ่น W1234L4 จาก GUESS

ความหรูหราที่มาพร้อมความเท่แบบสปอร์ตในนาฬิกาโครโนกราฟสีน้ำเงินเข้มและโรสโกลด์ แฝงไปด้วยกลิ่นอายมาสคิวลีน ตัวเรือนสเตนเลสสตีลทรงกลมสีโรสโกลด์ ตกแต่งขอบตัวเรือนด้วยสีน้ำเงินเข้มและเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยม ในส่วนของหน้าปัดสีน้ำเงินเช้มนั้นก็ประดับเพชรรูปทรงสีเหลี่ยมเช่นกัน และยังตกแต่งตัวเลขและเข็มบอกเวลาด้วยสีโรสโกลด์ด้วย สาวซิลิโคนสีน้ำเงินเข้มตกแต่งสเตนเลสสตีลสีโรสโกลด์บริเวณขั้วสายทั้งสองข้าง เป็นการรวมทั้งสองสีเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว และยังมีส่วนลด 30% ให้กับผู้ซื้ออีกด้วย (โปรโมชั่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2021)

WATCH