FASHION

'รองเท้าแตะคีบ' ไอเท็มเด็ดชิ้นใหม่จาก Vetements ที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศประเทศไทย

     ช่วงเวลาเทศกาลแบบนี้หลายคนเริ่มหาของขวัญสำหรับจับสลากหรือมอบให้กับคนพิเศษแล้ว แบรนด์แฟชั่นเองก็ปล่อยฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นมาประชันกันสุดฤทธิ์ ไอเท็มชิ้นเด็ดชิ้นดังเข้ามาอยู่ในลิสต์กิฟต์ไกด์กันอย่างหนาตา บางครั้งก็มาในรูปแบบของสีสันและลูกเล่นใหม่ๆ ให้เราได้ตื่นเต้น โดยเฉพาะไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อยและแอ็กเซสเซอรี่ที่จะมาเขย่าใจแฟนๆ ทุกคน วันนี้ Vetements ก็ปล่อยไอเท็มเด็ดของตัวเองในช่วงนี้เช่นกัน แต่ไม่ใช่อะไรที่ดูเฟสทีฟมากนัก แต่เรียกเสียงฮือฮากับโลกแฟชั่นได้อีกครั้ง!

ภาพ: Restir

     ขึ้นชื่อว่าเวตมองส์ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนใครจะหาของขวัญสำหรับวันหยุดเทศกาลปลายปีแบบนี้เตรียมใจว่าต้องเจอเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะล่าสุดไอเท็มที่ออกมาคือ “รองเท้าแตะคีบ” ไอเท็มคุ้นตาของชาวไทยที่ทุกบ้านต้องมีติดบ้านกันไว้อย่างน้อยบ้านละคู่แน่นอน ความสบายเหมาะสำหรับประเทศเมืองร้อนคือสิ่งที่เวตมองส์ให้ความสำคัญ ไอเดียการออกรองเท้ารุ่นใหม่คือแบรนด์ต้องการสรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับวัฒนธรรมฤดูหนาวของชาวญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศตะวันตกที่ชอบหนีหนาวมาเที่ยวเมืองร้อน เพราะฉะนั้นรองเท้าแตะคีบคือความสะดวกสบายขั้นสุดในการเดินทางเที่ยวเล่นในประเทศที่อุณหภูมิสามารถพุ่งทะยานไปถึง 30 กว่าองศาเซลเซียสได้ เพราะฉะนั้นรองเท้าแตะจึงเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดสำหรับวันหยุดปีนี้ของเวตมองส์

ภาพ: Restir

     ความพิเศษของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่รูปทรงการออกแบบ ปกติรูปทรงของรองเท้าแตะคีบจะเป็นหัวโค้งมนทั่วไป แต่ของเวตมองส์จะแตกต่างออกไปเริ่มตั้งแต่ชื่อรุ่นที่ใช้คำว่า “Anatomic” จึงเปรียบรองเท้าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเพราะฉะนั้นบริเวณปลายเท้าจะออกแบบให้เหมือนรูปเท้ามนุษย์สอดรับกับทุกนิ้วและความโค้งมนของเท้า สอดแทรกความเก๋ด้วยหูคีบติดโลโก้แบรนด์ และยังมีโลโก้อยู่ทั่วพื้นรองเท้าอีกด้วย ใครสนใจไอเท็มชิ้นนี้มีให้เลือกทั้งสีดำและเหลืองนีออน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 30,200 เยน หรือประมาณ 8,350 บาท ตอนนี้มีขายอยู่ในเว็บไซต์ Restir เพียงที่เดียวเท่านั้น!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vetements