FASHION

เตรียมสอย! เมื่อแบรนด์เครื่องสำอาง Too Faced ทำรองเท้าส้นสูง!

นี่คือรองเท้าส้นสูง Better Than Sex จาก Too Faced ที่ได้แรงบันดาลใจจากมาสคาร่าตัวขายดีของแบรนด์!

พูดถึงแบรนด์ Too Faced หลายคนรู้จักมาสคาร่าตัวเด็ดขายดีตลอดกาลแถมยังมาในชื่อที่ฟังแล้วติดหูอย่าง Better Than Sex ซึ่งปัดแล้วจะรู้สึกดีกว่าเซ็กส์จริงๆ หรือเปล่าเราขอให้ลอง ล่าสุด Jerrod Blandino  ผู้ร่วมก่อตั้งมีเซอร์ไพรส์เด็ดมาเสิร์ฟด้วยการปล่อย Sneak Peek รองเท้าส้นสูงคู่แรกของแบรนด์ทางอินสตาแกรม!

 

 

รองเท้าส้นสูง Better Than Sex จาก Too Faced / ภาพ: อินสตาแกรม @jerrodblandino

 

รองเท้าส้นสูง Better Than Sex คู่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากมาสคาร่าตัวขายดีที่ใช้ชื่อเดียวกัน มาในสีชมพูเฉดเดียวกันกับแพ็กเกจจิ้งของมาสค่าร่าเป๊ะ และยังมีการเพิ่มลูกเล่นอย่างพื้นผิวกลิตเตอร์ ประดับโลหะสีดำ-ทองรูปขนตาที่ด้านหลัง พร้อมประทับตรา Better Than Sex สีทองไว้ที่พื้นรองเท้าด้วย เป็นการดึงคาแร็กเตอร์ของมาสคาร่าที่มีทั้งความหวาน เปรี้ยว ซ่อนความก๋ากั่น ออกมาเป็นรองเท้าได้แบบไม่ผิดคาด

 

 

 รองเท้าส้นสูง Better Than Sex จาก Too Faced / ภาพ: อินสตาแกรม @jerrodblandino

 

ภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือภาพรองเท้าส้นสูงสีชมพูกลิตเตอร์ที่มาพร้อมกับแคปชั่นแฮชแท็ก #PropForAnUpcomingVideo ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ ที่ติดตามว่า ตกลงรองเท้าคู่นี้ทำขึ้นมาเพื่อใช้ในวิดีโอเพียงอย่างเดียวหรือทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์อะไรกันแน่ อย่างที่สาวกบิวตี้สายฝอทราบกันดีว่า Jerrod Blandino มักจะปล่อย Sneak Peek ของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก Too Faced ออกมาเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเสมอ อยู่ดีๆ พอปล่อยรองเท้าออกมาคู่หนึ่งจึงทำเอาแฟนๆ ทั้งตื่นเต้นและสับสนไปพร้อมๆ กัน

 

 

รองเท้าส้นสูง Better Than Sex จาก Too Faced / ภาพ: อินสตาแกรม @jerrodblandino

 

 

รองเท้าส้นสูง Better Than Sex จาก Too Faced / ภาพ: อินสตาแกรม @jerrodblandino

 

หลังจากนั้นไม่นาน Jerrod ก็ออกมาไขข้อข้องใจให้กับสาวกแบรนด์ด้วยการประกาศว่ารองเท้าคู่นี้ทำขึ้นมาเพื่อ “ขาย” เท่านั้นแหละแฟนๆ ก็กระหน่ำคอมเมนต์กันเป็นบ้าเป็นหลังว่าจะขายเมื่อไหร่ ราคาเท่าไหร่ และหาซื้อได้ที่ไหน ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ใช่ทุกคนที่ได้สมหวังกับรองเท้าคู่นี้ เพราะข่าวแว่วจากทางแบรนด์ว่า รองเท้าส้นสูง Better Than Sex นั้นถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่คู่ และจะวางขายที่ป๊อปอัพสโตร์ของ Too Faced ในนิวยอร์กเท่านั้น งานนี้ใครไม่อยากพลาดต้องคอยไปเกาะกระจกหน้าร้านถี่ๆ ส่วนสวมแล้วจะ Better Than Sex เหมือนมาสคาร่าหรือไม่ อดใจรอเดือนตุลาคมนี้!

 

WATCH