FASHION

ในที่สุดแบรนด์กระเป๋าคู่ใจของ Meghan Markle ที่เธอถือติดตัวตลอดก็มีขายในไทย

สาวไทยเตรียมช็อป! ในที่สุดกระเป๋าแบรนด์โปรดของว่าที่พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ก็มีขายในไทยแล้ว

ทันทีที่เมแกน มาร์เคิลปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังประกาศหมั้นกับเจ้าชายแฮร์รี่ กระเป๋าหนังสีม่วง-น้ำเงินอะไหล่ทองที่เธอถือติดมือมาด้วยก็ขายหมดภายในเวลาเพียง 1 นาทีถ้วน ไม่นับลิสต์คนที่ซื้อไม่ทันเลยต้องลงชื่อสั่งจองไว้อีกกว่า 1,000 คน ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกกูเกิ้ลแทบไม่ทันว่ากระเป๋า Strathberry แบรนด์กระเป๋าสัญชาตสกอตแลนด์ที่เป็นกระเป๋าใบโปรดของคู่หมั้นเจ้าชายแฮร์รี่เป็นใครมาจากไหน กระแสความนิยมยิ่งโถมทวีคูณเมื่อว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่ถือกระเป๋า Strathberry หลากหลายรุ่นปรากฏตัวตามที่ต่างๆ อีกหลายครั้งหลายคราประดุจเป็นการตอกย้ำว่านี่คือกระเป๋าในดวงใจหนึ่งเดียวของเธอ จนทำให้ยอดขายของกระเป๋า Strathberry โตขึ้นหลายร้อยเปอร์เซนต์ในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

 

 

 

แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติสกอตแลนด์ Strathberry ก่อตั้งโดยคู่สามี-ภรรยา Leeanne และ Guy Hundleby ผู้หลงใหลเครื่องหนังเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งคู่ออกเดินทางท่องเที่ยวจนกระทั่งไปถึงเมืองเครื่องหนังในสเปนซึ่งเป็นสถานที่ที่จุดประกายแรงบันดาลใจให้ทั้งคู่สรรค์สร้างโมเดลกระดาษรูปทรงกระเป๋า และพัฒนาเรื่อยมาจนกลายเป็นกระเป๋าโท้ทขวัญใจคู่หมั้นราชวงศ์ที่โด่งดังที่สุดในโลก ความโดดเด่นของกระเป๋า Strathberry คือการผสมผสานระหว่างกลิ่นอายวัฒนธรรมสกอตแลนด์เข้ากับงานออกแบบสไตล์สากลสมัยใหม่ กระเป๋าทุกใบถูกทำขึ้นด้วยมือโดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ซึ่งต้องนั่งบรรจงประกอบทุกชิ้นส่วนโดยใช้เวลากว่า 20 ชั่วโมงสำหรับกระเป๋า 1 ใบ และผลิตในจำนวนจำกัดเท่านั้น หากคุณเห็นซิกเนเจอร์ฮาร์ดแวร์โลหะเที่ยงตรงที่ไหนจงรู้ไว้เลยว่านี่คือเอกลักษณ์ของ Strathberry ที่เมแกนหลงรัก

1 / 5

กระเป๋าถือหนังรุ่น Tote จาก Strathberry (29,900 บาท)


2 / 5

กระเป๋าถือหนังรุ่น Nano Tote จาก Strathberry (21,900 บาท)


3 / 5

กระเป๋าถือหนังรุ่น East/West จาก Strathberry (29,900 บาท)


4 / 5

กระเป๋าถือหนังรุ่น East/West Mini จาก Strathberry (24,900 บาท)


5 / 5

กระเป๋าถือหนังรุ่น MC จาก Strathberry (18,900 บาท)


หลังจากต้องต่อสู้กด Add to Cart กับคนจากอีกซีกโลกเพื่อเป็นเจ้าของกระเป๋าคู่ใจว่าที่เจ้าหญิง ในที่สุดสาวไทยทั้งหลายก็สมหวังเพราะเซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์เปิดตัวกระเป๋า Strathberry อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยนำเข้ามาถึง 5 รุ่นด้วยกันคือ Tote, Nano Tote, MC, East/West และ East/West Mini ในราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาทเท่านั้น สาวๆ ไปสอยกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Shoe-ciety ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่
และชั้น 3 ศูนย์การค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์
 สาวๆ จากประเทศเพื่อนบ้านต้องมีอิจฉาตาร้อนสาวไทยกันบ้างแหละคราวนี้!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Strathberry Shopping Meghan Markle Princess