VOGUE SHOPPING

ความรักไร้ขอบเขต Sretsis ฉลองให้กับความรักทุกรูปแบบด้วยแคมเปญใหม่ประจำฤดูกาล Spring - Summer 2019

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

ดูเหมือนว่ายุคปัจจุบันสังคมโลกของเราเปิดกว้างขึ้น มีการยอมรับในตัวตนที่หลากหลายไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน ชอบในอะไร หรือต้องการอะไร ปัจจุบันนี้ทุกคนดูจะเคารพสิทธิส่วนบุคคลกันมากกว่าเดิมและเข้าใจในความแตกต่างที่แต่ละคนเลือกที่จะเป็นหรือทำ และถ้าพูดถึงสิ่งที่เป็นการเปิดเผยตัวตนหรือเปิดโลกกว้างเราก็คงจะเบนเข็มไปในทิศทางเดียวกันว่าหลักๆ เลยคือเรื่องของ “รักไร้เพศ” ปัจจุบันความรักไม่ได้ตั้งแง่แค่ว่าเป็นเรื่องของต่างเพศกันถึงจะดำรงชีวิตคู่กันได้ หากแต่ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกภายในจิตใจที่ไม่ได้เกี่ยวพันกับทางร่างกายแต่อย่างใด ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับเพศใดหรืออายุเท่าใดก็ตาม SRETSIS แบรนด์ไทยที่ก่อตั้งโดย 3 สาวพี่น้องเลือดไทยอย่างคล้ายเดือน พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต ที่โด่งดังในเรื่องของความเป็นตัวเองอย่างแฟนซีผสมผสานด้วยกลิ่นอายวินเทจก็กำลังเฉลิมฉลองและยกย่องให้กับความรักอันไร้เพศนี้ด้วยเช่นเดียวกัน สเรทซิสนำเสนอภาพแคมเปญจากคอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูกาล Spring-Summer 2019 ด้วยธีมหลักคือ My Best Friend’s Wedding บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนคนสนิทที่แต่งงานกับคนรักเพศเดียวกัน

1 / 5

Spring-Summer 2019


2 / 5

Spring-Summer 2019


3 / 5

Spring-Summer 2019


4 / 5

Spring-Summer 2019


5 / 5

Spring-Summer 2019


สำหรับแคมเปญ SS2019 นี้เราจะเห็นความละเอียดอ่อนของดีไซน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยเรื่องราวผ่านม่านแคมเปญแฟชั่น สื่อถึงการเติบโตไปพร้อมกับ 3 สาวดีไซเนอร์ที่ก้าวผ่านช่วงเวลาอันซับซ้อนขึ้นตามช่วงวัยที่เปลี่ยนแปลงไป แต่แน่นอนว่าสเรทซิสยังคงสวมมงกุฎแห่งเสน่ห์ที่ผสานด้วยพลังของผู้หญิงกับความโรแมนติกแฟนตาซีเหนือระดับ เพื่อสื่อถึงคาแรกเตอร์อันหลากหลายของผู้ร่วมงานเพื่อจุดมุ่งหมายสำคัญในการแสดงความยินดีให้กับความรักอันแสนบริสุทธิ์ไร้ซึ่งขอบเขตและสัญลักษณ์ทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยการเน้นซิลูเอตที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์อย่างเนื้อผ้าพลิ้วไหว การจับระบายเป็นชั้นดูแฟนซี และการเล่นสีสันอันจัดจ้านที่มักจะแต้มลวดลายเต็มผืนผ้า ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งของสเรทซิสเช่นเดียวกัน และยังผสมผสานเอาความวินเทจเข้ามาทักทอเพื่อขมวดเรื่องราวให้เป็นเนื้อเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบในสไตล์ของ 3 สาวพี่น้องอีกด้วย  



WATCH




1 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


2 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


3 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


4 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


5 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


6 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


7 / 7

เบื้องหลังการถ่ายทำ


สเรทซิสสานฝันแคมเปญนี้ด้วยการร่วมงานกับนางแบบหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง "Kay Smetsers" เผยลุคหญิงสาวสวยมาดมั่นสง่างามที่มาพร้อมกับนางแบบอีกสองคนที่ไม่เปิดเผยหน้า ซึ่งถือเป็นความลึกลับน่าค้นหาถึงความสัมพันธ์อันหลากหลายรูปแบบของแขกที่มาร่วมงานอีกอย่างหนึ่ง โดยการถ่ายทำเพื่อดำเนินเรื่องราวแคมเปญนี้เกิดขึ้นที่ Private Member Club “Home House” กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถูกตกแต่งบรรยากาศให้กลายเป็นงานแต่งงานในฝันสุดแฟนตาซี และแน่นอนว่าสเรทซิสยังคงร่วมงานกับทีมงานระดับอินเตอร์เนชั่นแนลด้วยช่างภาพแฟชั่นมือทองจากเกาะอังกฤษอย่าง “Michal Pudelka” และเซเลบริตี้แฟชั่นสไตล์ลิส “Leith Clark” ถ่ายทอดพลังของหญิงสาวกับความโรแมนติกแฟนตาซีอย่างเจนจัด

 

สเรทซิสยังคงเดินหน้าจุดไฟแห่งจินตนาการในทุกวันเพื่อสรรค์สร้างเอกลักษณ์และความแฟนตาซีสู่หญิงสาวทุกคนอย่างเหนือระดับในทุกๆ แคมเปญที่เกิดขึ้น และสำหรับคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 นี้ มาร่วมเฉลิมฉลองให้กับความรักไรขอบเขตที่รังสรรค์โดยสเรทซิสได้ที่ช้อปทุกสาขา หรือ SRETSIS.COM

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: SRETSIS SS2019