FASHION

ครั้งแรกในโลก! Rag & Bone จัดป๊อปอัพฉลองครบรอบ 15 ปีที่แรกที่กรุงเทพ

เพราะอะไร Rag & Bone จึงเลือกประเทศไทย เป็นสถานที่จัดป๊อปอัพฉลอง 15 ปีที่แรกในโลก

ช่วงนี้ใครผ่านไปผ่านมาแถวสยามดิสคัฟเวอรี่จะเห็นว่าชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เต็มไปด้วยป๊อปอัพของแบรนด์เด่นในซีซั่นนี้ ส่วนที่เด่นเตะตาที่สุดเห็นจะเป็นป๊อปอัพสุดมินิมัลของแบรนด์ดังจากนิวยอร์กอย่าง Rag & Bone ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยการจัดป๊อปอัพในคอนเซ็ปต์ ‘Quality Guaranteed’ อัดแน่นไอเท็มลิมิเต็ดเอดิชั่นที่หาได้ยาก ไล่ตั้งแต่เสื้อยืดสกรีนลายสุดเปรี้ยวที่ได้แรงบันดาลใจจากการสกรีนที่ผิดพลาด, คอลเล็กชั่นแว่นกันแดดที่ Rag & Bone ร่วมทำกับแบรนด์ดังอย่าง Vuarnet, เทียนหอมที่ Le Labo รังสรรค์กลิ่นขึ้นใหม่เพื่อแบรนด์เลือดนิวยอร์กโดยเฉพาะ ไปจนถึงแก้วน้ำและกระเป๋าผ้าที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับโอกาสนี้เท่านั้น

 

ไฮไลต์เด็ดอีกอย่างที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนป๊อปอัพแห่งนี้คือการซึมซับแรงบันดาลใจจากสินค้าทำมือที่ทางแบรนด์ยกมาจาก Brooklyn Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอเบื้องหลังการผลิตชิ้นงานทำมือคุณภาพเยี่ยมของ Rag & Bone มากไปกว่านั้นคุณสามารถช็อปสินค้าสั่งผลิตพิเศษจากทองเหลืองเหล่านี้กลับบ้านได้ ไล่ตั้งแต่ที่เปิดขวด, ชุดจานรองแก้ว, พวงกุญแจ ไปจนถึงกำไลข้อมือทองเหลืองซึ่งมีชิ้นเดียวเท่านั้นและได้ข่าวว่าขายออกไปเรียบร้อย!

 

โดยป๊อปอัพแห่งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของ Rag & Bone ที่แรกในโลก! สาเหตุที่เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกนั่นเป็นเพราะเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากประเทศไทยที่มีต่อแบรนด์เสมอมา ใครที่สนใจสามารถไปชมป๊อปอัพ ‘Quality Guaranteed’ ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 15 –30 กรกฎาคม 2560 และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 2 –15 สิงหาคมนี้ คลิกชมบรรยากาศและของน่าช็อปได้เลยที่แกลเลอรี่ด้านบน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rag & Bone Pop Up Shopping Anniversary Limited Edition Events