FASHION

Kylie Jenner ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นแว่นตาสุดเปรี้ยวกับ Quay Eyewear

Kylie Jenner ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นแว่นตาสุดเปรี้ยวกับ Quay Eyewear

     Kylie Jenner กำลังจะไม่ใช่แค่เจ้าแม่ธุรกิจลิปสติกและเครื่องสำอางอีกต่อไป เพราะตอนนี้อินสตาเกิร์ลวัย 19 ปีคนนี้กำลังร่วมงานกับ Quay Eyewear แบรนด์แว่นตาสุดฮิปจากออสเตรเลียในคอลเล็กชั่นแสนลิมิติเต็ดอิดิชั่น! 

      Linda Hammond เจ้าของ Quay Eyewear พูดถึงแคปซูลคอลเล็กชั่น #QUAYXKYLIE ไว้ว่า "การร่วมงานกับ Kylie เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบสุดๆ อิทธิพลของเธอในโซเชียลมีเดียก็มาแรงจนไม่มีใครเทียบ เป็นที่รู้กันดีว่าความสร้างสรรค์และความเป็นตัวของตัวเองของ Kylie นี่แหละที่ทำให้แฟนๆ อยากเลียนแบบเธอบ้าง" ซึ่งสำหรับสาวไคแล้ว การร่วมงานกับแบรนด์แว่นตาเลือดออสซี่ก็เป็นเรื่องที่เธอยินดีสุดๆ หลังแอบติดตามและมีแว่นกันแดดจาก Quay ติดกระเป๋ามานานแล้ว โดยในคอลเล็กชั่นนี้จะมีดีไซน์แว่นที่หลากหลาย ตั้งแต่โอเวอร์ไซส์ ทรงคลาสสิคกรุ่นกลิ่นมินิมอลลิสต์ สปอร์ตแบบเอเวียเตอร์ ไปจนถึงแคทอายส์แสนเปรี้ยว โดยราคาเริ่มต้นที่ 75 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 2,500 บาทเท่านั้น

     สำหรับ Quay Eyewear เป็นแบรนด์แว่นตาที่ถือกำเนิดขึ้นในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จากเมื่อ 12 ปีก่อนท่ามกลางบรรยากาศแสนคึกคักของเทศกาลและความสนุกสนาน ดนตรี และศิลปะ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยจากที่ส่งออกถึง 35 ประเทศ 2,000 สาขาทั่วโลก ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ Jasmine Sanders อีกหนึ่งอินสตาเกิร์ลสุดฮอตสำหรับคอลเล็กชั่นต้อนรับเทศกาลดนตรี Coachella มาแล้ว มาถึงครั้งนี้กับการร่วมงานกับ Kylie Jenner การจับทิศทางหนุ่มสาวมิลเลนเนียลกำลังซื้อสูงคงเป็นไปได้ว่าจะเปรี้ยงและปังมากกว่าเดิมอีกแน่นอน! คอลเล็กชั่น #QUAYXKYLIE เริ่มวางขายในวันที่ 11 กรกฎาคมผ่านเว็บไซต์ QuayAustralia.com และทุกช็อปทั่วโลก





WATCH





Credit: WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kylie Jenner Quay Eyewear Collaboration Celebrity