FASHION

ชุดเดรสที่ Olivia Palermo ใส่ไปเดินพรมแดงมีราคาเพียงหลักพันเท่านั้น!

รู้ไหมว่าชุดเดรสสีส้มดีไซน์เก๋ที่ Olivia Palermo ใส่ไปเดินพรมแดงที่งาน CFDA เป็นชุดเดรสจากแบรนด์สตรีตแฟชั่นที่มีราคาเพียงหลักพันเท่านั้น! อยากรู้ว่าเป็นของแบรนด์อะไร ตามไปดูกันเลย

ในงาน CFDA ปี 2017 ที่เพิ่งจัดไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ Olivia Palermo เซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าชื่อดังปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดเดรสสีส้มอิฐที่เรียกเสียงรัวชัตเตอร์จากเหล่าช่างภาพได้เพียบ ตลอดเวลาที่ผ่านมาชื่อของเธอติดหนึ่งในเซเลบริตี้ที่แต่งตัวดีที่สุดเสมอ บนพรมแดงครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่หลายคนสงสัยว่าชุดเดรสที่เธอใส่นั้นดูไม่คุ้นตาและไม่เคยเห็นจากรันเวย์ไหนมาก่อน งั้นเธอสวมชุดแบรนด์อะไรอยู่?

ที่แท้ชุดเดรสสีส้มดีไซน์โมเดิร์นที่ Olivia ใส่ไปเดินพรมแดง CFDA ก็เป็นหนึ่งในชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่เธอกำลังทำร่วมกับ Banana Republic ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Olivia ถูกแบรนด์เชิญมาร่วมทำคอลเล็กชั่น ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นเธอร่วมทำผลงานกับ Nordstrom และ Ciaté London มาแล้ว นี่จึงเป็นอีกผลงานที่เธอซุ่มทำมาพักใหญ่ และเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน CFDA เมื่อวานนี้นั่นเอง

โดยชุดเดรสที่คนกำลังพูดถึงทั้งบ้านทั้งเมืองนี้มาในดีไซน์โมเดิร์นแบบฉบับ Olivia Palermo เห็นได้ชัดว่าเธอได้มีส่วนร่วมในการออกแบบไม่น้อย ด้วยซิลูเอตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อเทรนช์โค้ต และดีเทลเปิดไหล่ ไปจนถึงการตกแต่งด้วยกระดุมที่ด้านข้าง ผสมผสานกันเป็นลุคภาพจำที่เราเห็นเธอประจำในภาพสตรีตสไตล์ตามแฟชั่นวีคเมืองใหญ่ งานนี้ใครเป็นสาวก Olivia Palermo หรือชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอไม่ควรพลาด

หลายครั้งที่ผู้หญิงค่อนโลกพยายามเป็นเจ้าของแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด่นที่ Olivia Palermo ใส่ แต่ด้วยราคาค่างวดของสินค้าไฮแฟชั่นทำให้ความฝันที่จะมีตู้เสื้อผ้าแบบเธอดูไกลความจริงไปนิด แคปซูลคอลเล็กชั่นที่เธอทำร่วมกับ Banana Republic ในครั้งนี้จึงอาจช่วยสานฝันนั้นให้เป็นจริงโดยที่ไม่ต้องล้มละลาย ชุดเดรสสีส้มที่เธอใส่ไปเดินพรมแดงตัวนี้มาในสนนราคาเพียง 148 เหรียญ หรือประมาณ 5,000 บาทเท่านั้น โดยไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้จะถูกตั้งราคาไว้ที่ตั้งแต่ 38 เหรียญ หรือ 1,300 บาท เป็นต้นไป และจะเปิดตัวแบบเต็มๆ ในเดือนกันยายนนี้ สาวๆ ที่ไม่อยากพลาดสามารถคลิกไปช็อปได้เลย ที่นี่

WATCH