FASHION

เปิดลิสต์! โว้กบอกใบ้ว่า Must Have Items ในปีนี้สาวๆ ควรมีอะไรบ้าง

ลิสต์ไอเท็มครั้งนี้มาครบทั้งสายแฟชั่นและสายบิวตี้

โว้กเชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงได้กลับมาทำงานที่ออฟฟิสกันอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากที่หยุดยาวกันไปในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแล้วดันต้อง Work From Home กันต่อยาวๆ ที่บ้าน แน่นอนว่ากลับมาครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี (กว่าเดิม) ดังนั้นโว้กเลยจะพาสาวๆ มาอัพเดตไอเท็ม Must Have ที่จะช่วยเตรียมตัวให้ทุกคนได้รีเซตไลฟ์สไตล์และได้กลับมา Back on Track อีกครั้ง ใบ้ให้ว่าไปที่สยามดิสคัฟเวอรี่ที่เดียวก็ได้ครบจบทุกอย่าง

จับมือเรามาเพราะเราจะพาสาวๆ มุ่งหน้าไปที่โซน “Her Lab” ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม กับสเปซขนาดใหญ่ที่ขนเอาแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ชื่อดังมากมายมารวมไว้เพื่อเอาใจสาวๆ นักช้อปโดยเฉพาะ โดยของ “ต้องมี” ที่โว้กกำลังจะลิสต์ให้นี้มีทั้งสายแฟและสายบิวตี้ ดังนั้นพร้อมหรือยังเตรียมกระเป๋าสตางให้พร้อมและหยิบปากกาเปิดสมุดเตรียมจดลิสต์กันได้เลย

 

Beauty Junkie

มาที่สายบิวตี้กันก่อนโว้กจะพาแวะกันที่ Beauty Lab ที่หนาแน่นไปด้วยคัลท์แบรนด์ยอดฮิตทั้งหมวดของเมกอัพและสกินแคร์ที่ถูกคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับชิ้นที่โดดเด่นที่โว้กเลือกมานอกจากแบรนด์ดังจากสวิสอย่าง Luxes ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรีเซตผิว และแบรนด์ Olio E Osso ที่เริ่มต้นลิปจากบาล์มเนื้อดีแล้วยังมีแบรนด์ต่อไปนี้

Cell Return มาสก์ LED 

  • Cell Return สุดยอดนวัตกรรมมาส์ก LED ที่ฮอตมากๆ ในตอนนี้ทั้งในเกาหลีและไทย ด้วยการใช้นวัตกรรมแสงเข้ามาช่วยในการบำบัดผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ป้องกันการเกิดสิวจึงถูกใจใครหลายคน เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ควรจับตามากๆ
  • Skin Regimen สกินแคร์แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสมธรรมชาติพร้อมการผสมผสานด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำซึ่งจะช่วยกระตุ้นเซลล์ที่ลึกถึงรากภายในให้ตื่นขึ้นอย่างสดใสเลยทีเดียว



WATCH




แบรนด์ Koh Gen Do

  • Koh Gen Do สำหรับเมกอัพสายเลือดญี่ปุ่นชิ้นที่สาวๆ ควรมีคือรองพื้นตัวดังที่นอกจากจะช่วยเรื่องการปกปิดแล้วยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย กระซิบเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดของเซเลบฯ สาว Gigi Hadid อีกด้วย
  • Style Han ใครเป็นบิวตี้สายเกาหลีที่นี่ก็มาพร้อมหลากแบรนด์ดังให้เลือกช้อปอีกมากมายที่นอกจากเครื่องสำอางแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนอื่นๆ โดยตัวเด่นดังต้องเป็นเหล่าครีมกันแดดจากหลากหลายแบรนด์ที่เหมาะกับประเทศไทยอย่างสุดๆ

 

Fashion Lover

เสียเงินกับสายเมกอัพและสกินแคร์ไปแล้วเก็บเงินอีกส่วนไปช้อปกันต่อกับแฟชั่นไอเท็มแบรนด์ดังที่สยามดิสคัฟเวอรี่ขนมาให้แบบไม่มีกั๊กและจัดเต็มกันอย่างสุดๆ กับอีก 2 โซนใหญ่อย่าง Discovery Selection และ Club 21

(จากซ้ายไปขวา) แบรนด์ Second Female, แบรนด์ Rally Movement และแบรนด์ Angelys Balek

Discovery Selection สยามดิสคัพเวอรี่ซีเล็คแบรนด์ดังระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวทุกแบบไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังจากประเทศเดนมาร์กอย่าง Hvisk หรือจะชอบแนวสแกนดิเนเวียนที่ใส่ไปทำงานได้อย่าง Second Female ไปจนถึงแบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดชิค Angelys Balek และแบรนด์ไทยสุดเก๋ Rally Movement กับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดก็มีมาให้เลือกช้อปมากมาย และแน่นอนว่าไอเท็มที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดต้องเป็นชิ้นเหล่านี้

(จากซ้ายไปขวา) แบรนด์ Marimekko, แบรนด์ Karl Lagafeld และแบรนด์ Marimekko

  • Marimekko ชุดเดรสเรียบง่ายที่มีส่วนผสมของลวดลายดอกป๊อปปี้อันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมสีสันสดใสที่ดูแล้วชิคสุดๆ
  • Karl Lagafeld นอกจากโทนขาวดำจะเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์แล้ว คอลเล็กชั่นที่โว้กแนะนำเลยคือ KARL X YOU ที่มาพร้อมความระยิบระยับเป็นประกายแวววาวอย่างสีเมทัลลิกที่จะช่วยเปลี่ยนวันน่าเบื่อให้สนุกสนานมากขึ้น

(จากซ้ายไปขวา) แบรนด์ Samsoe Samsoe, แบรนด์ Ganni และแบรนด์ Samsoe Samsoe

  • Ganni ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่มาในราคาน่าคุยกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่นอกจากชุดเดรส และเชิ้ตจะน่าสนใจแล้วกระเป๋าเองก็มีดีไซน์ลูกเล่นที่น่าจับตาไม่แพ้กัน
  • Samsoe Samsoe เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มาแรงที่สวมใส่ง่ายแต่มีลูกเล่น พร้อมด้วยราคาย่อมเยาที่คุณภาพเกินเบอร์ เหมาะกับการใส่เป็น Working Women ที่ชิคและมีสไตล์

อีกหนึ่งฮับใหญ่ของคนรักแบรนด์ดังต้องที่ Club 21 กับแบรนด์ดังสุดฮอตที่แฟนๆ หลายคนรู้จักและอยากได้เป็นเจ้าของจนกระเป๋าเงินสั่นอย่างแบรนด์ Y’s หรือที่เรียกว่า YOHJI YAMAMOTO เจ้าพ่อแฟชั่นสไตล์ Avant-Garde ที่ผสมผสานความโมเดิร์นทำให้สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงแบรนด์ดังอย่าง Issey Miyake และ Commes Des Garcons นอกจากนี้ยังมี

(จากซ้ายไปขวา) แบรนด์ alexander wang, แบรนด์ 3.1 phillip Lim และแบรนด์ Alexander Wang

  • alexander wang กับความโดดเด่นในสไตล์เออร์เบินที่ครั้งนี้มาพร้อมกระเป๋าทรงเก๋กับสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าผูกผมและสครันชี่ลายเก๋ ซีซั่นนี้ใครไม่มีไว้หิ้วถือว่าตกเทรนด์
  • 3.1 phillip Lim กับกระเป๋าที่สาวๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด เพราะรุ่น PASHLI ยังคงมีออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะสีสันที่เปลี่ยนแทบทุกฤดูกาล บวกกับขนาดที่หลากหลายจึงถือเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่โด่งดังสุดๆ ของแบรนด์ เรียกว่าเตรียมสอยด่วน

 

นี่ยังเป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กน้อยที่โว้กลิสต์มาให้แฟนๆ ได้พอหอมปากหอมคอเท่านั้น ที่โซน Her Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ยังมีแบรนด์ดังอีกมากมายรวมถึงไอเท็มจัดหนักอีกนับไม่ถ้วน ใครเป็นสายแฟชั่นอย่าลืมชวนเพื่อนสายบิวตี้ไปเดินช้อปปิ้งกันให้หนำใจเพื่อต้อนรับการกลับมาทำงานอย่างสวยๆ อีกครั้ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: Siam Discover Must Have ไอเท็ม