VOGUE SHOPPING

โว้กชวนสาวๆ ถือกระเป๋าใบเล็ก เทรนด์ที่เหมาะกับทุกโอกาสตั้งแต่วันทำงานจนถึงวันสบายๆ

โว้กรวบรวมกระเป๋าไซส์เล็กดีไซน์เก๋สำหรับใช้งานในทุกๆ โอกาส

     ช่วงนี้เริ่มกลับเข้าออฟฟิศทำงานกันแล้วสาวๆ คงมองหากระเป๋าและเครื่องประดับสำหรับลุคไปทำงานกันบ้างแล้ว วันนี้โว้กจึงนำเสนอไอเท็มชิ้นเด็ดที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างการเป็นเครื่องประดับและกระเป๋าด้วยไซส์ขนาดจิ๋ว ทีนี้จะเดินไปช็อปปิ้งตอนกลางวัน หาอาหารอร่อยรับประทานก็ไม่ต้องแบกกระเป๋าใบโตหรือกำเงินอีกต่อไป เพราะกระเป๋าใบจิ๋วจะทำให้การใช้ชีวิตทั้งง่ายและเก๋ในเวลาเดียวกัน จะมีใบไหนบ้างไปชมกันเลย

 

1.Nasha Baby Pinto

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     กระเป๋าหนังดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Nasha ในซีรีส์ Pinto ครั้งนี้มาในขนาด “Baby” ที่เล็กกะทัดรัดจุของได้พอประมาณ ใส่เงินและของกระจุกกระจิกได้เล็กน้อยพอจะทำให้การใช้ชีวิตระหว่างวันเป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือจะสะพายเก๋ๆ ในวันสบายๆ ไม่พกของเยอะเกินไปก็ทำได้เหมือนกัน

 

2.S’uvimol Tiny Heart

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     กระเป๋ารูปหัวใจจากแบรนด์ S’uvimol มาในหลากหลายสีสัน แต่ให้เราแนะนำให้เลือกสีสดเพื่อโชว์รายละเอียดของงานตัดเย็บหนังชนิดต่างๆ อย่างประณีต เพียงแค่สาวๆ ถือคล้องแขนไว้ หัวใจดวงน้อยๆ ดวงนี้จะเตะตาผู้พบเห็นแน่นอน

 

3.Kloset Etcetera Supermarket Tote



WATCH




คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     หากใครกำลังหากระเป๋าโท้ตสักใบแต่ไม่อยากได้ใบใหญ่และไม่อยากให้ดูจริงจังจนเกินไป เราขอแนะนำกระเป๋าโท้ตหลากสีสันจาก Kloset Etcetera ในรุ่น Supermarket การไล่เรียงแถมสีพร้อมกับภาพล็อบสเตอร์หรือจะเป็นปลาซาดีนก็ช่วยเพิ่มกิมมิกให้กระเป๋าโท้ตใบเก๋ของๆ สาวโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

4.Coccinelle Ambrine Soft Mini

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     ใครกำลังมองหากระเป๋าครอสบอดี้ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบเล็กจุของได้พอประมาณ มาพร้อมสีสันสดใสและรายละเอียดสายโซ่ แมตช์ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะลุคจัดเต็มแบบสายแฟ ลุคชีวิตประจำวันของคนทำงาน หรือจะเป็นลุควันสบายๆ กระเป๋าใบนี้ก็ตอบโจทย์ทั้งหมดแน่นอน ถือเป็นกระเป๋าราคาดีและคุณภาพเยี่ยม

 

5.Tango Beachball

คลิกช็อปได้เลย ที่นี่

     หลายคนอาจจะอยากหากระเป๋ากึ่งแอ็กเซสเซอรี่เต็มตัว มีกระเป๋าอีกใบที่เราแนะนำมาปิดท้ายในลิสต์นี้ก็คือ Beachball จากแบรนด์ Tango ที่งานนี้แบรนด์หยิบเอารูปทรงวงกลมแบบลูกบอลมาประดับรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดสายคล้องแขน ถือเป็นกระเป๋ารูปทรงน่ารักๆ ที่รอให้สาวๆ มาครอบครอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VoguexLazada #Lazada