FASHION

คอแลบอเรชั่นสุดคิวท์! เมื่อ Lacoste ควงแขน Disney ทำคอลเล็กชั่นฉลองวันเกิดสุดพิเศษ

คอลเล็กชั่นนี้จะสนุกสนานและไลฟ์ลี่ขนาดไหน โว้กรวบรวมมาให้คุณแล้ว!

สาวก Lacoste X Disney เห็นเป็นตาวาวก็คราวนี้ อีกครั้งของการจับมือกันทำคอแลบอเรชั่นให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันยกใหญ่ เหตุเกิดจากการที่ลาคอสท์นั้นฉลองครบรอบ 85 ปี ในขณะที่ดิสนีย์เองก็มีตัวละครส่งเข้าประกวดอย่างมิกกี้-มินนี่เมาส์ที่ครบรอบ 90 ปีเช่นกัน ซึ่งทั้งสองแบรนด์ต่างเล็งเห็นถึงโอกาสอันดีที่จะได้ร่วมมือกันสร้างสิ่งที่พิเศษขึ้นเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

 

ไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นนี้คือเหล่าไอเท็มสปอร์ตแวร์แสนสดใส เปี่ยมไปด้วยพลังงาน และความสนุกสนาน โดยเน้นโทนสีสว่างอย่างสีน้ำเงิน สีแดง และสีเทา ซึ่งจะเน้นที่การสกรีนลวดลายต่างๆ ทั้งยังถือเป็นครั้งแรกของลาคอสท์สำหรับการทำแบบพิมพ์ลาย 3D และการทำเสื้อผ้าในสไตล์ขี้เล่นเป็นกันเองอีกด้วย เนื่องจากเราค่อนข้างจะคุ้นชินกับเสื้อโปโลคอปกเรียบๆ แนวหนุ่มอังกฤษตีเทนนิสเสียมากกว่า คอแลบอเรชั่นในครั้งนี้จึงถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และยิ่งได้ร่วมงานกับดิสนีย์เจ้าแห่งการ์ตูนและความสนุกสนานด้วยแล้ว ทำให้คอลเล็กชั่นนี้ดูน่ารัก ทันสมัย และน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น สร้างอีกหนึ่งภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูสดใสและมีชีวิตชีวา

มิกกี้-มินนี่เมาส์นำขบวนพาเหรดแจกความน่ารักสดใสด้วยหลากหลายไอเท็มกว่า 30 ชิ้นเด็ดสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งโว้กจะพาคุณเยี่ยมชมอย่างอิ่มหนำสำราญใจ เตรียมปากกากับกระดาษให้พร้อมได้เวลาเช็คลิสต์แล้วว่าคุณจะตามไปสอยชิ้นไหนดี มาเริ่มกันที่ชุดเดรสฮู้ดดี้ตัวใหญ่ที่สกรีนลายมินนี่เมาส์โดดเด่นอยู่บนตัวเสื้อ ตามมาด้วยเสื้อยืดคอกลมสีสดใสที่สกรีนลายมิกกี้เมาส์เช่นเดียวกัน โดยลายของทั้งสองคาแรกเตอร์ต่างอยู่ในชุดสไตล์สปอร์ตแวร์พร้อมถือไม้แร็กเก็ตทั้งยังคาดผมด้วยเฮดแบนด์ในลุคของนักกีฬาเทนนิสทั้งสิ้น เพราะลาคอสท์นั้นมีต้นกำเนิดมาจากการออกแบบชุดนักกีฬาเทนนิส ทำให้เกิดการดึงเอาคาแรกเตอร์ของทั้งคู่มาผนวกกันเพื่อสร้างสรรค์เป็นคอลเล็กชั่นนี้ได้อย่างลงตัว  

มาถึงเสื้อโปโลอันเป็นเอกลักษณ์ของลาคอสท์กันบ้างที่ได้ย้ายโลโก้แบรนด์จระเข้อันน่าเกรงขามบนอกฝั่งซ้ายมาไว้ที่มุมเสื้อด้านล่างฝั่งขวา แล้วแทนที่ด้วยการปักฉลุโลโก้ลายมินนี่เมาส์ในมินิสเกิร์ตถือไม้แร็กเก็ตสุดเปรี้ยวแทน คอลเล็กชั่นนี้ยังมาพร้อมกับแอ็กเซสซอรี่อีกหลายชิ้นเช่นเดียวกันกับรองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีลายของมิกกี้-มินนี่เมาส์กระจายตัวอยู่ยังรวมถึงกระเป๋าโท้ทสะพายข้างสำหรับสาวๆ ไปจนถึงกระเป๋าคลัตช์ใบเล็กและกระเป๋าเป้สีเข้มสำหรับหนุ่มๆ อีกด้วย



WATCH




ด้วยไฮไลต์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ โว้กการันตีว่าคอแลบอเรชั่นที่ Lacoste สร้างสรรค์ร่วมกับ Disney โดนใจหนุ่มสาวหลายคนด้วยความที่เสื้อผ้าใส่ง่าย สบาย ทั้งลวดลายที่น่ารักที่คุณสามารถไว้ใจแบรนด์ระดับโลกในการคัดสรรได้เลย อย่าลืมมาอัพเดตเทรนด์และตามเก็บคอลเล็กชั่นให้ได้ครบก่อนใครที่ Lacoste Flagship Store สาขา Central Wolrd ชั้น 2 , Lacoste Boutique สาขาใหม่ นำเทรนด์ก่อนใครที่ สาขา Icon Siam ชั้น 1 รวมถึง Lacoste Boutique และ Lacoste’s Corner ภายในห้างสรรพสินค้าและเคาน์เตอร์รองเท้าลาคอสท์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lacoste.co.th และที่เฟสบุ๊คเพจ facebook/lacostethailand

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lacoste Disney Lively