FASHION

เมื่อความสปอร์ตมาเจอกับความหรูหราแบบฉบับสาวคลาสสิก นี่คือ Lacoste Fall/Winter 2017!

หากคุณเป็นสาวสปอร์ตที่ชื่นชอบความคลาสสิก และกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองและคนที่คุณรัก โว้กขอแนะนำของขวัญชิ้นเก๋ที่เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

หนึ่งเทรนด์ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องมา 2-3 ซีซั่นและยังไม่มีทีท่าว่าจะหายไปจากรันเวย์คือกลิ่นอายของความสปอร์ตที่ถูกนำมาสอดแทรกลงในเสื้อผ้าแทบทุกฤดูกาล หลายแบรนด์ส่งไอเท็มแนวสปอร์ตชิกออกมาเพียบ แต่หนึ่งแบรนด์ที่แข็งแรงสุดๆ เรื่องความสปอร์ตแบบพรีเมี่ยมคลาสสิกเราคงต้องขอยกให้ Lacoste แบรนด์ดังจากปารีสที่หนุ่มสาวผู้รักความคล่องตัวทั่วโลกหลงรักมายาวนานถึง 85 ปีแล้ว

 

ลูกเล่นคัลเลอร์บล็อกสร้างความสดใส

  

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste

 

คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017 นี้ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของแบรนด์อย่าง Felipe Oliveira Baptista นำเสนอเสื้อผ้าต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงโดยมีเป้าหมายให้สาวๆ ทั่วโลกสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคในแต่ละวันด้วยไอเท็มที่ออกแบบมาเพื่อให้แมตช์กันได้ลงตัวเข้ากันทั้งคอลเล็กชั่น เริ่มด้วยเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยสีสันแบบคัลเลอร์บล็อก ผสมผสานกับเทคนิคการถักทอแบบเล่นสี ไปจนถึงการใช้สีตัดกันชวนให้นึกถึงการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมในสไตล์เบาเฮาส์ และลายพิกเซลขนาดใหญ่ที่ปรากฏในวิดีโอเกมรุ่นแรกๆ เพื่อสร้างลูกเล่นให้กับซิลูเอตแบบมินิมัลดูน่าสนใจแต่ยังคงความคลาสสิกไว้เสมอ

 

A Perfect Gift - ไอเท็มที่ห้ามพลาดสำหรับสาวๆ ที่ชอบเสน่ห์ของสีสันคัลเลอร์บล็อก!

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste ออกแบบภาพ: ภาวัต นภาธร

 

เสื้อโปโลผ้าคอตตอนเจอร์ซี่ที่มีลูกเล่นน่าสนใจโดยใช้เทคนิคการถักทอเล่นสีแบบคัลเลอร์บล็อกที่บริเวณปก ลำตัว และหัวไหล่ เป็นชิ้นเด่นที่ห้ามพลาด ด้วยสีสันสดใสและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่มีเบื่อ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือมอบให้คนสนิทก็ดูเข้ากันกับเทศกาลเฉลิมฉลอง

 

ใกล้หนาวแล้วมาทำตัวให้อุ่นกันเถอะ

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste

 

หนาวนี้ Lacoste นำแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าที่นิยมในยุค 70s ผสมผสานกับสไตล์ Retro-futuristic ที่แม้มีความขัดแย้งในตัวแต่ทรงเสน่ห์อย่างน่าประหลาดใจ พร้อมกับนวัตกรรมการถักทอแบบปิเก้ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกาย สีเอิร์ธโทนเน้นย้ำความเป็นฤดูใบไม้ร่วง แต่ยังสอดแทรกสีสดอย่างสีส้มและสีแดงเพื่อเพิ่มความสดใสให้หน้าหนาว โดยเฉพาะสาวไทยที่แม้สภาพอากาศจะไม่ได้หนาวเย็นคนถึงขั้นต้องใส่โค้ต แต่ลมเย็นที่พัดมาในช่วงนี้ก็สร้างความยะเยือกให้ผิวได้ไม่น้อย เสื้อถักทอแบบปิเก้ทั้งหลายเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับอากาศหนาวในระดับหน้าหนาวบ้านเรา

 

A Perfect Gift – ลาคอสท์ไอเท็มไหนคือของขวัญชิ้นพิเศษของคุณ?

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste ออกแบบภาพ: ภาวัต นภาธร

 

โปโลเดรสสีแดงสัญลักษณ์ของช่วงเทศกาลปลายปีเหมาะจะมอบเป็นของขวัญในช่วงวันคริสต์มาสและปีใหม่ นอกจากจะล้อกับเทรนด์หลักแล้วยังช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นด้วย หรือจะเลือกแมตช์คู่กับกระเป๋าในสีโทนอุ่นที่ตอกย้ำความเป็นฤดูหนาวอย่างสีเขียวเข้มก็ได้เช่นกัน

 

ความสปอร์ตสำหรับสาวรักความเร็ว

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste

 

ด้วยความที่เรเน่ ลาคอสท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สืบทอดหัวใจรักความเร็วและการแข่งรถมาจากผู้เป็นพ่อ เขาจึงเพียรใส่กลิ่นอายความสปอร์ตในแบบฉบับของรถแข่งลงในเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ยังคงความเฟมินินไว้เสมอ อย่างการนำแถบสีหลากเฉดมาเรียงต่อกันจนเกิดเป็นเส้นสีที่เราเห็นกันตามสนามแข่งรถทั่วไป ไปจนถึงการเลือกใช้สีหม่นอย่างสีเทาเข้มตัดกับสีสันสดใสเปรียบได้กับพื้นถนนและตัวถังรถแข่งสีฉูดฉาดเตะตา ทั้งหมดนี้คือการตีความเอาความเร็วและความเรียบโก้มาผสมรวมกันจนเกิดเป็นสไตล์ใหม่ๆ ที่มีแต่  Lacoste เท่านั้นที่ทำได้

 

A Perfect Gift – เดรสมิลาโน่และรองเท้าสนีกเกอร์สีหวาน

Lacoste Fall/Winter 2017 / ภาพ: The Courtesy of Lacoste ออกแบบภาพ: ภาวัต นภาธร

 

ฤดูไบไม้ร่วงทั้งทีจะขาดชุดเดรสมิลาโนไปได้อย่างไร คอลเล็กชั่นนี้เราไม่อยากให้พลาดเดรสที่โดดเด่นด้วยแถบสีที่ด้านข้างชวนให้นึกถึงสนามกีฬาและรถแข่ง สาวๆ ที่รักความเร็วต้องเลิฟ! อีกหนึ่งชิ้นที่น่าสอยไม่น้อยคือรองเท้าสนีกเกอร์สีหวานที่เหมาะกับสาวสปอร์ตเป็นที่สุด 

 

เทศกาลเฉลิมฉลองที่จะถึงนี้ลองมอบของขวัญชิ้นพิเศษที่นอกจากจะสดใสสมเป็นช่วงเทศกาลแล้วยังเปี่ยมฟังก์ชั่น คลาสสิกสวมได้อีกนาน รับรองว่าผู้รับจะต้องปลื้มสุดๆ หรือหากจะซื้อให้ตัวเองก็ถือเป็นการมอบรางวัลที่มีคุณค่าหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี

 

พบกับ Lacoste Fall/Winter Collection ได้ที่ Lacoste Flagship Store ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 082-4862382, 095-370-2539
Lacoste Corner สาขาสยามพารากอน ชั้น2 โทร.095-3702584 และ Facebook Lacostethailand #lacosteTH

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lacoste Fashion FW17 Shopping Gift Ideas