FASHION

เสือดาว เสือดาว เสือดาว! ในร้าน Kate Spade แห่งนี้มีแต่เสือดาว

แฟนๆ เสือดาวกรี๊ดแน่นอน! โว้กพาชมด้านในร้านป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ของ Kate Spade ที่มีแต่เสือดาวทุกตารางนิ้ว!

งานนี้สาวๆ ที่หลงใหลลายเสือดาวทั้งหลายจองตั๋วเครื่องบินด่วน เพราะร้านป๊อปอัพแห่งใหม่ของ Kate Spade มองไปทางไหนก็มีแต่เสือดาว!

 

 

ป๊อปอัพสโตร์ของ Kate Spade ในบลีคเกอร์ สตรีต, นิวยอร์ก / ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

ในโอกาสพิเศษอย่างการฉลองเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ในบลีคเกอร์ สตรีต, นิวยอร์ก ทั้งที แบรนด์ Kate Spade ที่ร่วมกับ Man Repeller จึงถือเอาโอกาสนี้จัดฉลองเปิดตัวในธีม The Leopard Leopard Leopard ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายสุดเย้ายวนแฝงความขี้เล่นสนุกสนานอย่างลายเสือดาวมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก นอกจากการตกแต่งที่ประดับประดาไปด้วยลายเสือดาวตลอดทั้งร้านแล้ว Kate Spade ยังจัดการพิมพ์ลายเสือดาวตัวเอกลงบนไอเท็มชิ้นเด่นของแบรนด์ ไล่ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ไปจนถึงแพตช์หน้าของเสือดาวที่กลมกลืนกับลายเชอร์รี่แสนหวานได้อย่างไม่เคอะเขิน ลวดลายหนังเสือดาวที่ถูกตัดต่ออยู่เคียงข้างกับลวดลายกุหลาบแดงสะท้อนถึงเสน่ห์ของผู้หญิงที่มีหลากอารมณ์ได้อย่างมีชั้นเชิง ส่วนชิ้นที่พลาดไม่ได้คือกระเป๋าถือไซซ์เล็กลายเสือดาวประดับหูและหนวดเสือที่ดูน่ารักเกินกว่าจะมองให้เป็นเสือ กระซิบว่าแม้กระทั่งขนมในงานนี้ก็เป็นลายเสือดาวด้วย!

 

 

กระเป๋าจากคอลเล็กชั่นลีโอพาร์ดของ Kate Spade / ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

 

(เรียงจากซ้ายไปขวา) Zosia Mamet, Ellie Kemper, Deborah Lloyd, Leandra Medine และ Tavi Gevinson/ ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

 

ดีเทลความ "ลีโอพาร์ด" ภายในงานฉลองเปิดร้านป๊อปอัพสโตร์ของ Kate Spade ในบลีคเกอร์ สตรีต, นิวยอร์ก / ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

แน่นอนว่าในโอกาสสำคัญนี้แขกคนดังและเพื่อนของแบรนด์ย่อมตบเท้ามาร่วมเข้าแก๊งสาวลีโอพาร์ดกันเพียบ ไล่ตั้งแต่ Leandra Medine, Zosia Mamet ไปจนถึง Deborah Lloyd ซึ่งทั้งหมดมาถึงที่แล้วก็ต้องเอ็นจอยกับคอนเซ็ปต์ Buy Now Wear Now พร้อมกับได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อการกุศล โดย 2% ของยอดขายจากสินค้าในคอลเล็กชั่นลีโอพาร์ดจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กร ASPCA (The American Society for the Prevention of Cruelty to Animals) หรือสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกาด้วย

 

 

ดีเจ Jilly Hendrix แสดงภายในงานฉลองเปิดร้านป๊อปอัพสโตร์ของ Kate Spade ในบลีคเกอร์ สตรีต, นิวยอร์ก / ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

 

ร้านป๊อปอัพสโตร์ของ Kate Spade ในบลีคเกอร์ สตรีต, นิวยอร์ก / ภาพ: Courtesy of Kate Spade

 

สาวๆ สาวกลีโอพาร์ดทั้งหลายที่ผ่านไปแถวถนนบลีคเกอร์ สตรีตห้ามพลาดแวะชมด่วน!

 

WATCH