VOGUE SHOPPING

7 วัน 7 คู่! เทคนิคเลือกรองเท้าที่ใช่สไตล์สาวเมืองผู้ดี

โว้กพาสาวๆ ไปแมตช์รองเท้า 7 คู่สุดปังสไตล์สาวอังกฤษจาก Kurt Geiger คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 ที่ได้ Lily Donaldson มาเป็นนางแบบแคมเปญคนล่าสุด ไปดูกันว่าตั้งแต่วันจันทร์-อาทิตย์ เรามีเทคนิคการสลับสับเปลี่ยนรองเท้าจากคอลเล็กชั่นนี้อย่างไรให้เพอร์เฟ็กต์?

หากคุณเป็นอีกคนที่หลงใหลในความเนี๊ยบเรียบหรูแต่เปี่ยมด้วยรายละเอียดตามแบบฉบับสาวอังกฤษ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 จาก Kurt Geiger ออกมาเพื่อเอาใจคุณโดยเฉพาะ ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของกรุงลอนดอน เมืองบ้านเกิดของแบรนด์ นอกจากดีไซน์เรียบโก้แล้ว รีเบคก้า ฟาร์ร่าห์ ฮอคเล่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ยังเน้นย้ำความเป็นชาวเมืองผู้ดีด้วยการชวนนางแบบสาวเจ้าของปีกบนรันเวย์วิกทอเรีย ซีเคร็ตอย่าง Lily Donaldson นางแบบชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่มาทำหน้าที่นำเสนอแคมเปญนี้ด้วย

 

นอกจากคอนเซ็ปต์ของคอลเล็กชั่นนี้จะมาแบบชัดเจนเข้าใจง่ายโดยไม่ต้องแปลความแล้ว ดีไซน์ของรองเท้ายังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย และสวมใส่ได้ทุกวัน ไล่ตั้งแต่ลุคเดินเล่นแถวละแวกบ้านในวันหยุด ไปจนถึงลุคปาร์ตี้เปรี้ยวจี๊ดก็ออกแบบมาสุดเหวี่ยง อย่างที่บอกว่าแค่มีรองเท้าจากคอลเล็กชั่นนี้คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ไปดูกันเลยว่าในแต่ละวันเราจะเลือกคู่ไหน

 

MONDAY

 

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยรองเท้าบู๊ตระดับข้อเท้าส้นสูงสีขาวสุดคลาสสิก ที่นอกจากจะเกาะกระแสแล้วยังได้ลุคที่ดูเป็นมืออาชีพ แมตช์กับกระเป๋าที่มีลูกเล่นอย่างการประดับเฟอร์สีสันสดใสอย่างสีชมพูฟูเชีย ถือเป็นการเริ่มสัปดาห์ทำงานที่ฉลาดแถมยังชิก

 

TUESDAY

 

ค่อยๆ เพิ่มเสต็ปความเปรี้ยวไปทีละนิดด้วยรองเท้าบู๊ตเหนือเข่าสีขาวจากวัสดุชนิดพิเศษที่ให้เอฟเฟกต์ส่องประกายระยิบระยับ ต่อให้ขี้เกียจแต่งตัวขนาดไหน แค่สวมรองเท้าคู่นี้เข้าไปลุคของคุณก็ดูเต็มขึ้นมาทันที แมตช์กับกระเป๋าทรงคลาสสิกสีเอิร์ธโทนที่ช่วยเบรกลุคให้ดูเรียบขึ้นมาอีกนิด พร้อมกับดีเทลหัวเหยี่ยวบนฝากระเป๋าที่กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย

 

WEDNESDAY

 

ยิ่งเป็นช่วงกลางสัปดาห์ยิ่งต้องสร้างบรรยากาศให้สดใส ฤดูใบไม้ร่วงนี้ไม่ได้หมองหม่นอย่างที่เคย เพราะสีแดงกำลังจะเข้ามาเป็นสีหลัก ขอให้จดโน้ตไว้เลยว่ารองเท้าสีแดงช่วงเสริมลุคในวันที่คุณดูซีดเซียวให้กลับมาสดใสได้ยิ่งกว่าลิปสติกสีแดงเสียอีก โดยเฉพาะรองเท้าบู๊ตส้นสูงประดับสายเข็มขัดสีแดงคู่นี้

 

THURSDAY

 

ในวันยุ่งๆ ที่สาวๆ มีตารางงานและธุระต้องจัดการตั้งหลายที่ การเลือกรองเท้าส้นเตี้ยเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ Kurt Geiger ก็มีรองเท้าบู๊ตหนังส้นเตี้ยให้สาวๆ ได้สวมแบบคล่องตัวด้วยเช่นกัน แต่ไม่ทิ้งรายละเอียดแบบฉบับสาวอังกฤษด้วยการประดับคริสตัลที่บริเวณข้อเท้า

 

FRIDAY

 

TGIF! วันแห่งการออกล่าความสุขในปาร์ตี้สุดเหวี่ยงสไตล์แม่เสือสาว จะเป็นรองเท้าคู่ไหนไปไม่ได้นอกจากรองเท้าบู๊ตเหนือเข่าวอลแลนซ์ลายเสือดาว ที่จะช่วยส่งคุณไปวาดลวดลายบนแดนซ์ฟลอร์ได้อย่างกล้าและมั่นใจ

 

SATURDAY

 

ยังไม่จบสำหรับปาร์ตี้สุดสัปดาห์ คอลเล็กชั่นนี้แบรนด์เมืองผู้ดียังส่งไอเท็มเปรี้ยวๆ มาให้สาวๆ อีกหนึ่งชิ้น นั่นคือรองเท้าบู๊ตเหนือเข่าสีน้ำเงินอิเล็กทริก สวมแล้วเดินเข้าปาร์ตี้ดิสโก้ไปแบบไม่เคอะเขิน สังเกตว่าในซีซั่นที่ผ่านมาเราได้เห็นรองเท้าบู๊ตสีโทนนี้บนรันเวย์ของแบรนด์ดังหลายแบรนด์ ดังนั้นการันตีความอินเทรนด์ 100%

 

SUNDAY

 

วันพักผ่อนที่มีไว้สำหรับชาร์จแบตให้เต็มที่เตรียมลุยงานในสัปดาห์ถัดไป รองเท้าสวมสบายๆ ส้นเตี้ยเป็นไอเท็มที่เพอร์เฟ็กต์ แต่ขอเพิ่มรายละเอียดอย่างไข่มุกเข้าไปเสียหน่อย โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ไข่มุก’ ซึ่งถือเป็นวัสดุคลาสสิกเหนือกาลเวลา ยังคงปรากฏตัวบนรันเวย์อย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับรองเท้าคูนี้ที่มีการนำไข่มุกมาประดับไว้บนสายคาดหนังสีดำ สวมวิญญาณสาวอังกฤษได้แม้ในวันสบายๆ

 

ไอเท็มที่ต้องเช็คลิสต์ในคอลเล็กชั่นนี้

นอกจากรองเท้า 7 วัน 7 คู่จาก Kurt Geiger ที่สาวๆ ต้องไปจดโน๊ตไว้ช็อปแล้ว คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 นี้ยังมีไอเท็มที่น่าสนใจอื่นๆ อกเพียบ ไล่ตั้งแต่กระเป๋าสะพายสีสันสดใสอย่างสีแดงและสีชมพูฟูเชีย, กระเป๋าประดับเฟอร์ลายเสือดาว, กระเป๋าเคนซิงตันรุ่นออริจินัลที่กลับมาในรูปทรงกล่องสุดโมเดิร์น ไปจนถึงกระเป๋าสะพายประดับด้วยผ้าผันคอลายธงยูเนียนแจ็ค และยังมีเครื่องประดับที่มีจุดเด่นเดียวกันนั่นคือสัญลักษณ์หัวเหยี่ยวที่ออกแบบมาเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้สาวกของแบรนด์ได้ช็อปกันที่ร้านในประเทศไทย ที่สาขาดังนี้ - ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม

 

ได้ไอเดียสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์ในแต่ละวันไปแล้ว สาวๆ สามารถติดตามแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 จาก Kurt Geiger ที่ได้ Lily Donaldson นางแบบสาวชื่อดังมานำเสนอ พร้อมด้วย Erik Torstensson ช่างภาพชื่อดังมาลั่นชัตเตอร์ได้เลยที่วิดีโอด้านบน! 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Shoes Tips Fashion Kurt Geiger Shopping Lifestyle Guide Vogue