FASHION

คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพลัสไซส์จาก Forever 21 สำหรับสาวอวบโดยเฉพาะ!

เอ้า สาวอวบเฮ!!! Forever 21 ตัดสินใจหยิบเอาไลน์เสื้อผ้าพลัสไซส์ที่เคยทำมาแล้วเมื่อปี 2009 กลับมาทำใหม่อีกครั้งให้เริ่ดกว่าเดิม

เอ้า สาวอวบเฮ!!! ล่าสุดดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นจะไม่ได้จำกัดคำว่าสวยเก๋ไว้ใช้แค่ไซส์เดียวแล้ว ตอนนี้หลายแบรนด์เริ่มหันมาสนใจเสื้อผ้าไลน์พลัสไซส์เพื่อสนองความต้องการของผู้หญิงทุกรูปร่าง ไม่ว่าคุณจะหุ่นผอมหรืออวบอั๋นก็สามารถหาเสื้อผ้าดีไซน์สวย เดินช็อปปิ้งในร้านได้อย่างอุ่นใจว่ามีไซส์ฉันแน่! รวมไปถึงฟาสต์แฟชั่นรายล่าสุด Forever 21 เองก็ตัดสินใจดันไลน์เสื้อผ้าพลัสไซส์ Forever 21 Plus มาทำจริงๆ จังๆ ให้เริ่ดกว่าเดิม

การเปิดตัวโฉมใหม่ของไลน์พลัสไซส์ Forever 21 ได้นางแบบสาวสวยเจ้าของหุ่นพลัสไซส์สุดปังอย่าง Barbie Ferreira และ Lulu Bonfils ซึ่งเป็นสาวอวบ 2 คนที่พิสูจน์ให้คนทั้งโลกได้เห็นและเข้าใจเสียใหม่ว่า ‘อยากสวยไม่จำเป็นต้องผอม’ สไตล์สุดโมเดิร์นและลุคมั่นๆ ของพวกเธอถูกหยิบยกให้เป็นตัวแทนของสาวพลัสไซส์ทั่วโลก โดยเสื้อผ้าในไลน์ Forever 21 Plus นี้จะมีครอบคลุมทั้งเรดี้ทูแวร์ ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ไปจนถึงสปอร์ตแวร์ ตั้งแต่ไซส์ XL ไปจนถึง 3X กันเลยทีเดียว ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ประมาณ 16 เหรียญ ไปจนถึงไม่เกิน 80 เหรียญ หรือราวๆ 500 – 3,000 บาท เท่านั้น งานนี้สาวอวบทั้งหลายเตรียมตัวช็อปกระจายกันได้เลย! สามารถไปชมคอลเล็กชั่นนี้กันได้ที่ Forever 21 Plus


ข้อมูลจาก: Glamour

WATCH