FASHION

มาแล้ว! ล่าสุด Forever 21 เปิดตัวคอลเล็กชั่นชุดเพื่อนเจ้าสาวดีไซน์เก๋ในราคาดี๊ดี

ไม่ต้องตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวอีกต่อไปแล้ว ล่าสุด Forever 21 เปิดตัวคอลเล็กชั่นชุดเพื่อนเจ้าสาวดีไซน์เริ่ดที่มาในราคาน่ารักมากๆ

ช่วงนี้กระแสชุดไปงานแต่งในกลุ่มฟาสต์แฟชั่นมาแรง ก่อนหน้านี้ Topshop ก็ออกมาเปิดตัวคอลเล็กชั่นชุดเจ้าสาวแบบฟูลไลน์ ล่าสุดถึงตาของ Forever 21 แล้ว! สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่ายไม่อยากยุ่งยากกับการเข้าร้านตัดชุดเพื่อนเจ้าสาว หรือไปงานแต่งงานคนสำคัญ ล่าสุด Forever 21 เค้าแก้ปัญหาให้คุณเรียบร้อยด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นชุดเพื่อนเจ้าสาวและชุดไปงานแต่งแบบจัดเต็มทั้งสีและดีไซน์

มีสีและดีไซน์ให้เลือกเพียบ
แน่นอนว่าเรื่องของสีเป็นหัวใจหลักของการเลือกชุดไปงานแต่ง เนื่องจากงานแต่ละงานก็จะมีธีมสีที่เจ้าภาพเป็นคนกำหนดไว้ ทำให้หลายต่อหลายครั้งการหาชุดไปงานแต่งนั้นยากกว่างานอื่นๆ ด้วยสีที่ต้องตอบโจทย์และดีไซน์ที่ต้องโดนใจ แต่สำหรับคอลเล็กชั่นนี้จาก Forever 21 นั้นมาในสีหลักถึง 5 สี ไล่ตั้งแต่สีชมพูอ่อน, สีคอรัล, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีดำ ไปจนถึงเดรสลายพิมพ์รูปดอกไม้ รวมถึงแบ่งซิลูเอตได้อย่างหลากหลายสำหรับทั้ง งานกลางวัน, งานกลางคืน, งานอินดอร์ แม้กระทั่งเอาท์ดอร์ก็เอาอยู่

ราคาดีมาก
นอกจากดีไซน์และสีที่มีให้เลือกเยอะแล้ว ชุดเพื่อนเจ้าสาวคอลเล็กชั่นนี้ยังมาในราคาดีมากๆ อีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 18 เหรียญ หรือ 625 บาท ไปจนถึง 125 เหรียญ หรือ 4,300 บาท เท่านั้น สำหรับใครที่เวลาน้อย และอยากจะตัดปัญหาเรื่องการตัดชุดใหม่(ที่ใส่แค่ครั้งเดียว) และมักมาในราคาสูง คอลเล็กชั่นนี้จาก Forever 21 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สามารถไปช็อปกันได้เลยที่ Forever 21

WATCH