LIFESTYLE

ไปมาหรือยัง? แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของ Jim Thompson เปิดแล้วที่สยามพารากอน!

VogueHotSpot พาคุณไปชมความหรูหราของแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของ Jim Thompson ที่เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ในสยามพารากอน!

ถ้าจะพูดถึงผ้าไหมไทยคุณภาพเยี่ยมที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกแน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแบรนด์ผู้ผลิตผ้าไหมไทยเจ้าเก่าแก่อย่าง Jim Thompson ซึ่งหลายคนคงมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์บ้านเรือนไทยริมคลองแสนแสบอันเป็นสมบัติของผู้ก่อตั้งอย่าง มร.จิม ทอมป์สัน กันมาบ้างแล้ว ล่าสุดรู้ไหมว่าคุณสามารถแวะมาเยี่ยมเยียนบ้านริมคลองได้แล้วใจกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงเทพ พร้อมช็อปปิ้งสินค้าของแบรนด์ได้ทุกหมวดหมู่ ไล่ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน!

 

แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของจิม ทอมป์สัน ที่ชั้น M สยามพารากอน / ภาพ: The Courtesy of Jim Thompson

 

แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของจิม ทอมป์สันเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ชั้น M สยามพารากอน โดยนำบรรยากาศของบ้านริมคลองของผู้ก่อตั้งมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก เมื่อมองไปรอบๆ คุณจะพบกับฉากสีเขียวที่เปรียบเหมือนป่าเล็กๆ ข้างคลอง ไปจนถึงเสียงของธรรมชาติและสัตว์ป่า ประกอบกับดนตรีไทยที่ถูกนำมาผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เปิดให้ฟังคลอภายในร้าน สร้างความรู้สึกเหมือนกำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

 

แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของจิม ทอมป์สัน ที่ชั้น M สยามพารากอน / ภาพ: The Courtesy of Jim Thompson

 

ร้านแฟล็กชิปแห่งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 2 พื้นที่หลัก ส่วนแรกคือสวนเมืองร้อนซึ่งตกแต่งด้วยต้นไม้เขตร้อนนานาชนิด โอบล้อมด้วยม่านผ้าไหมสีเขียว สินค้าอย่างผ้าไหม กระเป๋า ผ้าพันคอ เนคไท และผ้าพิมพ์ลายต่างๆ สร้างสีสันให้พื้นที่นี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนที่สองคือส่วนที่เรียกว่า Alcove ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อผ้าผู้หญิงหญิง และสินค้าตกแต่งบ้าน ซึ่งถูกออกแบบมาให้ผู้มาเยือนรู้สึกมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าพื้นที่อื่นๆ ในฐานะที่เปิดตัวเป็นที่แรกของโลก ร้านแฟล็กชิปที่สยามพารากอนแห่งนี้จะเป็นต้นแบบในการเปิดตัวในมหานครต่างๆ ทั่วโลกในอนาคต เช่น ลอนดอน ปารีส สิงคโปร์ นิวยอร์ก ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้

 

แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโลกของจิม ทอมป์สัน ที่ชั้น M สยามพารากอน / ภาพ: The Courtesy of Jim Thompson

 

#VogueHotSpot พาชมทุกซอกทุกมุมของร้านแฟล็กชิปแห่งนี้ที่ชั้น M สยามพารากอน ตามไปดูกันเลยที่วิดีโอด้านบน! พร้อมร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับผ้าพันคอผ้าไหมทอลายจากจิม ทอมป์สัน มูลค่า 11,500 บาทได้ที่เฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand!

 

WATCH