FASHION

ลูกครึ่งมาแล้ว! นี่คือ Fendi x Rimowa กระเป๋าเดินทางที่เป็นลูกผสมระหว่างสองแบรนด์ในตำนาน!

ทริปนี้มีกระเป๋าเดินทางกันหรือยัง นี่คือ #FendiRimowa กระเป๋าลูกครึ่งรุ่นล่าสุด

เคยลองจินตนาการดูเล่นๆ ไหมว่าหากแฟชั่นเฮาส์ในตำนานจากประเทศแห่งเครื่องหนังอย่างอิตาลีกับแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ทั่วโลกวางใจในเรื่องฟังก์ชั่นและความคงทนมากว่าศตวรรษโคจรมาพบกันจะเกิดอะไรขึ้น?

 

กระเป๋าเดินทาง Fendi x Rimowa ที่เฟนดิร่วมมือกับริโมว่าสร้างสรรค์ขึ้นเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปลายปี / ภาพ: The Courtesy of Fendi

 

เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีที่ทุกคนจองทริปท่องเที่ยวกันข้ามปี แบรนด์อิตาลีอย่าง Fendi จึงจับมือกับแบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังจากเยอรมนีที่ LVMH เพิ่งรับเข้าบ้านมาหมาดๆ อย่าง Rimowa ร่วมทำกระเป๋าเดินทางใบเก๋ที่มีความเป็นลูกผสมระหว่างทั้งสองแบรนด์ออกมาให้เหล่าเจ็ตเซ็ตเตอร์ได้ช็อปรับปีใหม่กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยกระเป๋าใบที่ว่านี้ทำจากวัสดุอลูมิเนียมสีเงินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของริโมว่า

 

กระเป๋าเดินทาง Fendi x Rimowa ที่เฟนดิร่วมมือกับริโมว่าสร้างสรรค์ขึ้นเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปลายปี / ภาพ: The Courtesy of Fendi

 

ด้านในของกระเป๋าเดินทาง Fendi x Rimowa ที่เฟนดิร่วมมือกับริโมว่าสร้างสรรค์ขึ้นเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลปลายปี / ภาพ: The Courtesy of Fendi

 

แต่เมื่อลองสังเกตดีๆ ยามกระทบแสงพื้นผิวของกระเป๋าจะปรากฏลวดลายเคลือบโลโก้ Double F ของเฟนดิที่เพิ่งนำเสนอสู่โลกแฟชั่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้านบนของกระเป๋าปั๊มโลโก้คู่ พร้อมเพิ่มสายรัดยางยืดทอลายโลโก้ของเฟนดิพื้นหลังสีเหลือง-น้ำเงินที่เห็นแล้วต้องนึกถึงแฟชั่นเฮาส์อิตาลีก่อนเป็นอย่างแรก นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นอย่างสติ๊กเกอร์ลวดลายพิเศษให้นักเดินทางเลือกออกแบบการแปะติดในสไตล์ของตัวเองได้ด้วย


นอกจากดีไซน์ของตัวกระเป๋าแล้วอีกหนึ่งไฮไลต์ของการร่วมมือกันในครั้งนี้เห็นจะเป็น แคมเปญที่นำเสนอผ่านวิดีโอ “Travelling with Purpose” อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่ากระเป๋าใบนี้เป็นลูกครึ่ง นักแสดงนำของแคมเปญนี้จึงประกอบไปด้วยอินฟลูเอนเซอร์จากสองดินแดน โดยเป็นชาวเยอรมันทั้งหมด 3 คน ได้แก่ Lena Lademann, Julai Haghjoo และ Larissa ที่กำลังเดินทางไปเยี่ยมชมอาณาจักรของเฟนดิที่กรุงโรม ส่วนทางฟากอินฟลูเอนเซอร์ชาวอิตาลีอีก 3 คน ได้แก่ Candela Pelizza, Marc Forne และ Diletta Bonaiuti ก็ออกเดินทางไปเยือน Schlosshotel Fleesensee ปราสาทเก่าแก่ของเยอรมนีที่ถูกเนรมิตให้เป็นโรงแรมห้าดาวสุดอลังการ ใครอยากเห็นดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานของกระเป๋าลูกครึ่งใบนี้แบบใกล้ๆ คลิกไปชมได้เลยในวิดีโอนี้!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Fendi Rimowa Luggage Bags Collaboration Shopping Travel News