FASHION

ตาม 'มิว นิษฐา' ไปโตเกียวกัน! ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเปิดตัว DISAYA Bunka Spring/Summer 2018

ปาร์ตี้สุดอบอุ่น ณ โตเกียวกับ 'มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน' และ 'ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์' บรรณาธิการแฟชั่นแห่งโว้กประเทศไทย

     คริสต์มาสที่ผ่านมา หลายคนคงได้เห็นนักแสดงสาว 'มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน' จับมือบรรณาธิการแฟชั่นแห่งโว้กประเทศไทย 'ปุ๊ก - จงกล พลาฤทธิ์' ไปตะลุยโตเกียวพร้อมร่วมงานปาร์ตี้ DISAYA Bunka Spring/Summer 2018 แบบสนุกสุดเหวี่ยงกันไปแล้ว แน่นอนว่าโว้กมีภาพบรรยากาศมาฝากแบบเต็มอิ่มและเอ็กซ์คลูซีฟ!

     ในปาร์ตี้เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูร้อนนี้นอกจากจะมีสองสาวแฟชั่นนิสต้าที่เราคุ้นเคยกันแล้ว บรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังชาวญี่ปุ่นก็มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้ง แม็กกี้ มูน, ลอเรน ไซ, ฮิโรมิ โซโก, มาอิ อาโอกิ, มาซาฮิโร คุโบ, เคลลี่ เวเธอรีล, เอนะ คิตะมาระ, ซาโอริ ยามาซากิ, โทโมยะ ทาคาโนะ, มิเชลล์ เฮง, ทาคาชิ คานาซาวะ และอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานรับปีใหม่ ซึ่งทาง DISAYA ได้นำกิจกรรมที่คนไทยคุ้นเคยอย่างการสอยดาวมาสร้างความสนุกให้กับปาร์ตี้นี้ด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศงานจึงทั้งสนุก ตื่นเต้น และอบอุ่นสุดๆ ท่ามกลางบรรยากาศหนาวเกือบติดลบในกรุงโตเกียว

 

1 / 20



2 / 20



3 / 20



4 / 20



5 / 20



6 / 20



7 / 20



8 / 20



9 / 20



10 / 20



11 / 20



12 / 20



13 / 20



14 / 20



15 / 20



16 / 20



17 / 20



18 / 20



19 / 20



20 / 20



     ส่วนคอลเล็กชั่น DISAYA Spring/Summer 2018 'ดิษยา สรไกรกิติกูล' ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจไว้ว่ามาจากการผสมผสานระหว่างศิลปะยุควิคตอเรียนเข้ากับกลิ่นอายโรแมนติก รวมทั้งประทับใจการตกแต่งในคฤหาสน์ Sezincote ประเทศอังกฤษที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอโมกุล เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้จึงมีทั้งความหรูหรา ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของยุโรปเข้ากับความหรูหรารุ่มรวยของเอเชียใต้บนเค้าโครงเสื้อสวยประณีต และที่สำคัญคือความอ่อนหวานแต่มาดมั่นแบบสาว DISAYA พร้อมความโดดเด่นที่ลายปักแนวทรอปิคัลอย่างสับประรด นกแก้ว และปาล์มขวดซึ่งเหมาะกับซัมเมอร์นี้เป็นที่สุด หรือสำหรับใครที่กำลังอินกับแนวสปอร์ต ในคอลเล็กชั่นนี้ยังใส่สไตล์แอทลีเชอร์ (Athleisure) ลงไปจนสามารถหยิบมาแมตช์ให้ได้ลุคสปอร์ตแสนชิลล์ได้ไม่ยาก!

     พบกับ DISAYA Spring/Summer 2018 แบบสาวมิว นิษฐากันได้ที่ร้าน DISAYA ทุกสาขา และที่ www.disaya.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Photographer: Gunn Kochapanya

Videographer: Gunn Kochapanya
Post production: Tuwanon panupattana



WATCH




WATCH