VOGUE SHOPPING

แบรนด์เครื่องครัวดีไซน์น่ารัก คุณภาพดี เพิ่มเสน่ห์และสไตล์ให้ห้องครัว

ห้องครัวจะมีสไตล์ขึ้นหากเลือกใช้เครื่องครัวดีไซน์น่ารัก ทั้งนี้ต้องไม่ลืมให้ความสำคัญเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานและความปลอดภัยด้วย

     ปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจการจัดบ้านกันมากขึ้น เพื่อให้บ้านนั้นสวยงาม น่าอยู่ และมีสไตล์ และไม่เพียงแค่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นเท่านั้น ห้องครัวก็เป็นอีกหนึ่งโซนที่หลายๆ คนหันมาให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวางเลย์เอาต์ห้องครัวให้ตอบโจทย์การใช้งานจริง ไปจนถึงการเลือกเครื่องครัวที่ดีไซน์สวยน่ารักเพื่อให้ภาพรวมดูดี ซึ่งในท้องตลาดก็เริ่มมีการผลิตเครื่องครัวสวยๆ มาตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น อย่างไรก็ตามเครื่องครัวเป็นสิ่งที่ต้องใช้ในการปรุงอาหารเพื่อรับประทาน ดังนั้นคุณภาพในการใช้งานก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โว้กจึงรวบรวมแบรนด์เครื่องครัวที่ตอบโจทย์ทั้งด้านของดีไซน์และคุณภาพมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่กำลังจัดบ้าน

 

Neoflam รุ่น Fika

     แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพสัญชาติเกาหลีที่แม่บ้านเกาหลีต่างไว้วางใจและบอกต่อ เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แม้ทางแบรนด์จะผลิตเครื่องครัวอย่างครอบคลุมออกมาหลากหลายรุ่น แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือ Fika ที่คว้ารางวัลด้านคุณภาพและดีไซน์ระดับโลกมาแล้ว เครื่องครัวมาในดีไซน์มินิมัลแสนน่ารัก ด้วยรูปทรงโค้งมนที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์สแกนดิเนเวีย เคลือบด้วยเซรามิกแบบ Non-Stick ถึง 6 ชั้นจึงหมดกังวลเรื่องคราบอาหารติดเครื่องครัว และยังสามารถใช้กับเตาได้ทุกประเภทโดยไม่ปล่อยสารพิษ อาทิ นิกเกิล แคดเมียม หรือโลหะหนัก PFOA/PTFE ออกมา จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

Namiko รุ่น Namiko x Taste Plus

     แบรนด์ที่สร้างชื่อจากบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่อาหารและน้ำ ที่ขยายไลน์สินค้ามาสู่เครื่องครัวต่างๆ ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาดีไซน์ของเครื่องครัวให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดยรุ่นที่นับว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็คือ Namiko x Taste Plus ที่มาในคอนเซปต์ดีไซน์ย้อนยุค ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปทำอาหารในซีรี่ส์แดจังกึม นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเลือกใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีน้ำหนักเบาทำให้สาวๆ สามารถหยิบมาปรุงอาหารได้สะดวกขึ้น และยังผ่านการทดสอบ LAG จากประเทศเยอรมนีอีกด้วย



WATCH




Inssa รุ่น Vanilla Gelato Series

     แบรนด์ที่มุ่งเน้นในด้านงานดีไซน์ที่สวยงาม น่าหลงใหล เพื่อเพิ่มสุนทรียะในการเข้าครัวให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม แม้ทางแบรนด์จะให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ราวกับงานศิลปะ แต่ก็ไม่ลืมให้ความสำคัญกับการใช้งานจริงและความปลอดภัยด้วยเช่นกัน ทำให้ผู้ใช้สบายใจได้ว่าอาหารจะปราศจากการปนเปื้อนของสารพิษต่างๆ อย่างตะกั่วและแคดเมียม ในรุ่น Vanilla Gelato Series ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ ทำให้จับได้อย่างถนัดมือ มาในสีเบจพร้อมหูจับลายไม้ที่ให้ความรู้สึกละมุน และสามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท

Cuizimate

     แบรนด์ไทยที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานระดับสากลซึ่งอยู่คู่ครัวมาเป็นเวลาช้านาน จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าครอบคลุมโซนห้องครัวทั้งหมด ทั้งชุดจานชาม ชุดแก้วชา กล่องใส่อาหาร หม้อ กระทะ ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โดยในระยะหลังทางแบรนด์ก็ได้เพิ่มความใส่ใจในเรื่องของดีไซน์ให้มากขึ้น เห็นได้จากสินค้าใหม่ๆ ที่วางจำหน่ายซึ่งมีรูปลักษณ์และสีสันที่ทันสมัย เข้ากับกระแสความนิยมของปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นหม้อเคลือบอีนาเมลสีสวยหวาน หม้อหุงข้าวหน้าตาน่ารัก ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวรุ่น LIV ที่มาในดีไซน์เรโทร ซึ่งมีทั้งเตาปิ้งย่าง กาอเนกประสงค์ และเครื่องปิ้งขนมปัง

WATCH