FASHION

อัพเดตล่าสุดของ คาร่า เดเลวีน กับสนีกเกอร์มิวส์รุ่นใหม่

ร่วมงานกันหลายครั้งจนกลายเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองแล้วสำหรับนางแบบสาว Cara Delevingne และแบรนด์สปอร์ตแวร์อย่าง PUMA ซึ่งดึงตัวคาร่าเป็นแอมบาสเดอร์มาแล้วหลายซีซั่น จะเรียกว่าโปรเจกต์ในไลน์ Muse ของพูม่าเกือบทั้งหมดถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคาร่าโดยเฉพาะก็ว่าได้ เริ่มตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา แบรนด์ก็เริ่มเปิดตัวเธอเป็นมิวส์ผ่านแคมเปญ DO YOU แคมเปญสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง และยังร่วมกับ UNHCR รณรงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ลี้ภัย ซึ่งเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแคมเปญหนึ่งของแบรนด์ หลังจากนั้นพูม่าจึงเซนสัญญาต่อเรื่อยมากับนางแบบสาวรายนี้จนกลายเป็นภาพจำของแฟนๆ ว่าคาร่าต้องอยู่คู่กับแบรนด์พูม่าไปเสียแล้ว

 

ไล่เรียงแคมเปญและคอลเล็กชั่นต่างๆ ที่ทั้งคู่ทำร่วมกันไล่ตั้งแต่ DO YOU จากนั้นเริ่มขยับขยายมาเป็นไลน์ MUSE ที่ปล่อยสนีกเกอร์ดีไซน์หวานออกมาโกยเงินสาวๆ ผู้รักแฟชั่นสตรีต ซึ่งด้วยลักษณะการเปิดตัวสินค้าใหม่ของพูม่านั้นไม่ได้เปิดตัวเป็นฤดูกาลปฏิทินสากลตามสไตล์แบรนด์สปอร์ต ทำให้สามารถปล่อยชิ้นใหม่ออกมาได้เรื่อยๆ โดยไม่อิงฤดูกาล โดยแตกย่อยรุ่นต่างๆ ในไลน์นี้ได้มากมายทั้ง Muse Echo, Muse X Strap, Muse Cut-Out และอีกหลากหลายรุ่นมิวส์ที่ทำออกมาเอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ รวมถึงปรากฏตัวเป็นดาราหนึ่งในแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2018 ร่วมกับ PRETTYMUCH บอยแบนด์ลูกครึ่งอเมริกัน-แคนาดาอีกด้วย

 

 

ล่าสุดคาร่าร่วมเปิดตัวรองเท้าในไลน์มิวส์รุ่นใหม่อีกครั้งในชื่อ Muse Maia Luxe ซึ่งในครั้งนี้แปลกตาไปจากเดิม เนื่องจากแคมเปญที่ผ่านมาของคาร่านั้นล้วนแล้วแต่นำเสนอลุคสาวสปอร์ตปนสตรีตที่ขี้เล่นสนุกสนานปนซ่าด้วยสีสด แต่เมื่อเปลี่ยนมาสู่ไลน์ใหม่นี้เธอมาในเสื้อฮู้ดดี้สีครีมสกรีนหนังสีน้ำตาลขรึม คู่กับเลกกิ้งสีเรียบและรองเท้าสนีกเกอร์สีดำ-ทองแดง เพื่อนำเสนอสนีกเกอร์รุ่น Maia Luxe ซึ่งโฟกัสไปที่ดีไซน์หรูหราและวัสดุพรีเมี่ยม แตกต่างจากมิวส์รุ่นอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง โดยรองเท้าพูม่ารุ่นใหม่ล่าสุดที่คาร่าลงแผนโปรโมตนี้เปิดขายวันนี้เป็นวันแรก (15 พฤศจิกายน 2561) อันจะเห็นได้จากรูปล่าสุดบนอินสตาแกรมของเธอ 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Cara Delevingne Models Celebrity People Famous