FASHION

ชุดว่ายน้ำลายแปลกแหวกแนวที่คุณอาจไม่กล้าใส่

โว้กพาไปดูชุดว่ายน้ำลายแปลกจากแบรนด์ Beloved ที่ท้าพนันได้เลยว่ามีเพียงสาวๆ ส่วนน้อยเท่านั้นที่จะห้าวหาญใส่มันไปว่ายน้ำ!

แนะนำชุดว่ายน้ำที่สาวๆ เห็นแล้วต้องพุ่งตัวไปสอยใส่แช่น้ำใส่ไปบีชกันมาก็มาก คราวนี้โว้กขอพูดถึงอะไรที่ตรงกันข้ามดูบ้างเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กับสาวๆ ที่อาจไม่เคยรู้จักความแปลกแหวกแนวระดับนี้มาก่อน เรากำลังพูดถึงแบรนด์แฟชั่นสุดสร้างสรรค์ที่ชื่อ Beloved แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ทำคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ออกมาโกยกระแสได้มากมาย แต่ที่โกยได้มากที่สุดเห็นจะเป็นชุดว่ายน้ำลายใหม่ล่าสุดที่หยิบเอาเทรนด์การเมืองสหรัฐฯ มาผนวกกับความทะเล้นเฉพาะตัว ผลลัพธ์คือ ชุดว่ายน้ำวันพีซสกรีนลายหน้าเหวอของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ที่เห็นแล้วอดพูดถึงไม่ได้จริงๆ!

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Beloved ห้าวหาญออกมาฉีกกฎชุดว่ายน้ำลายพิมพ์ทั่วไป นอกจากวันพีซลายโดนัลด์ ทรัมป์ แล้วยังมีชุดว่ายน้ำวันพีซอีกหลายลายที่เห็นเราแล้วสะดุ้ง ไล่ตั้งแต่วันพีซลายเนื้อสดทั้งตัว (ที่ดูเหมือนจริงจนอาจคลื่นไส้) วันพีซลายพิซซ่า 3 ชิ้นดูเรียลสุดๆ วันพีซตัวคนที่เต็มไปด้วยขนอุยทั้งตัว ไปจนถึงวันพีซสกรีนลายหน้านิโคลัส เคจ ก็ยังมี

 

นอกจากชุดว่ายน้ำแล้ว Beloved ยังแตกลายพิมพ์สุดประหลาดนี้ลงในเสื้อผ้าอีกหลายประเภท ไล่ตั้งแต่เสื้อยืด ชุดออกกำลังกาย ไปจนถึงเสื้อผ้าเด็กที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคิดหนักหากจะซื้อให้ลูกใส่ แต่ที่โดดเด่นสุดๆ เห็นจะเป็นชุดว่ายน้ำลายแปลกที่มาในสนนราคาประมาณ 50 เหรียญ หรือราวๆ 1,700 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงสำหรับชุดว่ายน้ำที่มีเอกลักษณ์ขนาดนี้ ว่าแต่ว่าใครจะกล้าใส่?

 

ภาพจาก: Beloved

WATCH

คีย์เวิร์ด: Swimsuit Beloved Shopping List News Funny